Bác GTS 125 ơi, gần đây bác có được cái phiếu bão dưỡng xe miễn phí nhân dịp 1000 năm thăng long ko? em vừa mới ra hàng đưa phiếu bảo dưỡng xe miễn phí, họ thay cho cái bơm xăng cao áp 4 triệu rưỡi miễn phí, xe vọt nhanh hơn lúc dùng bơm xăng cũ, cũng hay phết, nhân tiện bác cho em hỏi, xe bác dùng lốp xe gì, em nghe nói dòng GTS ie này là lốp Pirrelli nhưng lốp của em lại là Michellin bác ạ. Ngoài ra làm sao biết được xe mình có phải mới sản xuất hay là hàng tồn hả bác. em mua vào cuối tháng 8GTS 125 nói:kevin7417 nói:vespaviet nói:Bác nói đúng, nhưng đã là dân chơi thì ai lại dán ny lông vào xe làm gì...chơi đúng kiểu VN...ke keGTS 125 nói:Mình đã từng đi dán nilon ở Cao Bá Quát, họ tháo nhiều thứ lắm, đến nỗi mình phải bảo thôi, không cần tháo, dán đến đâu được thì dán.
Chính xác, vespa ko nên dán nylon. Ngay cả hãng cũng ghi rõ dán nylon sẽ làm sơn mau xuống màu. Lý do là vespa khung bằng thép, công nghệ sơn như xe hơi, bác đã thấy chiếc 4 bánh nào dán nylon chưa ạ?
Bác cứ chạy tẹt ga, va quẹt thoải mái, sau 1-2 năm mang ra sơn lại cả xe cũng chỉ mất >1tr là lại bóng bẩy ngay thôi
Nhân tiện các bác chạy GTS super cho e hỏi: chiếc super ie của e bị cái bệnh khó chịu vào buổi sáng, phải nổ máy 1-2' thì mới chạy dc. Đề lên mà kéo ga chạy ngay thì xe nó vẫn cứ đứng yên tại chỗ, và nếu có chạy cũng bị giật cục tầm 200m mới hết. Có bác nào xử lý dc chuyện này chưa? Xin chỉ giáo e với ạ
Theo "dân chơi Việt chuyên dán nilon" biết thì việc chờ 30 giây hoặc 1 phút cho GTS ie nóng máy vào buổi sáng hoặc sau dăm tiếng đồng hồ không hoạt động rồi mới chạy được là bình thường, là đặc điểm riêng của nó chứ không phải bệnh. Cái này không chữa được đâu, đừng mang ra hãng người ta cười cho. Mình nghĩ là bọn Ý nó đã tính toán để động cơ hoạt động được bền nên mới làm như vậy. Mấy ông Honda cứ nổ máy là lao đi được ngay thì dầu làm sao đã bôi trơn được máy?
Nhiều đồng nghiệp ở cơ quan mình thấy mình nổ máy đứng chò họ ái ngại bảo xe mình chắc có vấn đề cần đi sửa nhưng họ đi Honda 40 triệu trở xuống thì hiểu làm sao được.
Việc dán nilon thì đúng là mình thấy lẽ ra không nên. Mình có thèm mua thảm để chân hay đồ gì khác đâu. Thế mà lại đi dán nilon, nông dân thật. Đúng là nếu va quẹt thì sơn lại (mình vừa đổ xe bẹp cốp cứ để vậy nuôn). Tốt hơn là đi vài năm lại mua cái mới, bán cái cũ đi, khỏi cần sơn vì lúc đó chắc có xe GTS ie loại to hơn hoặc đời mới hơn rồi.
Rambrotta nói:Bác GTS 125 ơi, gần đây bác có được cái phiếu bão dưỡng xe miễn phí nhân dịp 1000 năm thăng long ko? em vừa mới ra hàng đưa phiếu bảo dưỡng xe miễn phí, họ thay cho cái bơm xăng cao áp 4 triệu rưỡi miễn phí, xe vọt nhanh hơn lúc dùng bơm xăng cũ, cũng hay phết, nhân tiện bác cho em hỏi, xe bác dùng lốp xe gì, em nghe nói dòng GTS ie này là lốp Pirrelli nhưng lốp của em lại là Michellin bác ạ. Ngoài ra làm sao biết được xe mình có phải mới sản xuất hay là hàng tồn hả bác. em mua vào cuối tháng 8
Hi, mình cũng nhận được thư của Viettel, trong đó có cái phiếu đó. Nhân viên bưu điện gọi điện mấy lần hỏi đường vào nhà để chuyển. Vespa chu đáo thật. Nhưng mình chưa đi thay gì cả. Mà thực ra họ nói bơm đó 4,5 triệu hay 45 triệu thì nó vẫn là cái bơm xăng thôi. Nếu xe đang chạy ngon thì mình cũng không định đi thay làm gì. Lốp xe mình là Pirrelli, mua xe giữa tháng 7 ở Xuân Cầu 75 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Theo mình thì hàng tồn hay mới sản xuất đều là hàng mới 100% và chí cách nhau vài tháng vì dòng xe này cũng mới ra 1 năm nay nên không khác nhau về chất lượng. Có bảo hành cơ mà. Chỉ cần xem ngoại hình nó ổn là được, không bị xước sát do vận chuyển. Máy êm là được. Mình cũng chỉ mua xe trước bạn một chút nên kinh nghiệm không nhiều hơn đâu.
