Hahaha, xe mất giá ít tốt hơn xe mất giá nhiều. Một chân lý mới. Người Việt ở đâu cũng chuộng đồ NHật hơn đồ các nước khác. Vịt kiều ở Mỹ cũng toàn chơi xe hơi Toyota, Lexus, Honda. Chỉ có một ít thanh niên chơi BMW thôi.NGUYEN T nói:Trước đây mình chạy LX125 suốt 5 năm,chẳng phải thay gì hết ngoài cái tay phanh,do con mình đi để xe bị đổ làm gẫy tay phanh.Thực ra mình có <span style=""color: #ff0000; background-color: #ffff99;"">thay thường xuyên và đều đặn</span> 1 thứ,đó là dầu máy và dầu hộp số,<span style=""color: #ff0000; background-color: #ffff99;"">thường xuyên và đúng định kỳ</span>.Xe chạy ngon lành cành đào.Ai bảo xe Vespa hay hỏng vặt là mình không tin.Nếu có,thì đó là kết quả của việc chạy xe không có trách nhiệm,không bảo dưỡng đúng kỳ hạn,không chăm sóc xe đúng quy trình,điều đó dẫn đến việc xe nhanh hỏng.
Điểm yếu duy nhất mình thấy,là Vespa mất giá nhiều so với Honda,giống như Mercedes mất giá so với Toyota,nhưng,trên thế giới này,không ai nói là Toyota tốt hơn Mercedes bao giờ.Mà việc mất giá cũng có lý do riêng của nó,có phần tế nhị mình không tiện nói ra ở đây.Có lẽ các bác nào có tư duy xe mất giá ít tốt hơn xe mất giá nhiều,nên nhìn ra thế giới để thay đổi lại cách tư duy từ thời chỉ biết xài hàng NỘI ĐỊA của dân Việt ta cách đây mấy chục năm đi.
Last edited by a moderator: