Thảo Luận Chung Xin hỏi về tình hình QL20

Hạng F
30/3/09
6.127
20.150
113
hi hi cái vụ dưới 4 tiếng là chánh xác nè, do xe ít và dân 2 bên đường chưa liều mạng như bây giờ
cứ mỗi khi hè về và đến Noel là em lên ĐL ở chơi nhà ông bác, chuyên đi cá mập ST giờ bác nhắc lại thấy đúng là .... kinh
Haha..cám ơn bác phamtan đã có câu trả lời...không còn câu nào đúng hơn...nhiều bác bây giờ không tin là tại sao SG-DL hoặc DL-SG chỉ có không đầy 4 tiếng...bây giờ nghĩ lại mới thấy sợ. Nhưng cũng có lý do, thời đó, xe cộ ít, đường sá vẫn còn tốt, tuy cũng có ổ gà, như bác tài nào dường như cũng thuộc lòng từng cái ổ gà, lại chạy ban đêm, vắng lắm, thời đó không có khái niệm hạn chế tốc độ, cũng như vụ máy bắn tốc độ tràn lan như hiện nay.....
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
Cán vạch liền, làm tại chổ là 2500k. Mình mới bị gần đây.
Sao nặng vậy bác... 2tr5 là làm biên bản mà... giá làm tại chỗ là 500 hoặc 1tr chứ
 
Hạng F
1/8/12
5.739
5.765
113
TP HCM
Tuyến đường Tà Pứa là lựa chọn đi Đà Lạt duy nhất của em ở thời điểm hiện nay, chẳng thà hơi vất vả ở 10km khi vào đèo và xuống đèo cộng với tinh thần không lo bị nạn mãi lộ dọc đường. Gần 3, 4 năm nay em nói không với QL20 vừa phải đối phó với xxx, xe rùa và các loại phương tiện chèn ép khi tham gia GT.
 
Tập Lái
19/12/11
18
8
3
2/9 này mình cũng về BL theo QL 20, thấy căng quá, lần gần nhất cũng tốn bánh mỳ ở Gia kiệm, lỗi vượt "chim mồi", giờ xem 4rum mới biết bị gài, haivllll mấy d.o.ggg ye.....llow
 
Hạng C
24/10/12
536
160
43
Khúc La Ngà hình như chỉ cho chạy 40 thôi nha các bác! Nếu chạy 50 coi chừng tốn bánh mì.
Báo cáo là hôm nay vừa đi BL về SG, đường ngon rồi nha các cụ. Coi chừng xxx ở cầu La ngà
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Sao nặng vậy bác... 2tr5 là làm biên bản mà... giá làm tại chỗ là 500 hoặc 1tr chứ
Mùa lễ sắp đến rồi, AEOS qua lại QL20 phải tuyệt đối chú ý quan sát và tuân thủ biển báo để không tốn tiền. Như mình đã chia sẻ các thớt trước, cách đây 2 tháng, hai chú em từ Đà lạt về SG có việc, chạy buổi tối, do ít đi lại QL20 và không bao giờ vào OS cũng như ít trải nghiệm những tình huống khi bị thổi, thậm chí nhiều khi bị thổi cũng chẳng biết mình bị lổi gì, ai nói sao nghe vậy. Vì thế bị thổi khúc Tân phú, lúc đầu yêu cầu nộp phạt 7.5 triệu đồng cho 2 xe vì lỗi quá tốc độ, sau đó thì đành mất 5 triệu và đi, hai thằng cũng hỏi lý do tại sao thì được trả lời quá tốc độ, và được giải thích rằng suốt tuyến từ Bảo lộc về Dâu giây đang sửa chữa nên chỉ cho chạy 50km/h (?? chẳng ai xác mình điều này), hai thằng em nói nhưng không thấy biển báo, thế là được phán rằng "muốn xem biển báo thì nộp phạt rồi quay lại Bảo lộc mà xem". Hai thằng em là dân công chức nhà nước, mất toi cả tháng lương. Thú thật với các bác, nửa đêm ở SG nghe điện thoại của hai thằng em báo tin như vậy, máu sôi sùng sục..hehe. Thôi thì, làm gì được nhau, trước hết cứ ở hiền gặp lành cái đã. Các bác xem trên cuộc đời này bất kỳ ai, làm nghề gì mà tâm địa bẩn thỉu, vô đạo đức thì sớm muộn, đời cha không trả thì đời con, rồi đời cháu cũng phải trả mà thôi.
Vì vậy qua lại QL20, mong AEOS, trước hết tự mình phải tuyệt đối tuân thủ biển báo, xong rồi nếu có chuyện thì tùy cái TẦM, cái CƠ các bác cở nào thì tính theo cở ấy. Nhưng theo mình thì tốt nhất là nhẫn nhịn, và việc trừng trị thì hảy để cho ông trời, chẳng kẻ bất nhân nào mà thoát được lưới trời.