GT đời đầu của em dùng bình xăng con, không hiện đại phun xăng như các bác, nên cứ nổ máy phát là em vút thôi...Nhưng do hồi này em ít đi nên xe xuống cấp quá, kêu xành xạch, hôm nọ lôi ra đi phải dắt bộ 1 lần do nghẹt bình xăng con, ngoài ra để lâu nên mấy cái ống dẫn xăng lão hoá mục hết...
Xe GTS của e mua ở SAPA, đầu tháng 10, đợt mới nhập về date sx là 05/07/2010, xài lốp Michelin bác ạ. E phải chờ 1 tuần mới có giấy tờ đi làm biển số, vì xe mới nhập về dc mấy ngày thôi. Lúc e mua cửa hàng nó có đưa cho 1 e GTS đủ giấy tờ, 2 hôm có biển số ngay nhưng e ko chịu vì nó bị xước và bụi quá, hỏi ra mới biết là hàng tồn kho, nhập về từ tháng 09/2009.
AH, hôm đầu tuần đi sơn lại cả cái xe spacy cho vợ bên Gia long, e thấy có mấy chiếc LX mới keng của TopCom đang tút lại ở đó, bọn thợ nói hãng nó thường đưa xe ra tút vi xước sát trong quá trình vận chuyển
@bác GTS: xe GTS bẹp cốp ra Gia long bọn thợ nó gõ lại rồi sơn tý lên là ngon choét, mất vài lít thôi bác ạ, sơn lại cả xe cũng chỉ hơn 1 chai tí. Tội gì đi cái xe trăm mấy triệu lại bị méo mó thế hả bác?
Nhân tiện các bác mua xe bên SAPA có ký cái mẫu đơn báo lỗi bộ phận bơm xăng điện tử ko? Hôm e mua xe vác qua trạm bảo hành bên Cộng Hòa làm mấy cái chân chống + khóa cốp thì có 1 anh mang cái mẫu đơn này bảo e ký vào. E nói sales bảo xe e đợt mới nhập chắc ko bị lỗi thì bác ý nói chưa biết dc, tùy đợt xe thôi, nếu có lỗi sẽ gửi thư mời e lên thay free. E đồ là các bác SAPA claim để lấy sẵn hàng free của hãng bên Ý, nếu có ai bị hư thì có đồ thay luôn, vì vậy e ký đại
E chả sợ ai cười, hãng cũng thế thôi, cứ có bệnh hay tật gì e cũng phải hỏi cho ra nhẽ. Mình hiểu chiếc xe và chăm sóc nó kỹ hơn thì nó sẽ phục vụ mình tốt hơn thôi. E đang cáu cái đèn pha quá, có lúc mình cần tắt lại ko tắt dc. Bọn hãng lại ko bảo hành phần điện nếu mình chỉnh lại phần này (nếu hãng tự chỉnh rồi thì ko nói).
AH, hôm đầu tuần đi sơn lại cả cái xe spacy cho vợ bên Gia long, e thấy có mấy chiếc LX mới keng của TopCom đang tút lại ở đó, bọn thợ nói hãng nó thường đưa xe ra tút vi xước sát trong quá trình vận chuyển
@bác GTS: xe GTS bẹp cốp ra Gia long bọn thợ nó gõ lại rồi sơn tý lên là ngon choét, mất vài lít thôi bác ạ, sơn lại cả xe cũng chỉ hơn 1 chai tí. Tội gì đi cái xe trăm mấy triệu lại bị méo mó thế hả bác?
