Chuẩn luônleo lên con 1 tỏi xong lại dzìa đi ếch tiếp luôn bác, vì thêm tận 500 củ mà chưa thấy được gì thêm ( e nói về độ rộng rãi thoải mái + cảm giác lái nha ) ngoài mấy cái tiện ích ngập trời mây. Ếch em giờ bán chừng ba trem thêm vào 4 trem củ nữa mà chạy test mãi chưa thấy e nào đáng cái 400 củ thêm vào
Esc chạy mãi chả thấy hư, vài năm mới thay cái ắc cu , còn bảo dưỡng cứ theo lịch mà làm đầy đủ .Nói chứ tóm lại là ếch hiện tại giá trị nó mang lại cao hơn giá mua hay nói cách khác là ngon trong tầm giá. Về hư hỏng vặt thì cực ít nếu bác bảo dưỡng đúng và đủ, về phụ tùng thì có 3 nguồn ( hãng, hàng thay thế mua ngoài ha nội, hàng tự mua từ bên kia về ), phụ tùng dể tìm nếu bác chịu khó và giá vừa phải, chi phí vận hành trên năm khá thấp, nếu bác mua xe thì chịu khó chuẩn bị thêm 30-40tr để bảo dưỡng thay thế 1 lần là vi vu được vài năm. E di sửa nhiều vì e bệnh chứ hong phải ếch bệnh, đúng như bác gì gì ở trên nói . Xe 2.3 2008 giá tầm 450 +- tuỳ theo chất xe
Bác @vuducduydg nói đúng về cái bệnh của dân đi ếch. Giá tiền thuộc hàng nhỏ con mà so vơi BMW, Mec.Giá trị sao khi sữ dụng bán lại thì bằng bằng Toy.leo lên con 1 tỏi xong lại dzìa đi ếch tiếp luôn bác, vì thêm tận 500 củ mà chưa thấy được gì thêm ( e nói về độ rộng rãi thoải mái + cảm giác lái nha ) ngoài mấy cái tiện ích ngập trời mây. Ếch em giờ bán chừng ba trem thêm vào 4 trem củ nữa mà chạy test mãi chưa thấy e nào đáng cái 400 củ thêm vào
Em có ông bạn mua Fortuner máy xăng 2.7 2009 loại 2 cầu. leo lên ech 2009 em chạy nói sao tăng tốc nhanh vậy. Mà sao xe ông lại uống xăng quá mà tăng tốc châm , nên tính bán mua ech. Bán được có 600 chai. Lúc mua 1,3 tỏi lúc ông mua ( lúc đó mua êch thi ngon rùi)
Em đang đi Ếch 2.3 XLT 2007 "cần số cắm sàn" đây, từ hồi đó đến giờ mới hơn 65.000 km vì chỉ đi làm sáng đi chiều về, lười off.
Bệnh thường gặp là:
- Cứ cuối tuần phải tiếp máu cho em nó 1 lần => bệnh viêm
- Cứ nửa năm đưa em nó qua City Ford để mấy chú kỹ thuật coi có gì không, phụ tùng thì đến hẹn lại thay thôi, không đưa qua thì mấy ẻm lễ tân gọi điện thoại nhức hết cả đầu => bệnh điếc + viêm
- Khoảng 2,5 - 3 năm thay bình => bệnh viêm
- Từ lúc thay bánh Dunlop năm 2011 đến giờ chưa thay chưa đảo gì => bệnh lười
- Giá trị xe thì chẳng như xưa nhưng bà cả vẫn bắt mua bảo hiểm 2 chiều đều như vắt chanh (vì bả đi hàng ngày chứ không phải em) => bệnh viêm
- Cách đây mấy năm có đi bơm lại gas cho dàn lạnh => bệnh viêm
- Bệnh ù tai do cách âm thì chắc xe nào cũng bị
- Có lần phải đi thay đèn sương mù vì đợt trước bác Phan tèo hí hoáy chế nó thành cái nút bấm xem video trên xe, bọn nhóc nhà em nó được thể bấm xem hoài, kết quả là cháy bóng, phải đưa vô hãng đưa về tình trạng ban đầu, khỏi xem phim => lại bệnh viêm
Đại loại là vậy, mấy lần gạ bà cả đổi qua CX-5 mà bả bị mắc bệnh tiếc kinh niên. Khổ.
Sướng mỗi cái lúc dừng đèn đỏ mà vọt lên thì các xe khác hít khói cả
Bệnh thường gặp là:
- Cứ cuối tuần phải tiếp máu cho em nó 1 lần => bệnh viêm
- Cứ nửa năm đưa em nó qua City Ford để mấy chú kỹ thuật coi có gì không, phụ tùng thì đến hẹn lại thay thôi, không đưa qua thì mấy ẻm lễ tân gọi điện thoại nhức hết cả đầu => bệnh điếc + viêm
- Khoảng 2,5 - 3 năm thay bình => bệnh viêm
- Từ lúc thay bánh Dunlop năm 2011 đến giờ chưa thay chưa đảo gì => bệnh lười
- Giá trị xe thì chẳng như xưa nhưng bà cả vẫn bắt mua bảo hiểm 2 chiều đều như vắt chanh (vì bả đi hàng ngày chứ không phải em) => bệnh viêm
- Cách đây mấy năm có đi bơm lại gas cho dàn lạnh => bệnh viêm
- Bệnh ù tai do cách âm thì chắc xe nào cũng bị
- Có lần phải đi thay đèn sương mù vì đợt trước bác Phan tèo hí hoáy chế nó thành cái nút bấm xem video trên xe, bọn nhóc nhà em nó được thể bấm xem hoài, kết quả là cháy bóng, phải đưa vô hãng đưa về tình trạng ban đầu, khỏi xem phim => lại bệnh viêm
Đại loại là vậy, mấy lần gạ bà cả đổi qua CX-5 mà bả bị mắc bệnh tiếc kinh niên. Khổ.
