Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Chắn chắn là có một thối. Nhưng ý bác Trường nói theo cách tính của em.
Cách tính của em chỉ chỉ ra được cái ngưỡng mà thôi ạ.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
78397668.jpg


Nguyên lý để vật thể không bị lật: "Trọng tâm của vật phải rơi vô mặt chân đế".

Trọng tâm chắc chắn phải nằm trên trục đối xứng của xe (đường 1).
Giới hạn ngoài cùng của mặt tiếp xúc giữa xe và mặt đường chính là mép bánh xe. Do đó, trọng tâm xe không được vượt quá đường số 2.
Giao điểm của 2 đường này chính là trọng tâm xe.
Như vậy trong tâm xe không cao hơn 882 mm.
Các bác đọc kỹ lại dòng cuối.
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
54
mit.jacmo84 nói:
78397668.jpg


Nguyên lý để vật thể không bị lật: "Trọng tâm của vật phải rơi vô mặt chân đế".

Trọng tâm chắc chắn phải nằm trên trục đối xứng của xe (đường 1).
Giới hạn ngoài cùng của mặt tiếp xúc giữa xe và mặt đường chính là mép bánh xe. Do đó, trọng tâm xe không được vượt quá đường số 2.
Giao điểm của 2 đường này chính là trọng tâm xe.
Như vậy trong tâm xe không cao hơn 882 mm.
Các bác đọc kỹ lại dòng cuối.
ok bác
080402cool_prv.gif

 
Tập Lái
Trai_Lang_Thang nói:
khumui nói:
PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế  cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS;  Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
 Bác có nói quá không? Chạy một mình đường QL đẹp trung bình được 60-70km/h là hạnh phúc lắm rồi, các bác chạy đoàn mà được trung bình 80km/h em xin bái phục ợ. Đến nhu cao tốc Trung Lương cho chạy 100km/h mà chỉ cần gặp vài cái xe tải chạy dở hơi là tốc độ trung bình cũng không được 80km/h cho toàn tuyến. Chỉ có cái bộ đàm mà nó làm cho tốc độ cao lên đến thế hả bác? Em thấy các bác tự sướng với cái PS quá ợ.
 
Tập Lái
Trai_Lang_Thang nói:
khumui nói:
PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế  cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS;  Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
 Bác có nói quá không? Chạy một mình đường QL đẹp trung bình được 60-70km/h là hạnh phúc lắm rồi, các bác chạy đoàn mà được trung bình 80km/h em xin bái phục ợ. Đến nhu cao tốc Trung Lương cho chạy 100km/h mà chỉ cần gặp vài cái xe tải chạy dở hơi là tốc độ trung bình cũng không được 80km/h cho toàn tuyến. Chỉ có cái bộ đàm mà nó làm cho tốc độ cao lên đến thế hả bác? Em thấy các bác tự sướng với cái PS quá ợ.
Thực tế em xác nhận, Ps của em và fortuner V cùng chạy từ Quảng Trị ra Hà Nội theo đường Hồ Chí Minh , tốc độ trung bình là hơn 100km/h, không tính thời gian ăn trưa.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.545
113
39
@ 54v5: Vậy là bác chạy từ Đông Hà Quảng Trị về đến Hà Nội (khoảng 730 km) chưa đến bảy tiếng đồng hồ không tính thời gian ăn trưa ạ. Em đã đi một lần thấy vượt qua cái đèo Đá Đẽo, mấy cái đèo nhỏ cộng với vài khúc quanh co, tránh trâu bò và qua khu đông dân của dân tộc cũng gần hết 2h, còn lại 5h mà bác đi được quãng đường dài thế thì quả là tay lái lụa với tâm lý rất vững vàng ạ.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Các bác cứ bắt bẻ, chạy từ 12h đêm thì hoàn toàn được ạ. Em chạy NA - HN, 360 km hết 3,5h, khởi hành lúc 3h sáng. Vậy mà còn bị chê là chậm đấy.
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
Troi, e chay saigon phan thiet 200km het 4gio. O ngoai bac khong co ban toc do?
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
CD2345 nói:
Troi, e chay saigon phan thiet 200km het 4gio. O ngoai bac khong co ban toc do?
Bác ơi, ngoài bắc bắn rát lắm, vì vậy không chủ quan ạ. Có điều chạy quen thì lựa chọn thời điểm thôi, mong các bác trong đó lưu ý khi chạy xe ngoài bắc