Các bac cho em hỏi hop số em có chữ chế độ M vậy chuyễn qua vòng tua máy mấy ngàn mới chuyễn lên số tks!
Tuỳ xe, nhưng thường thì khoảng > 1800-2000 rpm thì mới lên số, < 1500-1700 rpm là sẽ xuống số
Các bac cho em hỏi hop số em có chữ chế độ M vậy chuyễn qua vòng tua máy mấy ngàn mới chuyễn lên số tks!
Cái khúc cua cuối lên chùa Tuyền Lâm đã lắm, dốc mà cua nữaCôn đi đèo thì vui rồi bác, nhưng lên tới mấy điểm du lịch gặp kẹt xe cũng đã lắm . Em vẫn thích lẫy số hơn.
Khi xuống dốc là xe trong tình trạng chạy theo quán tính. Xe càng nặng thì quán tính của xe càng lớn, trôi càng nhanh, nếu chạy bằng D thì hộp số sẽ tự động check chân ga và tốc độ thực tế của xe mà chuyển sang số thích hợp - ở đây sẽ là số lớn, và khi xe xuống dốc với tốc độ nhanh quá, có khả năng mất an toàn, buộc ta phải dùng phanh liên tục. Về lý thuyết thì nếu đạp phanh càng nhiều thì phanh càng nóng, càng mau hỏng, dẫn đến mất phanh.EM nghe noi xuong đèo phanh hoài bị cháy bố co hok ạ
Em đọc trên D Đ có Bác nào nói dừng xe dưới chân đèo Bảo Lộc hướng về SG, nghe mùi khét của bố thắng khi các loại xe đỗ đèo nhất là mùi khét của xe tải, Cont, xe khách.... Trường hợp đó dễ mất thắng như chơi nếu xe bão dưỡng không tốt mà rà thắng liên tục.Các bác cho e hỏi, vừa rồi em đi Đà Lạt, em hay để cruise control set 40km để bám đuôi xe trước và giữ khoảng cách - tự động thắng. Này là thắng bằng động cơ phải ko a ? Tại e ngửi thấy mùi khét em đoán là của xe trước mà vẫn thấy lo. E đi wiltrack 3.2
Leo đèo thù cứ để D mà chạy thôi. Xe pác ỳ máy hay cảm giác yếu máy là do xe pác nó yếu sinh lý chứ sao. Ngày xưa em chạy xe cỏ leo đèo bảo lộc bực mình bà cố. xe cứ ỳ ỳ đạp ga nó éo chịu chạy gì cả. Đến lúc đổi xe chơi bán tải máy dầu phi ầm ầm