Chính xác luôn, mấu chốt là vấn đề bảo trì, bảo dưỡng, phụ tùng... khó khăn hơn các hãng khác. Chứ xe Nissan chạy ngon và bền lắm nhé.xe nissan đi sướng hơn phần còn lại của xe phổ thông ( cảm giác lái ) nhưng hệ thống showroom ít, bảo hành bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn
- Tags
- nissan kicks
600 ra dái thì mua đc nhen anh SalesEm mới thấy tin Nissan Kicks e-Power được đại lý giảm giá lên đến 150 triệu
Liệu có giá đó thật không hay phải lên báo mua các bác nhỉ?
Bữa có xem video của Tipcar, chạy trong phố thì lợi hơn, tầm 3l/100km, nhưng ra cao tốc thì tầm 8l/100km Tipcar đạp toàn 100-120km/h, nếu chạy 80km/h thì em nghĩ thấp hơn. Tính ra nếu đi phố là chủ yếu thì dứt con này đc.Có bác nào chạy con này chưa nhỉ ?
Confirm vụ xăng thực tế bao nhiêu lít trong Tp cái chứ quảng cáo thấy ăn xăng như xe máy ko có tin được
Xe này mình đã trãi nghiệm, có một vài chia sẽ nha:
1. Về mặt công nghệ:
Xe không có hộp số cơ khí như của các xe thông thường, mà nó là kiểu truyền động qua dây điện. Còn gọi là truyền động điện. Động cơ -> phát ra điện -> (qua bộ điều khiển)-> động cơ điện +pin
2. Về cảm giác lái:
Xe khá bốc, bốc nhất trong những dòng xe cùng dung tích xi lanh so với em nó. Cũng dể hiểu vì động cơ điện có khả năng tạo ra moment xoắn cao ở vòng tua thấp.
Từ 70km/h trở lên, xe cảm thấy hụt hơi, đạp bắt đầu lỳ chứ không còn hổ báo như lúc đề pa.
Khả năng làm chủ tốc độ, khả năng kiểm soát thân xe của Kicks khá tốt.
3. Về cách âm:
Thuộc hàng trung bình, nói chung là tạm được.
4. Về vật liệu nội thất:
Điểm trừ cho vật liệu nội thất vì toàn nhựa là nhựa. Phải nói là nội thất khá rẽ tiền. Chắc dồn tiền vào hệ thống động cơ truyền động điện rồi nên các phần khác phải hi sinh thôi.
5. Về tiết kiệm nhiên liệu:
Xe khá tiết kiệm, nếu chạy như quy định của giao thông việt nam. tốc độ tối đa dưới 120km/h ở cao tốc và dưới 90km/h ở đường quốc lộ.
1. Về mặt công nghệ:
Xe không có hộp số cơ khí như của các xe thông thường, mà nó là kiểu truyền động qua dây điện. Còn gọi là truyền động điện. Động cơ -> phát ra điện -> (qua bộ điều khiển)-> động cơ điện +pin
2. Về cảm giác lái:
Xe khá bốc, bốc nhất trong những dòng xe cùng dung tích xi lanh so với em nó. Cũng dể hiểu vì động cơ điện có khả năng tạo ra moment xoắn cao ở vòng tua thấp.
Từ 70km/h trở lên, xe cảm thấy hụt hơi, đạp bắt đầu lỳ chứ không còn hổ báo như lúc đề pa.
Khả năng làm chủ tốc độ, khả năng kiểm soát thân xe của Kicks khá tốt.
3. Về cách âm:
Thuộc hàng trung bình, nói chung là tạm được.
4. Về vật liệu nội thất:
Điểm trừ cho vật liệu nội thất vì toàn nhựa là nhựa. Phải nói là nội thất khá rẽ tiền. Chắc dồn tiền vào hệ thống động cơ truyền động điện rồi nên các phần khác phải hi sinh thôi.
5. Về tiết kiệm nhiên liệu:
Xe khá tiết kiệm, nếu chạy như quy định của giao thông việt nam. tốc độ tối đa dưới 120km/h ở cao tốc và dưới 90km/h ở đường quốc lộ.
Xét về tiết kiệm thì tạm được thôi, chỉ hơn Mazda 2 chút xíu chứ không xuất sắc lắm đâu. Còn về các thứ khác thì khá tệ nhen. đừng thần thánh thằng Kicks này quá. giá bán ban đầu hồi mới ra mắt của em nó khá ngáo nha.nên mua, tiết kiệm hơn mấy con xe hàn lai nửa mùa, cũng hơn đám toyota vì giá rẻ hơn, nhưng nên cân nhắc kỹ, xe nissan đi sướng hơn phần còn lại của xe phổ thông ( cảm giác lái ) nhưng hệ thống showroom ít, bảo hành bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn vì lượng xe bán ra ít, nhưng mình có tiền mà chơi những thứ người khác k dám chơi thì mới vui
Em thấy công nghệ này thuộc loại nửa mùa. Chả ai xài cả. Như pác nóiXe này mình đã trãi nghiệm, có một vài chia sẽ nha:
1. Về mặt công nghệ:
Xe không có hộp số cơ khí như của các xe thông thường, mà nó là kiểu truyền động qua dây điện. Còn gọi là truyền động điện. Động cơ -> phát ra điện -> (qua bộ điều khiển)-> động cơ điện +pin
2. Về cảm giác lái:
Xe khá bốc, bốc nhất trong những dòng xe cùng dung tích xi lanh so với em nó. Cũng dể hiểu vì động cơ điện có khả năng tạo ra moment xoắn cao ở vòng tua thấp.
Từ 70km/h trở lên, xe cảm thấy hụt hơi, đạp bắt đầu lỳ chứ không còn hổ báo như lúc đề pa.
Khả năng làm chủ tốc độ, khả năng kiểm soát thân xe của Kicks khá tốt.
3. Về cách âm:
Thuộc hàng trung bình, nói chung là tạm được.
4. Về vật liệu nội thất:
Điểm trừ cho vật liệu nội thất vì toàn nhựa là nhựa. Phải nói là nội thất khá rẽ tiền. Chắc dồn tiền vào hệ thống động cơ truyền động điện rồi nên các phần khác phải hi sinh thôi.
5. Về tiết kiệm nhiên liệu:
Xe khá tiết kiệm, nếu chạy như quy định của giao thông việt nam. tốc độ tối đa dưới 120km/h ở cao tốc và dưới 90km/h ở đường quốc lộ.
Đốt xăng ---> chạy máy phát ---> sạc vô pin + động cơ điện ---> chuyển thành động năng chạy xe. Quá nhiều công đoạn thì hao tổn năng lượng càng nhiều
Xe bình thường: đốt xăng ---> chuyển thành động năng chạy xe luôn
hơn chỗ nào bạn ơiNếu hay đi Phố và thích mức tiêu hao nhiên liệu của con này. Thì mua! Chứ thương hiệu, đại lý, hậu mãi, giá phụ tùng Nissan VN rất chán! Thà mua xe Tàu còn hơn. Haha