Giữa 2.3 và 3.0 cảm giác phấn khích khi đạp lút cán cách nhau khá xa bác ơiXe 2.3 chạy nhẹ, bốc dữ ha các bác. Em chưa chạy 2.3 bao giờ, đang ôm 3.0 cũng dự lên Ếch mới. Bác nào chạy cả 2 dòng cho em xin chút cảm nhận. Nếu yếu nhiều thì thôi, nâng cấp lần nữa chạy 3.0 tiếp. 3.0 thì đạp dính ga nó hú, dính ghế phấn khích lắm, gần 80kmh nó với vào số 2, chạy tí hết ga thì 170kmh thôi không hơn nữa....
2.3 mới biết cảm giác lút ga. 3.0 cả đời không biết lút ga là gì, chạy thua cả 2.3. Nếu lút ga thì xác ccmn định là viêm túi... nên chạy từ tốn cho lành
Nói chung chạy xe nó theo cách mỗi người, em thì chạy kiểu sport, dừng đèn hay vượt xe cao tốc thì ga mạnh mà đi, chạy ga kiểu đó xe 3.0 em đi hằng tuần cung Bà Rịa Vt- SGon qua cao tốc, trung bình cũng 13-14l thôi bác ơi, một năm chừng 20.000 km thì chênh vài trẹo với chạy nắn nót ru ru thôi. Chạy bí chân ức lắm, cho nhiêu chạy nhiêu. Kỳ này lột 3.0 ra làm cách âm, thay roong cửa.. chứ cao tốc chạy 120 nói chuyện hổng nghe gì hết...kaka.... ồn khiếp.
Nói ồn thôi . Đâu đến nỗi nói chuyện không nghe vậy bácNói chung chạy xe nó theo cách mỗi người, em thì chạy kiểu sport, dừng đèn hay vượt xe cao tốc thì ga mạnh mà đi, chạy ga kiểu đó xe 3.0 em đi hằng tuần cung Bà Rịa Vt- SGon qua cao tốc, trung bình cũng 13-14l thôi bác ơi, một năm chừng 20.000 km thì chênh vài trẹo với chạy nắn nót ru ru thôi. Chạy bí chân ức lắm, cho nhiêu chạy nhiêu. Kỳ này lột 3.0 ra làm cách âm, thay roong cửa.. chứ cao tốc chạy 120 nói chuyện hổng nghe gì hết...kaka.... ồn khiếp.
Ồn nản luôn bác ơi.
Vụ này em chia sẻ thiệt, em hay đi xe với đối tác có khi vài ngày trên xe đi- về, 5-700 km, 1 con GX460, 1 con LX570 thì cái sự thấm thía nỗi ồn của em Ếch cạp mang lại nó dữ lắm... họ thả về bãi xe cty lấy Ếch cạp chạy về mà sao nó cứ nghe long sòng sọc... nản lắm. Hôm sau thì lại như cũ, chắc do tâm lý hehe...
Đời sau cần số dưới trở lên tới 2013 chắc đỡ nhiều ha các bác? Con 3.0 già chạy liu riu 50-60 ok... chạy càng nhanh phải mở nhạc càng lớn...., 100kmh trở lên thì ôi thôi, gió nó rít qua lỗ cửa vù vù.....
Sorry bác chủ topic nha, làm loãng không khí, vì em cũng muốn tìm con bản form cũ cần số xuống dưới giống bác, đời sau form coi hổng mê được..hii.
Vụ này em chia sẻ thiệt, em hay đi xe với đối tác có khi vài ngày trên xe đi- về, 5-700 km, 1 con GX460, 1 con LX570 thì cái sự thấm thía nỗi ồn của em Ếch cạp mang lại nó dữ lắm... họ thả về bãi xe cty lấy Ếch cạp chạy về mà sao nó cứ nghe long sòng sọc... nản lắm. Hôm sau thì lại như cũ, chắc do tâm lý hehe...
Đời sau cần số dưới trở lên tới 2013 chắc đỡ nhiều ha các bác? Con 3.0 già chạy liu riu 50-60 ok... chạy càng nhanh phải mở nhạc càng lớn...., 100kmh trở lên thì ôi thôi, gió nó rít qua lỗ cửa vù vù.....
Sorry bác chủ topic nha, làm loãng không khí, vì em cũng muốn tìm con bản form cũ cần số xuống dưới giống bác, đời sau form coi hổng mê được..hii.
