Chắn chắn là có một thối. Nhưng ý bác Trường nói theo cách tính của em.
Cách tính của em chỉ chỉ ra được cái ngưỡng mà thôi ạ.
Cách tính của em chỉ chỉ ra được cái ngưỡng mà thôi ạ.
ok bácmit.jacmo84 nói:
Nguyên lý để vật thể không bị lật: "Trọng tâm của vật phải rơi vô mặt chân đế".
Trọng tâm chắc chắn phải nằm trên trục đối xứng của xe (đường 1).
Giới hạn ngoài cùng của mặt tiếp xúc giữa xe và mặt đường chính là mép bánh xe. Do đó, trọng tâm xe không được vượt quá đường số 2.
Giao điểm của 2 đường này chính là trọng tâm xe.
Như vậy trong tâm xe không cao hơn 882 mm.
Các bác đọc kỹ lại dòng cuối.
Trai_Lang_Thang nói:Bác có nói quá không? Chạy một mình đường QL đẹp trung bình được 60-70km/h là hạnh phúc lắm rồi, các bác chạy đoàn mà được trung bình 80km/h em xin bái phục ợ. Đến nhu cao tốc Trung Lương cho chạy 100km/h mà chỉ cần gặp vài cái xe tải chạy dở hơi là tốc độ trung bình cũng không được 80km/h cho toàn tuyến. Chỉ có cái bộ đàm mà nó làm cho tốc độ cao lên đến thế hả bác? Em thấy các bác tự sướng với cái PS quá ợ.khumui nói:PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS; Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
Thực tế em xác nhận, Ps của em và fortuner V cùng chạy từ Quảng Trị ra Hà Nội theo đường Hồ Chí Minh , tốc độ trung bình là hơn 100km/h, không tính thời gian ăn trưa.Trai_Lang_Thang nói:Bác có nói quá không? Chạy một mình đường QL đẹp trung bình được 60-70km/h là hạnh phúc lắm rồi, các bác chạy đoàn mà được trung bình 80km/h em xin bái phục ợ. Đến nhu cao tốc Trung Lương cho chạy 100km/h mà chỉ cần gặp vài cái xe tải chạy dở hơi là tốc độ trung bình cũng không được 80km/h cho toàn tuyến. Chỉ có cái bộ đàm mà nó làm cho tốc độ cao lên đến thế hả bác? Em thấy các bác tự sướng với cái PS quá ợ.khumui nói:PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS; Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
Bác ơi, ngoài bắc bắn rát lắm, vì vậy không chủ quan ạ. Có điều chạy quen thì lựa chọn thời điểm thôi, mong các bác trong đó lưu ý khi chạy xe ngoài bắcCD2345 nói:Troi, e chay saigon phan thiet 200km het 4gio. O ngoai bac khong co ban toc do?