Đường lên ĐL thì có hai đèo gọi là hơi khó cho lái mới là Bảo Lộc và Penn nói chung đi AT thì cứ D mà lên, xuống thì đi M+/- ( mình quen chân nên lên xuống gì cứ S phang) lưu ý nếu vượt thì quan sát kỹ xíu bác nhé. Sương mù đi không sao đâu cứ từ từ chạy. Dạo này mình hay chạy lên lấy lan đi miết, bắn thì từ đợt bác Văn về đã ít hẳn rồi. Đoạn Tân Phú trước 24/24 giờ chẳng thấy đâu, đoạn Thống Nhất thì có. Còn phía Lâm Đồng lâu lâu mới gặp ở Di Linh 1 lần, mình hay đạp đêm nên đi lố cũng nhiều mà chưa bị bắn tốc độ ở Đà Lạt bao giờ.
Bổ xung là đèo Bảo Lộc và đèo Prenn đã có đèn đường suốt tuyến , vạch kẻ đường và biển báo đầy đủ.luôn có xe dịch vụ của các hãng như phương trang hay thành bưởi chạy xuyên đêm, bác cứ theo đuôi nhưng nó vượt thì mình đừng vượt, tập canh khoảng cách theo đèn pha để không lấn lane vì trên đèo không có đèn đường, cứ đi từ từ là được hết bác, lên lẫn xuống, mà muốn đi nhanh trên đèo cũng khó lắm kkk
Ngày xưa khi mới có bằng lái 2 ngày em làm chuyến Đà Lạt chở cả đại gia đình, không ai chỉ gì, cứ thế mà chạy. Dần dần kinh nghiệm tự tích lũy. Sau khi biết diễn đàn Otosaigon và làm member, học được một kho kinh nghiệm mới.
Em y chang bác, mà e là nữ mới ghê, lần đó ĐN còn chế độ cũ thế mà em ham hố vượt thằng chạy trước dính ngay 1 chưởng, những lần đi sau này ok òy
Nữ mà đã nhát thì rất nhát, còn đã dạn tay thì có khi nam còn chào thua.Em y chang bác, mà e là nữ mới ghê, lần đó ĐN còn chế độ cũ thế mà em ham hố vượt thằng chạy trước dính ngay 1 chưởng, những lần đi sau này ok òy
Đường ngon, đèo cứ tà ta đi vô tư không gì phải lo
Từ bảo Lộc trở đi, mở truyện ma Nguyễn ngọc Ngạn nghe rỉ rả!@
Từ bảo Lộc trở đi, mở truyện ma Nguyễn ngọc Ngạn nghe rỉ rả!@
Đi đêm thì xe nên trang bị đèn sáng chút, chỉ có cái khó nhìn biển hơn ban ngày.
Cứ chạy theo biển thì chả lo bố con thằng nào, riêng e lại thích nhiều chốt cho mấy ông chạy láo còn sợ
Lên đèo cứ D mà đi, chỉ vượt khi đường thẳng, vượt nhanh, dứt khoát.
Xuống đèo thì 1 2 3, tùy đoạn, gấp quá thì để 1 bò từ từ, còn đoạn k cao thì 2 3 cho xe trôi, e thả dốc AT ít khi đỏ đít lắm .
tháng 8 tới e lại lên Dl 5 ngày, dự tính đi tầm 3h sáng tới nơi tầm 8h ăn sáng là vừa, đi khuya xe rau chạy đường vắng ẩu lắm .
Cứ chạy theo biển thì chả lo bố con thằng nào, riêng e lại thích nhiều chốt cho mấy ông chạy láo còn sợ
Lên đèo cứ D mà đi, chỉ vượt khi đường thẳng, vượt nhanh, dứt khoát.
Xuống đèo thì 1 2 3, tùy đoạn, gấp quá thì để 1 bò từ từ, còn đoạn k cao thì 2 3 cho xe trôi, e thả dốc AT ít khi đỏ đít lắm .
tháng 8 tới e lại lên Dl 5 ngày, dự tính đi tầm 3h sáng tới nơi tầm 8h ăn sáng là vừa, đi khuya xe rau chạy đường vắng ẩu lắm .
Mình cũng định cuối tháng 7 này làm một chuyến cùng gia đình.Mà Bác có book KS ? chổ ăn trưa tối... ?mình ở an giang,xin ý kiến của Bác.Cám ơnEm cũng định đi Đà Lạt cuối tháng 7 này, mà đi ban ngày, bắt đầu 5 giờ sáng.
Em chưa book KS bác, em có call hỏi thì vẫn còn phòng, vì sau dịch Covid khách ngoại quốc cũng không có nên đa phần các KS đang trong tình trạng ế ẩm, còn chỗ ăn uống thì nhiều bác, em thì có “ thổ địa” trên Đà Lạt nên không lo chuyện ăn uống.Mình cũng định cuối tháng 7 này làm một chuyến cùng gia đình.Mà Bác có book KS ? chổ ăn trưa tối... ?mình ở an giang,xin ý kiến của Bác.Cám ơn
Bác xuất phát từ An Giang chắc phải đi sớm 1 ngày, nghỉ đêm trên Sài Gòn, sáng hôm sau là lên Đà Lạt thì mới không mệt.
Chỉnh sửa cuối:
Em chưa book KS bác, em có call hỏi thì vẫn còn phòng, vì sau dịch Covid khách ngoại quốc cũng không có nên đa phần các KS đang trong tình trạng ế ẩm, còn chỗ ăn uống thì nhiều bác, em thì có “ thổ địa” trên Đà Lạt nên không lo chuyện ăn uống.
Bác xuất phát từ An Giang chắc phải đi sớm 1 ngày, nghỉ đêm trên Sài Gòn, sáng hôm sau là lên Đà Lạt thì mới không mệt.
Đà lạt thì ít khách quốc tế, khách vn đông nên cuối tuần là auto full nha bác, các quán ăn cũng vậy, muốn vắng thì phải đi sớm, cở ốc nhồi thịt 33 mà đi 7h chắc xếp hàng chờ bàn luôn.