Dạ, em xin khiếu. Xe của em quá tải rồi.Hơ hơ bà cả em mà để mắt tới bác là em các thêm một mớ luôn
Ko, a nghĩ ý bác ấy là bà cả bác ấy mà nghía tới xe a là bác ấy được duyệt thêm 700 củ cho chẵn 1 tỏi để đập thùng em khácDạ, em xin khiếu. Xe của em quá tải rồi.
Len cx5 roi ha a? E mua 2009 roi. A pm cho em giá mấy món phuộc đi, được mua để dành chứ chưa thay liền
Bán rồi Nhân ơi! Mua được Escape lại rồi à? Có thay phuộc thì gọi anh nhé
https://www.otovietnam.com/threads/ford-escape-ban-hang-moog-den-xenon-diy.8736398/
Phuộc sau ếch mà chờ hư thay thì coi bộ aNhan còn lâu mới được trải nghiệm moog. Nâng cấp đi a ơiLen cx5 roi ha a? E mua 2009 roi. A pm cho em giá mấy món phuộc đi, được mua để dành chứ chưa thay liền
Hỏi vợ thích cứng hay mềmkhông biết phuộc cứng đi sẽ say xe hay khó say xe hơn, gắn vào vợ ngồi mà la thì tức chết
hỏi thật mà, biết trả lời dùm, hậu tạ cái vú heo giả dê nướng
Hỏi vợ thích cứng hay mềm
Hì ...
Em vẫn chạy XLT 2006 từ đó đến giờ. 140k km.
Nhận xét cá nhân nè, hy vọng có ích cho những ai quan tâm đến ếch già.
1. Đời cũ thì hơi hao xăng (so với 2009 về sau).
2. Xe cũ nên ... hư lặt vặt nhiều. Năm nào cũng phải sửa 3-4 lần, tuy nhiên, chỉ vài triệu.
Nhưng ... một chiếc xe 10 năm tuổi mà không hư lặt vặt mới lạ(!!).
3. Của bền tại người.
Ếch hay hư rotuyn thanh lái, bể cao su càng chữ A, bể cao su chân máy.
Ngoài ra, xe em đã sửa: thay bạc đạn bánh trước, thay khớp cardan chính, thay dinamo, thay heo thắng bánh sau, ... sắp thay block máy lạnh.
4. Còn vụ ắc quy, gạt nước, vỏ, bugi ... thì phải thay theo số km là đương nhiên.
5. Nhìn chung là ếch quá ổn với tầm tiền. Nói vui là ... nếu mua lần nữa em vẫn chọn ếch.
6. Bực mình duy nhất: 2 cầu giả!
Lún cát / lội sình là thua (bánh không quay thì max tua chỉ 2500-3000).
Sướng??? ... cảm giác lái oki khi đi tỉnh, đi xa, ...
Em vẫn chạy XLT 2006 từ đó đến giờ. 140k km.
Nhận xét cá nhân nè, hy vọng có ích cho những ai quan tâm đến ếch già.
1. Đời cũ thì hơi hao xăng (so với 2009 về sau).
2. Xe cũ nên ... hư lặt vặt nhiều. Năm nào cũng phải sửa 3-4 lần, tuy nhiên, chỉ vài triệu.
Nhưng ... một chiếc xe 10 năm tuổi mà không hư lặt vặt mới lạ(!!).
3. Của bền tại người.
Ếch hay hư rotuyn thanh lái, bể cao su càng chữ A, bể cao su chân máy.
Ngoài ra, xe em đã sửa: thay bạc đạn bánh trước, thay khớp cardan chính, thay dinamo, thay heo thắng bánh sau, ... sắp thay block máy lạnh.
4. Còn vụ ắc quy, gạt nước, vỏ, bugi ... thì phải thay theo số km là đương nhiên.
5. Nhìn chung là ếch quá ổn với tầm tiền. Nói vui là ... nếu mua lần nữa em vẫn chọn ếch.
6. Bực mình duy nhất: 2 cầu giả!
Lún cát / lội sình là thua (bánh không quay thì max tua chỉ 2500-3000).
Sướng??? ... cảm giác lái oki khi đi tỉnh, đi xa, ...
Có cái món bác sắp thay hơi mệt. Hãng báo 31 chẹo :3dgoidien:Hì ...
Em vẫn chạy XLT 2006 từ đó đến giờ. 140k km.
Nhận xét cá nhân nè, hy vọng có ích cho những ai quan tâm đến ếch già.
1. Đời cũ thì hơi hao xăng (so với 2009 về sau).
2. Xe cũ nên ... hư lặt vặt nhiều. Năm nào cũng phải sửa 3-4 lần, tuy nhiên, chỉ vài triệu.
Nhưng ... một chiếc xe 10 năm tuổi mà không hư lặt vặt mới lạ(!!).
3. Của bền tại người.
Ếch hay hư rotuyn thanh lái, bể cao su càng chữ A, bể cao su chân máy.
Ngoài ra, xe em đã sửa: thay bạc đạn bánh trước, thay khớp cardan chính, thay dinamo, thay heo thắng bánh sau, ... sắp thay block máy lạnh.
4. Còn vụ ắc quy, gạt nước, vỏ, bugi ... thì phải thay theo số km là đương nhiên.
5. Nhìn chung là ếch quá ổn với tầm tiền. Nói vui là ... nếu mua lần nữa em vẫn chọn ếch.
6. Bực mình duy nhất: 2 cầu giả!
Lún cát / lội sình là thua (bánh không quay thì max tua chỉ 2500-3000).
Sướng??? ... cảm giác lái oki khi đi tỉnh, đi xa, ...
Alo, 5treo bán hemCó cái món bác sắp thay hơi mệt. Hãng báo 31 chẹo :3dgoidien: