Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
24/6/10
246
37
28
41
Sai Gon
johnnymedia.net
Trời bác ơi: yenbay resort tức Ngoc Suong Resort thằng nay ko có chơi với công ty du lich bác ơi, bác co thể đặt phòng trực tiếp, ở đây em book thì em cũng chi dc giam 5% thôi, nên hay nhất là bác book trực tiếp nha!
 
Tập Lái
18/1/11
12
0
0
Đến nhà em đi. Rất vui lòng được đón tiếp tất cả các bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Các bác cho em xin số điện thoại của bác Ricky. Mà tên thật của bác ý là gì ạ? Em đang tính đi Mũi Kê Gà cuối tháng này
 
Tập Lái
10/2/12
16
0
13
41
HCM Cty
ôi nhiều thông tin hữu ít quá, tiếc là em mới biết dd nầy sau tết. Nếu ko em cũng đỡ tốn 1 ít $$ học phí
 
Tập Lái
11/12/11
6
0
0
maixuanthanh nói:
Tết này có bác nào ghé lại đây không? Em thì Đà Lạt thẳng tiến rồi nhưng bị chém đẹp quá.
Mình định 30/4 sẽ ghé lại nhưng chưa biết sẽ ở đâu?
 
Tập Lái
27/2/13
1
0
1
Được biết Anh Dangdinhquy hình như là chủ của Làng Spa. Tôi xin chia sẻ với anh bài viết này.

Tôi rất thất vọng về khả năng chăm sóc khách hàng của bên Làng Spa từ cách xử lý đến cách giải quyết tình huống của Quản lý tên Phi. Tôi hy vọng những cái tôi viết đây là chia sẽ cho các bạn đi du lịch tham khảo và rút kinh nghiệm để tránh những phiền phức không đáng có giống tôi.

Lần đầu tiên đến Mũi Kê Gà, search google (có hiển thị review và web otosaigon này), sau khi tham khảo và đọc nhiều, tôi quyết định đặt 2 đêm ở làng Spa qua Chudu24 (nhân viên Hồng Ni) – trên nội dung booking có in và ghi rõ:

Tôi đã cẩn thận nhờ bên Chudu24 book loại tốt nhất có thể và ghi rõ nội dung: Lạc Việt Bungalow, Tên khách chị Phượng, Double + extra bed – 3 người lớn. Ngày 14, 15/2/2013. vì ý định ban đầu là book tặng cho gia đình chị tôi (gd tôi sẽ ở Rock Water Bay bên cạnh) – lúc booking thì bên Sales Làng Spa khẳng định chỉ còn đúng 1 phòng như vậy.

Khi đến Mũi Kê Gà,gd tôi ở Làng Spa vì có thêm chị giúp việc. Nhưng khi đến, tôi nhận được 1 căn phòng rất nhỏ, đầy bụi bặm, extra bed không có sẵn, không phải là Bungalow. Tôi có hỏi Tiếp Tân thì NV TT nói là bên đó chỉ nhận được nội dung là Double Bed cho 2 khách không phải 3 khách, nên đã lỡ nhận khách vào các phòng đó hết rồi. Tôi có nói: “Dù là 2 hay 3 khách, đó là vấn đề bên resort, em nên liên hệ với Chudu24 vì bây giờ chị đang cầm trên tay giấy booking với Lạc Việt Bungalow, nội dung khác hẳn và là phòng dành cho 3 người” sau đó tôi đòi gặp Quản lý (QL) vì có biết nói nhiều đi nữa, TT cũng không giải quyết được vấn đề - trong khi gia đình tôi với con nhỏ 4 tháng tuổi, chị giúp việc, tất cả đều đang đợi để được vào phòng nghỉ ngơi sau chuyến đi dài từ tpHCM.

