Em đoán nghen: 5 tiếng!!!???Bác nào 6X thì mới tự mình trải nghiệm SG-DL hoặc DL-SG, thuở các xe TOY cá mập 12 chổ làm mưa làm gió, lúc đó bến xe tại Văn Thánh...bến xe đêm tại Khu Hòa Bình - Đà lạt. Đố các bác những chuyến xe đêm này chạy mấy tiếng thì từ DL đến Văn Thánh?
Các bác nào đi ĐT769 chú ý nhớ gần hết đường ra Dầu Giây, ngay khu công nghiệp có biển báo 40 tụi xxx ngày nào cũng "me" khúc đó. Còn QL 20 đường xấu tới Đèo CHuối, chỉ cần chú ý qua hết Phú Túc là có 1 trạm canh bắt "chim mồi" và tốc độ. Hết sức cảnh giác nhé. Qua Bảo Lộc thì vô tư nhé
Bác nào 6X thì mới tự mình trải nghiệm SG-DL hoặc DL-SG, thuở các xe TOY cá mập 12 chổ làm mưa làm gió, lúc đó bến xe tại Văn Thánh...bến xe đêm tại Khu Hòa Bình - Đà lạt. Đố các bác những chuyến xe đêm này chạy mấy tiếng thì từ DL đến Văn Thánh?
Hồi em còn nhỏ, má em dẫn đi SG khám bệnh xuống xe bến Văn Thánh, em chỉ nhớ đi xe Toy 12 chỗ em nhỏ thằng lơ bắt ngồi băng quay đầu ngược với tài xế, về nhà ói gần chết. Sợ tới giờ ko dám ngồi ngược nữa.
Em cũng đoán DL-SG 5 tiếng.
@ Bác truongbinhdong, cám ơn bác đã cảnh báo!
Hạng D
Em đi Đà Lạt 3 ngày, về hôm T2 23/06/2014. Xuất phát Đà Lạt 12h trưa, đến Bảo Lộc 14h30. Ghé nhà người quen chơi, xuất phát Bảo Lộc 17h30, mưa xối xả tối mắt tối mũi, đến quán lẩu cầu La Ngà 20h. Xuất phát từ La Ngà 21h, đến Q1 23h30.
Tổng cộng 8h30, mệt rã rời icic. Mấy lúc trời mưa tầm tã thì xe vượt trái vô tư, hết mưa là mấy anh xuất hiện ngay nên em mới coi được phim tốc độ của 1 bác Innova biển 72 đã chiếu
Tổng cộng 8h30, mệt rã rời icic. Mấy lúc trời mưa tầm tã thì xe vượt trái vô tư, hết mưa là mấy anh xuất hiện ngay nên em mới coi được phim tốc độ của 1 bác Innova biển 72 đã chiếu
Bác nào 6X thì mới tự mình trải nghiệm SG-DL hoặc DL-SG, thuở các xe TOY cá mập 12 chổ làm mưa làm gió, lúc đó bến xe tại Văn Thánh...bến xe đêm tại Khu Hòa Bình - Đà lạt. Đố các bác những chuyến xe đêm này chạy mấy tiếng thì từ DL đến Văn Thánh?
Hồi đó nổi tiếng nhất là cá mập 12 chỗ Sơn Tùng. Có bữa em đi xe 12 chỗ mà nó nhét tới 25 mạng. Thằng lơ không có chỗ đứng phải ngồi trên thang cửa sổ 2 chân bỏ vô trong, nguyên nửa thân bám bên ngoài thành xe vậy lmà tài nó toàng chạy 100-110 không. Sài Gòn đà Lạt hồi đó chưa đến 4 tiếng.
Haha..cám ơn bác phamtan đã có câu trả lời...không còn câu nào đúng hơn...nhiều bác bây giờ không tin là tại sao SG-DL hoặc DL-SG chỉ có không đầy 4 tiếng...bây giờ nghĩ lại mới thấy sợ. Nhưng cũng có lý do, thời đó, xe cộ ít, đường sá vẫn còn tốt, tuy cũng có ổ gà, như bác tài nào dường như cũng thuộc lòng từng cái ổ gà, lại chạy ban đêm, vắng lắm, thời đó không có khái niệm hạn chế tốc độ, cũng như vụ máy bắn tốc độ tràn lan như hiện nay.....Hồi đó nổi tiếng nhất là cá mập 12 chỗ Sơn Tùng. Có bữa em đi xe 12 chỗ mà nó nhét tới 25 mạng. Thằng lơ không có chỗ đứng phải ngồi trên thang cửa sổ 2 chân bỏ vô trong, nguyên nửa thân bám bên ngoài thành xe vậy lmà tài nó toàng chạy 100-110 không. Sài Gòn đà Lạt hồi đó chưa đến 4 tiếng.
Cách đây 10 năm khi từ H.Tân Phú về SG em còn nghe tài xế nói " chấp mấy tài xế miền Tây một nữa đoạn đường luôn (SG-DL)"Haha..cám ơn bác phamtan đã có câu trả lời...không còn câu nào đúng hơn...nhiều bác bây giờ không tin là tại sao SG-DL hoặc DL-SG chỉ có không đầy 4 tiếng...bây giờ nghĩ lại mới thấy sợ. Nhưng cũng có lý do, thời đó, xe cộ ít, đường sá vẫn còn tốt, tuy cũng có ổ gà, như bác tài nào dường như cũng thuộc lòng từng cái ổ gà, lại chạy ban đêm, vắng lắm, thời đó không có khái niệm hạn chế tốc độ, cũng như vụ máy bắn tốc độ tràn lan như hiện nay.....