Nhân tiện các bác mua xe bên SAPA có ký cái mẫu đơn báo lỗi bộ phận bơm xăng điện tử ko? Hôm e mua xe vác qua trạm bảo hành bên Cộng Hòa làm mấy cái chân chống + khóa cốp thì có 1 anh mang cái mẫu đơn này bảo e ký vào. E nói sales bảo xe e đợt mới nhập chắc ko bị lỗi thì bác ý nói chưa biết dc, tùy đợt xe thôi, nếu có lỗi sẽ gửi thư mời e lên thay free. E đồ là các bác SAPA claim để lấy sẵn hàng free của hãng bên Ý, nếu có ai bị hư thì có đồ thay luôn, vì vậy e ký đại
E chả sợ ai cười, hãng cũng thế thôi, cứ có bệnh hay tật gì e cũng phải hỏi cho ra nhẽ. Mình hiểu chiếc xe và chăm sóc nó kỹ hơn thì nó sẽ phục vụ mình tốt hơn thôi. E đang cáu cái đèn pha quá, có lúc mình cần tắt lại ko tắt dc. Bọn hãng lại ko bảo hành phần điện nếu mình chỉnh lại phần này (nếu hãng tự chỉnh rồi thì ko nói).
Last edited by a moderator:
Vậy là bạn kevin tìm mua xe lướt không được nên đành phải chơi xe mới nguyên hả? Giá tiền VND bầy giờ có còn là 131,4 triệu không?.kevin7417 nói:Xe GTS của e mua ở SAPA, đầu tháng 10, đợt mới nhập về date sx là 05/07/2010, xài lốp Michelin bác ạ. E phải chờ 1 tuần mới có giấy tờ đi làm biển số, vì xe mới nhập về dc mấy ngày thôi. Lúc e mua cửa hàng nó có đưa cho 1 e GTS đủ giấy tờ, 2 hôm có biển số ngay nhưng e ko chịu vì nó bị xước và bụi quá, hỏi ra mới biết là hàng tồn kho, nhập về từ tháng 09/2009.
AH, hôm đầu tuần đi sơn lại cả cái xe spacy cho vợ bên Gia long, e thấy có mấy chiếc LX mới keng của TopCom đang tút lại ở đó, bọn thợ nói hãng nó thường đưa xe ra tút vi xước sát trong quá trình vận chuyển
@bác GTS: xe GTS bẹp cốp ra Gia long bọn thợ nó gõ lại rồi sơn tý lên là ngon choét, mất vài lít thôi bác ạ, sơn lại cả xe cũng chỉ hơn 1 chai tí. Tội gì đi cái xe trăm mấy triệu lại bị méo mó thế hả bác?
Nhân tiện các bác mua xe bên SAPA có ký cái mẫu đơn báo lỗi bộ phận bơm xăng điện tử ko? Hôm e mua xe vác qua trạm bảo hành bên Cộng Hòa làm mấy cái chân chống + khóa cốp thì có 1 anh mang cái mẫu đơn này bảo e ký vào. E nói sales bảo xe e đợt mới nhập chắc ko bị lỗi thì bác ý nói chưa biết dc, tùy đợt xe thôi, nếu có lỗi sẽ gửi thư mời e lên thay free. E đồ là các bác SAPA claim để lấy sẵn hàng free của hãng bên Ý, nếu có ai bị hư thì có đồ thay luôn, vì vậy e ký đại
E chả sợ ai cười, hãng cũng thế thôi, cứ có bệnh hay tật gì e cũng phải hỏi cho ra nhẽ. Mình hiểu chiếc xe và chăm sóc nó kỹ hơn thì nó sẽ phục vụ mình tốt hơn thôi. E đang cáu cái đèn pha quá, có lúc mình cần tắt lại ko tắt dc. Bọn hãng lại ko bảo hành phần điện nếu mình chỉnh lại phần này (nếu hãng tự chỉnh rồi thì ko nói).
Chắc trong Sài Gòn ít xe GTS nên cửa hàng mới để bạn lấy xe như vậy. Mình mua ở Xuân Cầu ngoài Hà Nội, họ cho xem xe mẫu, ngồi lên thử thấy ưng ý và không xước sát gì cả nhưng mình vẫn "nông dân", bảo họ cho lấy con khác (tâm lý thôi). Họ hẹn 15 phút là chở đến luôn từ kho của họ. Xe của bạn bị bụi thì không vấn đề gì. Bạn đi xe 1 tuần không rửa cong bẩn gấp hàng chục lần xe trong kho của họ ấy chứ.
Mình chưa muốn sơn lại ngay cái cốp vì nó cũng không bẹp nhiều lắm, để vậy cho có "phong cách", mà cứ để đổ và xước sơn vài lần nữa rồi sơn lại một thể.