Sướng mỗi cái lúc dừng đèn đỏ mà vọt lên thì các xe khác hít khói cả
Viêm nặng nha bácEm đang đi Ếch 2.3 XLT 2007 "cần số cắm sàn" đây, từ hồi đó đến giờ mới hơn 65.000 km vì chỉ đi làm sáng đi chiều về, lười off.
Bệnh thường gặp là:
- Cứ cuối tuần phải tiếp máu cho em nó 1 lần => bệnh viêm
- Cứ nửa năm đưa em nó qua City Ford để mấy chú kỹ thuật coi có gì không, phụ tùng thì đến hẹn lại thay thôi, không đưa qua thì mấy ẻm lễ tân gọi điện thoại nhức hết cả đầu => bệnh điếc + viêm
- Khoảng 2,5 - 3 năm thay bình => bệnh viêm
- Từ lúc thay bánh Dunlop năm 2011 đến giờ chưa thay chưa đảo gì => bệnh lười
- Giá trị xe thì chẳng như xưa nhưng bà cả vẫn bắt mua bảo hiểm 2 chiều đều như vắt chanh (vì bả đi hàng ngày chứ không phải em) => bệnh viêm
- Cách đây mấy năm có đi bơm lại gas cho dàn lạnh => bệnh viêm
- Bệnh ù tai do cách âm thì chắc xe nào cũng bị
- Có lần phải đi thay đèn sương mù vì đợt trước bác Phan tèo hí hoáy chế nó thành cái nút bấm xem video trên xe, bọn nhóc nhà em nó được thể bấm xem hoài, kết quả là cháy bóng, phải đưa vô hãng đưa về tình trạng ban đầu, khỏi xem phim => lại bệnh viêm
Đại loại là vậy, mấy lần gạ bà cả đổi qua CX-5 mà bả bị mắc bệnh tiếc kinh niên. Khổ.
Sướng mỗi cái lúc dừng đèn đỏ mà vọt lên thì các xe khác hít khói cả
Bác cách âm kín quá bị ù sao chịu nổi bác esc là vậy nó cứ rù rù rào rào....
Thợ bán bình có lấy được tiền của a đâu heEsc chạy mãi chả thấy hư, vài năm mới thay cái ắc cu , còn bảo dưỡng cứ theo lịch mà làm đầy đủ .
Chạy dc 2 ngày, den ngày t3 hụp hụp vài phát mà cuối tuần sắp đi Dalat nên thay bình mới luôn. Bình đó hơn 5 năm, còn tiếc gì nữaThợ bán bình có lấy được tiền của a đâu he
Dạ em cũng biết là nó cầm giá, cách đây 4 năm anh rể của em cũng bán con 2008 xls chỉ được 480tr. Em cũng đã chia sẻ trước là em lỡ yêu vẻ man lì của Ếch đèn ống nên chắc từ từ kiếm (hôm trước em lên tận gia lai xem 1 em 2008 xls còn chất 420tr nhưng giấy tờ loằng ngoằng nên em chịu). Em thấy là ai mà đi Phò trinh độ vọc vạch, này kia tăng đáng kể chủ yếu là tránh bị hãng lùa gà (em đã từng bị PQ lùa block máy lạnh đến giờ này vẫn còn ức).
Bác mua được xe mà hư block thì ới em nhen. 1/10 hãng
Mà ếch dạo nào giữ giá hơn cả thánh hen
Nói chứ tóm lại là ếch hiện tại giá trị nó mang lại cao hơn giá mua hay nói cách khác là ngon trong tầm giá. Về hư hỏng vặt thì cực ít nếu bác bảo dưỡng đúng và đủ, về phụ tùng thì có 3 nguồn ( hãng, hàng thay thế mua ngoài ha nội, hàng tự mua từ bên kia về ), phụ tùng dể tìm nếu bác chịu khó và giá vừa phải, chi phí vận hành trên năm khá thấp, nếu bác mua xe thì chịu khó chuẩn bị thêm 30-40tr để bảo dưỡng thay thế 1 lần là vi vu được vài năm. E di sửa nhiều vì e bệnh chứ hong phải ếch bệnh, đúng như bác gì gì ở trên nói . Xe 2.3 2008 giá tầm 450 +- tuỳ theo chất xe
490 +- nhen. Bác phá giá quá
Bac -hoabinh- la su phu an nam va chung thuy voi ech luon i...Esc chạy mãi chả thấy hư, vài năm mới thay cái ắc cu , còn bảo dưỡng cứ theo lịch mà làm đầy đủ .