Mình thấy các xe bên Malaysia toàn Turbo nè. Hãng nào cũng ra xe có turbo hết. Chạy 5-6 năm ko vde gì cả. Vde chỉ là tâm lý.Mình không đồng quan điểm với bạn về máy turbo.
Người nước ngoài thực dụng mua đồ vừa tầm với mục đích sử dụng và giá cả phải chăng do thời gian sử dụng không lâu bằng việt nam.
Việc chọn bản non turbo cho xe daily và khoảng cách xa từ nhà đến cơ quan là hợp lý vì tiết kiệm xăng và chi phí bảo dưỡng.
Cái hay của xe Turbo là xe tăng tốc nhanh,công suất lớn rất thích hợp cho cả đi trong nội thành và trên những hành trình dài trên cao tốc.
Turbo là xu thế chung cho tương lai của tất cả các hãng sản xuất xe trên thế giới.
Mình sử dụng bản turbo đã qua năm thứ 6 nhưng thấy chưa có vấn đề gì như bạn nói về turbo.
Mod có nhầm hong bài này 1nam 3thang rồi lại đào đem lên trang 1.....
Kiếm con WRX hộp số CVT thì bảo đảm các bác sẽ đạt được sự trung hòa giữa: comfort và performance!
Còn muốn rộng rãi thoải mái, gầm cao máy thoáng thì có Forester và OB.
Phiên bản Forester non-turbo cũng có thiên hướng performance rất tốt, điển hình chiếc Forester 2.0 của nhóm SOG chạy track Happyland dưới 1'15", một con số đáng nể!
Còn muốn show hàng thì mua Merc C hoặc GLC cho nó hoành tráng vì ngoài chức năng lái tốt Merc còn có giá trị thương hiệu.
Subaru chỉ dành cho những ai dối lòng... hichic..
Còn muốn rộng rãi thoải mái, gầm cao máy thoáng thì có Forester và OB.
Phiên bản Forester non-turbo cũng có thiên hướng performance rất tốt, điển hình chiếc Forester 2.0 của nhóm SOG chạy track Happyland dưới 1'15", một con số đáng nể!
Còn muốn show hàng thì mua Merc C hoặc GLC cho nó hoành tráng vì ngoài chức năng lái tốt Merc còn có giá trị thương hiệu.
Subaru chỉ dành cho những ai dối lòng... hichic..
Cách âm và dàn âm thanh 6 loa thường của con này ổn k các bác? Có cách nào nâng cấp lên dàn loa HK mà vẫn còn bảo hành 5 năm k? Em thì hay đi 1 mình ban đêm nên thích nghe nhạc ầm ĩ tí. Năm nào đó ra mắt Legacy ở Vivo em cũng máu, định xúc luôn rồi, nhưng lên nghe dàn loa thì dội ngược, cứ tưởng sẽ đc dàn loa HK như bên Mỹ, năm đó em lấy M6.
Em đang đi GLA250 giờ định để lại cho bà cả, cũng muốn xúc FXT mà hơi vượt ngân sách, nên chỉ có thể với tới em Forester Non Turbo hoặc X-Trail.
Em đang đi GLA250 giờ định để lại cho bà cả, cũng muốn xúc FXT mà hơi vượt ngân sách, nên chỉ có thể với tới em Forester Non Turbo hoặc X-Trail.
tý gì bác. con có turbo gần 1,9 tỏi. bản thường có gần 1,6 tỏi.nếu bác đã có ý định mua Forester 2.0i thì e nghĩ bác nên cố thêm 1 tí nữa lấy con 2.0XT, thêm 1 ít tiền nhưng được thêm rất nhiều thứ.
cùng tầm tiền giờ xúc em này hơn Camry.
E thấy chọn xe thì nó hội tụ 3 yếu tố = kinh tế+nhu cầu+sở thíchCách âm và dàn âm thanh 6 loa thường của con này ổn k các bác? Có cách nào nâng cấp lên dàn loa HK mà vẫn còn bảo hành 5 năm k? Em thì hay đi 1 mình ban đêm nên thích nghe nhạc ầm ĩ tí. Năm nào đó ra mắt Legacy ở Vivo em cũng máu, định xúc luôn rồi, nhưng lên nghe dàn loa thì dội ngược, cứ tưởng sẽ đc dàn loa HK như bên Mỹ, năm đó em lấy M6.
Em đang đi GLA250 giờ định để lại cho bà cả, cũng muốn xúc FXT mà hơi vượt ngân sách, nên chỉ có thể với tới em Forester Non Turbo hoặc X-Trail.
Cái xe thì có thiết bị âm thanh "xịn" đến mấy nó cũng chỉ hay đến 1 mức nào đó? Để âm thanh "lên" đc tý tý thì gắn thêm cái Sub điện. Cái này e đã làm và chấp nhận đc với nhu cầu tai "trâu bò" của e.