Đèn pha kệ nó, tại sao lại phải tắt? Để bật 5 phút là đã nóng rồi, bật cả ngày nó cũng chỉ nóng như thế thôi.Nếu không muốn làm phiền người khác thì ra đường hạn chế bấm còi xe là thiết thực hơn. Cái đèn pha không ai kêu ca gì đâu.
Last edited by a moderator:
@GTS: Xe lướt giá 6k thì e thấy múc luôn xe mới cho nó nhanh, đỡ nhức đầu. E mua ra cả bảng số tất cả là 139.4tr = 7025usd. Hix, bây giờ mà mua khéo còn 6xxx usd thôi
Bên SAPA đầy xe, thiếu gì đâu bác, chẳng qua là cứ đưa xe cũ tồn kho từ trước, nói có giấy tờ ra bảng số ngay, bác chịu thì lấy ko thì thôi. E thì ko chịu, lấy hẳn đợt xe mới nhập về nên phải mất hơn 1 tuần chờ giấy tờ hải quan mới làm bảng số dc.
Bên SAPA đầy xe, thiếu gì đâu bác, chẳng qua là cứ đưa xe cũ tồn kho từ trước, nói có giấy tờ ra bảng số ngay, bác chịu thì lấy ko thì thôi. E thì ko chịu, lấy hẳn đợt xe mới nhập về nên phải mất hơn 1 tuần chờ giấy tờ hải quan mới làm bảng số dc.
Bác trách như vậy thì oan cho em quá...EM có nói gì về việc "ăn xăng" đâu ợh...Em nuôi xăng 2 chiếc xe vợ 2-vợ 3 em còn ko tiếc thì tiếc gì cái xe máy cỏn con hả cụ..GTS 125 nói:Bạn ơi, GTS ie hay GTS nói chung bạn chưa hiểu về nó đâu. Bạn mới chỉ nhìn cái giá tiền thì làm sao biết chất lượng nó được. GTS nhập và SHi nhập khác nhau đấy, tuy đều là "nhập khẩu". Một bên nhập đàng hoàng, có hãng đứng ra nhập trách nhiệm "tôi nhập xe này, tôi bảo hành 20.000 km hoặc 2 năm". Một bên thì nói "nhập" nhưng không ai biết nó được nhập theo đường nào, ai nhập và ai bảo hành. Riêng cái bảo hành cũng nói lên sự đàng hoàng, dám chịu trách nhiệm của người làm ra sản phẩm rồi.
GTS không hỏng vặt nhiều như SH đâu. Bạn lên các diễn đàn thấy người ta hỏi bệnh của SH nhiều nhưng có ai hỏi bệnh của GTS chưa (người ta chỉ hỏi nhiều về bệnh của Vespa LX thôi nhé).
Ở Italia, giá GTS 125 gấp rưỡi SHi 125 hoặc 150. Theo bạn tại sao người sản xuất ra cái xe lại định giá như vậy, căn cứ vào yếu tố đẹp, bền, tiết kiệm..... và gì nữa?
GTS ie của mình chắc chắn phải chạy bền hàng chục năm nếu bảo dưỡng đúng quy định. Nhưg bây giờ không ai chạy 1 cái xe máy lâu như vậy, dù là xe gì. Người ta chỉ chạy 3 - 4 năm là thay để cơ hội cho người ít tiền hơn có dịp dùng xe nữa chứ. Thay đổi tư duy đi, "ăn xăng" là một vấn đề chỉ dân chạy xe ôm hoặc chở hàng mới phải quan tâm vì chạy nhiều. Ngoài ra không ai chạy hết nổi 1 triệu đồng tiền xăng mỗi tháng đâu mà lo.
Em hồi trước rất thích Piaggio, từ thời còn ET8 màu xanh cốm làm em mê mệt. Nhưng bây giờ có điều kiện em mới dám lựa chọn cụ ạh. Em mượn 2 chiếc xe GTS và Shi của 2 ông bạn trong cty em chạy thử 1 tuần mới dám đưa ra quyết định..
Thứ 1 em quan tâm là về rớt giá, tính em cả thèm chóng chán nên trước sau gì em cũng bán cái này mua cái khác..và em chọn cái nào ít rớt giá nhất.
Thứ 2 cái xe GTS của ông bạn lúc rửa xe trả ông ấy thì cắm ổ khoá vào nó ko nổ cụ ạhh. Im thin thít nên phải gọi hãng nó chạy xuống thay cho em. Nó bảo xe này có 1 số chiếc ổ khoá bị lỗi nên phải thay, nếu còn trong bảo hành thì thay miễn phí, còn quá thời hạn đấy thì thay 1 bộ cũng tròm trèm hơn 5tr...Nghe tới đấy lòng đam mê của em về GTS vơi đi ít nhiều..Vì nó xảy ra ngay lúc em đang phân vân nên em mới nói về Shi như thế...Vừa rồi em mang xe Shi của em đi thay nhớt ở Kim Sơn, thấy ông chủ trong đó đang mò mẫm mở bình gì đấy của LX150 mà chửi lên chửi xuống nên em càng nghĩ chọn Honda là đúng (chỉ là em nghĩ cho trường hợp của em thôi)...