Dòng này form đẹp , đi ngon đó bác . Mình đang đi con này và cũng chưa có ý định gả em nó . Nói chung độ ăn uống của em nó cũng từ tốn. Máy 2.3 nên Vũng Tàu hay Phan Thiết ... Khỏi chê . Xe chạy đầm. Muốn qua mặt em nào là qua cái một rất tự tin. Xe thường xuyên bảo dưỡng 1 chút thì em nó không có nhỏng nhẻo đâu. Xe mình đã gần 100.000 km khi không mở máy lạnh máy chạy êm ru gần như không nghe tiếng . Phụ tùng cái gì nên thay trong hãng thì thay . Cái nào ra ngoài được thì ra ngoài tìm sẽ rẻ hon rất nhiều.
Nhược điểm của em nó là[BCOLOR=#ff0000] khi dàn lạnh chạy thì hơi rung nhẹ một chút . Xe hơi ồn[/BCOLOR] . Nếu bác dễ tính và thực dụng thì đây là xe đáng để rước về .
Bác gãi trúng chỗ ngứa
Tâm sự người trong cuộc, lâu lắm e mới thấy 1 écher nói lên sự thật của ếch, e là e khai hết bệnh ech ra roài mà ae ko bỏ chạy mà còn săn lùng ghê hơn, haizzzzzzzzzzzzỒn nản luôn bác ơi.
Vụ này em chia sẻ thiệt, em hay đi xe với đối tác có khi vài ngày trên xe đi- về, 5-700 km, 1 con GX460, 1 con LX570 thì cái sự thấm thía nỗi ồn của em Ếch cạp mang lại nó dữ lắm... họ thả về bãi xe cty lấy Ếch cạp chạy về mà sao nó cứ nghe long sòng sọc... nản lắm. Hôm sau thì lại như cũ, chắc do tâm lý hehe...
Đời sau cần số dưới trở lên tới 2013 chắc đỡ nhiều ha các bác? Con 3.0 già chạy liu riu 50-60 ok... chạy càng nhanh phải mở nhạc càng lớn...., 100kmh trở lên thì ôi thôi, gió nó rít qua lỗ cửa vù vù.....
Sorry bác chủ topic nha, làm loãng không khí, vì em cũng muốn tìm con bản form cũ cần số xuống dưới giống bác, đời sau form coi hổng mê được..hii.
3.0 kg có cảm giác lún ga, nhưng biết thế nào là dính
lưng. 2.3 thì ngược lại
lưng. 2.3 thì ngược lại
Xe 2.3 chạy nhẹ, bốc dữ ha các bác. Em chưa chạy 2.3 bao giờ, đang ôm 3.0 cũng dự lên Ếch mới. Bác nào chạy cả 2 dòng cho em xin chút cảm nhận. Nếu yếu nhiều thì thôi, nâng cấp lần nữa chạy 3.0 tiếp. 3.0 thì đạp dính ga nó hú, dính ghế phấn khích lắm, gần 80kmh nó với vào số 2, chạy tí hết ga thì 170kmh thôi không hơn nữa....
Chống ôn chò êch mình làm rất hiệu quả theo 4 bước 4.3.2.1
4 : lên xe mở hết 4 cửa chạy 400m
3 : đóng 1 cửa chạy 300m
2: đóng thêm 1 cửa chạy 200m.
1. Cuối cùng mới đóng hết cửa lại, tiếng ôn giảm thấy rỏ chạy không ai nói ồn nữa ah.
4 : lên xe mở hết 4 cửa chạy 400m
3 : đóng 1 cửa chạy 300m
2: đóng thêm 1 cửa chạy 200m.
1. Cuối cùng mới đóng hết cửa lại, tiếng ôn giảm thấy rỏ chạy không ai nói ồn nữa ah.
Vì trót yêu cái vẻ men lì của Ếch và do nhu cầu của em cũng không lớn, cuối tuần thì chỉ siêu thị, cuối tháng về quê (đi về 300km), lễ lạt thì có thể vũng tàu, phan thiết, đà lạt ... nói chung chỉ quanh quẩn bán kính 300km sài gòn (trước em đi Phò cụt hơn 8 năm chỉ 14 vạn km). Nên em nó là sự lựa chọn trong tầm giá mà em có thể, vợ nói nó là tiêu sản nên ông cứ từ từ xem có cái nào được thì mua chứ không có chuyện nay mua em này sang năm mua em khác . Em cũng không có nhu cầu dính lưng vì trước đây đi Phò cụt có 1.8 cũng đã hài lòng, cũng không khi nào em đạp quá 110km nên chắc chắn 2.3 là đủ, chỉ có cái ồn là hơi lăn tăn.