Đợi 1 lúc lâu, tôi gặp Quản lý (đó là người QL với thái độ phục vụ khá tồi từ cái nhìn thiếu thiện cảm với khách đầu tiên – có lẽ vì tôi yêu cầu gặp QL chăng???). Thì ra đó là người đầu tiên khi tôi bước vào khu vực reception đã gặp, nhưng rồi cũng bỏ mặc tôi và cô Tiếp tân nói chuyện sau đấy mà không thèm giải quyết…. Tôi có hỏi liền và được cung cấp là anh ấy tên Phi. Tôi bức xúc và yêu cầu giải quyết vấn đề rõ ràng và cho tôi 1 phòng khác cho đúng như booking, tôi có thể bù thêm tiền cũng được. 20 phút nói chuyện, với thái độ bất cần khách và dường như khá tự tin là vào dịp Têt này thì đi đâu cũng không còn phòng, khách hàng phải chấp nhận thôi, chẳng 1 lời xin lỗi và giải thích tại sao phòng tôi book không còn nữa, vị QL tên Phi đó nói với tôi: “Bây giờ tôi giải quyết cho chị đây, gia đình chị ở phòng này 1 đêm, đêm sau tôi sẽ chuyển gia đình chị đúng lên phòng đó, bây giờ bên tôi hết phòng rồi” Tôi hỏi Quản lý đó: “Tôi book phòng Lạc Việt Bungalow, đây không phải là phòng đó, phòng cho 3 người với extra bed, lúc book, bên Chudu24 liên hệ với Sales của Làng Spa, có tôi ở đấy và cô Sales đó khẳng định là chỉ còn 1 phòng, tại sao tôi đến đây bên anh lại nói hết phòng loại đó? Và bây giờ tụi tôi phải nghe theo sự sắp xếp mà không giải thích gì của bên anh sao?” và tôi yêu cầu cô tiếp tân: “Em làm ơn giúp chị đưa anh Quản lý tờ giấy booking của chị với chi tiết đầy đủ.” Vị Quản lý đó liền gạt phăng ngay: “Thôi, thôi, tôi không cần xem giấy tờ gì nữa, chị yêu cầu phòng Lạc Việt a? thì đây, phòng chị vừa xem là Lạc Việt đấy, Tôi không cần xem gì cả, Chudu 24 hay Agoda hay web nào, không có sự ưu tiên gì cả, cái nào book trước thì còn phòng trước thôi….” Chồng tôi nãy giờ quan sát, bây giờ không còn chịu nổi nữa, liền hỏi tại sao lại xem khách hàng như người ngu, muốn đưa phòng loại nào và sau đó nói là loại đó cũng được, yêu cầu tên họ anh ấy đầy đủ và đường dây hotline của resort, hỏi lặp lại nhiều lần nhưng Phi trả lời: “Tôi không cung cấp, anh chị ở đây vài ngày thì sẽ biết được họ tên tôi, bây giờ tôi không cung cấp, gọi hotline thì cũng vào ngay tôi thôi…” Chồng tôi sau đó đòi chụp hình anh đó để sau này dễ complain thì sau đó ít phút không thấy Phi ở khu vực tiếp tân nữa.

Tội các em tiếp tân có theo tôi năn nỉ, và xin lỗi sau đó. Các em đó khá là nhã nhặn và hiểu chuyện, chứ không phải với thái độ “lên mặt dạy đời vì ta làm Quản Lý” giống Phi. Ngày hôm sau, chúng tôi nhận được 1 voucher massage foot free cho 2 người, như là lời xin lỗi của vị quản lý đó (không trực tiếp). Tôi thiết nghĩ, cách đó không phải là cách xin lỗi và giải quyết vấn đề của 1 người Quản lý hay nói đúng hơn là của 1 resort chuyên nghiệp đúng nghĩa. Nếu không có con quá nhỏ, gia đình anh chị tôi ở resort ở cạnh bên, và là dịp Tết khó kiếm phòng cho cả 2 gia đình, có lẽ tụi tôi cũng sẽ ngay lập tức dọn đi đến 1 resort khác, hay tại Mũi Né, nơi dịch vụ đa phần tốt hơn dù giá cả có cao hơn, nhưng ít ra khách hàng khi đến đó vẫn thấy mình được chăm sóc tốt.

