Chính xác, xe wm số sàn, có 1.3 hà. Có trớn số 4 lên dốc cầu SG ào ào. Ko thì về số 3, nghe máy nó gào thấy thương luôn!em đi Mirage máy 1 chấm vẫn leo đèo Bảo Lộc 50-70km/h. Bí quyết là đừng để mất TRỚN
Con này set CC thì đạp ga tăng tốc vô 4, nhả ga tự hãm = CC cài đặt. Set LIM thì đạp ga nó lì trơ ra chả chịu chạy qua ngương cài đặtCác bác cho e hỏi, vừa rồi em đi Đà Lạt, em hay để cruise control set 40km để bám đuôi xe trước và giữ khoảng cách - tự động thắng. Này là thắng bằng động cơ phải ko a ? Tại e ngửi thấy mùi khét em đoán là của xe trước mà vẫn thấy lo. E đi wiltrack 3.2
Có khi nào đang tính bị treo như máy tính hông bác . Lỡ tính lâu quá xe trôi ngược sao ta?Vượt trên đèo không chủ động về số, đạp lút ga kickdown, chờ xe tính toán -> độ trể ga lớn , ghê bỏ mịa.
Xe máy nhỏ thì đừng để mất trớn khi lên đèo dốc, cứ D mà chạy. Xuống dốc hay đèo thì hạn chế đạp nhồi thắng liên tục nếu k phải xe mới mua, thắng mới thay, dốc cao đổ dốc tốc độ nhanh, phải về số thấp D3-D2, điều này theo em chẳng ảnh hưởng gì đến máy.
Với em xe ô tô là cái thùng tôn di động (Thùng càng mắc thì càng đẹp và an toàn, thùng rẻ thì va đâu bể đó bên trong cũng khó còn nguyên), làm sao cho bản thân và gia đình mình an toàn là được bác à, đừng kỹ quá sẽ gặp nguy hiểm 0-0
Với em xe ô tô là cái thùng tôn di động (Thùng càng mắc thì càng đẹp và an toàn, thùng rẻ thì va đâu bể đó bên trong cũng khó còn nguyên), làm sao cho bản thân và gia đình mình an toàn là được bác à, đừng kỹ quá sẽ gặp nguy hiểm 0-0
Em hiếm khi dùng B. Trừ khi lên dốc trên 20 độ.Bác xuống dốc co dùng số B không. Khi đang sang B thì chân ở ga hay thắng?
Xuống dốc rà thắng, khi qua cua, phụ độ ghì của hộp số là đủ.