Tại sao Làng Spa với khung cảnh hữu tình nên thơ, có view biển khá đẹp, có 1 spa có thiêt kế tốt và là nơi đến cho việc thư giãn, nghĩ dưỡng (mặc dù hổ bơi nhỏ, nhà hàng món ăn không được ngon, phòng ốc rất cũ kỹ và bụi– nhưng theo tôi khá mộc mạc, có phong cách, phù hợp với giá phòng …) lại có những con người phục vụ trong ngành dịch vụ nói năng với khách hàng như vậy?thái độ sợ nhận trách nhiệm và lỗi đến mức không đưa ra được lời giải thích rõ ràng và xin lỗi khi cần thiết, kiểu giải quyết như 1 khách sạn công nhỏ mặc dù khách hàng đúng đi nữa. Khi gặp người quản lý của 1 resort, mà khách hàng vẫn tự hỏi, liệu đây có phải là người có quyền giải quyết thỏa đáng được cho mình chăng? Tại sao người có thái độ này lại làm trong ngành này? Thất vọng khi 1 resort như vậy chỉ có 1 người có kỹ năng như thế để giải quyết và cuối cùng thì hotline hay gì nữa thì bức xúc của khách cũng không đi đến đâu?

Tôi không cần đền bù tiền cho cái đêm đầu tiên gia đình tôi ở trong cái phòng nhỏ xíu, bụi bặm, không AC, điện thoại thì hư, toilet ẩm mốc và có mùi (tôi phải nhờ Housekeeping đốt tý tinh dầu lên giùm) không đúng như cái bungalow tụi tôi book, tôi biết hôm đó có làm gì nói gì đi nữa thì resort cũng không còn phòng để trả lại cho tụi tôi, nhưng tôi cần 1 cách giái quyết chuyên nghiệp không lười nhác trách nhiệm của những người làm dịch vụ, đặc biệt là như Làng Spa, để khách vui vẻ, không làm mất đi kỳ nghĩ Tết gia đình như vậy.

Ngày hôm sau nữa, tôi được biết có vợ chồng Cô chủ ở đó, tôi cố tìm nhưng vì đúng 12h hôm đó gia đình tôi phải check-out về Lagi nên tôi không có dịp. Đến giờ, khi có thời gian rỗi, complain với bên Chudu24, thì Trang – nhân viên Sales số đt: 08-38257785 của Làng Spa ở TpHCM có gọi điện thoại xin lỗi. Tôi có đề cập đến việc xin số điện thoại của Owner, Trang từ chối vì đó là quy tắc. Tôi hiểu, vì tôi cũng làm trong ngành dịch vụ, nhưhg tôi không muốn 1 resort như vậy, lại có hình ảnh xấu trong mắt du khách, nên nói nếu được thì Owner gọi điện thoại cho tôi, trước khi tôi đem những vấn đề này để chia sẽ lên mạng, nhưng có lẽ yêu cầu được nói lên những bức xúc của 1 khách hàng như tôi với owner là … hơi quá, nên cô Sales có gọi lại nói là sẽ không có chuyện Owner gọi điện nói chuyện với tôi đâu….

Vậy đấy, chuyến đi chơi xa đầu tiên của cô con gái nhỏ, 1 kỳ nghĩ Tết với nhiều chuyện bực dọc với 1 con người và 1 nơi ở nhỏ thôi …. làm tôi biết chắc 1 điều: dù gì đi nữa, không bao giờ tôi quay lại Resort Làng Spa (Eco Village)
 
Hạng B2
21/4/11
417
4
18
đôi khi chỉ cần một lời xin lỗi ,mong khách hàng thông cảm , và miễn phí đêm đó , phần lớn các ks , resort ở việt nam đều xử lý như vậy ! buồn !!
 
Status
Không mở trả lời sau này.