Giá 7800$ GTS là thằng Piaggio Q7 gần Nisssan Cường Thanh nó báo em thế...
kaching2222 nói:Thứ 1 em quan tâm là về rớt giá, tính em cả thèm chóng chán nên trước sau gì em cũng bán cái này mua cái khác..và em chọn cái nào ít rớt giá nhất.
Thứ 2 cái xe GTS của ông bạn lúc rửa xe trả ông ấy thì cắm ổ khoá vào nó ko nổ cụ ạhh. Im thin thít nên phải gọi hãng nó chạy xuống thay cho em. Nó bảo xe này có 1 số chiếc ổ khoá bị lỗi nên phải thay, nếu còn trong bảo hành thì thay miễn phí, còn quá thời hạn đấy thì thay 1 bộ cũng tròm trèm hơn 5tr...Nghe tới đấy lòng đam mê của em về GTS vơi đi ít nhiều..
@Bác kaching2222: Nếu bác quan tâm về việc rớt giá thì quyết định của bác đúng rồi đấy, chúc mừng bác
Còn ổ khóa bị lỗi thì nó nói phét đấy, xe piaggio là tiểu thư đỏng đảnh, ko chăm sóc kỹ rửa xe mà để nước vào ổ khóa thì để qua đêm đợi nó khô mới chạy dc. Với lại nói thật hiện nay người tiêu dùng VN ít ai quan tâm tới việc bảo trì, bảo dưỡng xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn. Về mặt này Piaggio ăn đứt Hòn đá, có sẵn hotline cần alo phát là đến tận nơi sửa cho bác. Bác chạy piaggio mà cho thợ ngoài nó vọc thì xe bác toi lúc nào ko biết, cứ chính hãng mà làm bác ạ.
Trước đây mình chạy LX125 suốt 5 năm,chẳng phải thay gì hết ngoài cái tay phanh,do con mình đi để xe bị đổ làm gẫy tay phanh.Thực ra mình có <span style=""color: #ff0000; background-color: #ffff99;"">thay thường xuyên và đều đặn</span> 1 thứ,đó là dầu máy và dầu hộp số,<span style=""color: #ff0000; background-color: #ffff99;"">thường xuyên và đúng định kỳ</span>.Xe chạy ngon lành cành đào.Ai bảo xe Vespa hay hỏng vặt là mình không tin.Nếu có,thì đó là kết quả của việc chạy xe không có trách nhiệm,không bảo dưỡng đúng kỳ hạn,không chăm sóc xe đúng quy trình,điều đó dẫn đến việc xe nhanh hỏng.kaching2222 nói:Bác trách như vậy thì oan cho em quá...EM có nói gì về việc "ăn xăng" đâu ợh...Em nuôi xăng 2 chiếc xe vợ 2-vợ 3 em còn ko tiếc thì tiếc gì cái xe máy cỏn con hả cụ..GTS 125 nói:Bạn ơi, GTS ie hay GTS nói chung bạn chưa hiểu về nó đâu. Bạn mới chỉ nhìn cái giá tiền thì làm sao biết chất lượng nó được. GTS nhập và SHi nhập khác nhau đấy, tuy đều là "nhập khẩu". Một bên nhập đàng hoàng, có hãng đứng ra nhập trách nhiệm "tôi nhập xe này, tôi bảo hành 20.000 km hoặc 2 năm". Một bên thì nói "nhập" nhưng không ai biết nó được nhập theo đường nào, ai nhập và ai bảo hành. Riêng cái bảo hành cũng nói lên sự đàng hoàng, dám chịu trách nhiệm của người làm ra sản phẩm rồi.
GTS không hỏng vặt nhiều như SH đâu. Bạn lên các diễn đàn thấy người ta hỏi bệnh của SH nhiều nhưng có ai hỏi bệnh của GTS chưa (người ta chỉ hỏi nhiều về bệnh của Vespa LX thôi nhé).
Ở Italia, giá GTS 125 gấp rưỡi SHi 125 hoặc 150. Theo bạn tại sao người sản xuất ra cái xe lại định giá như vậy, căn cứ vào yếu tố đẹp, bền, tiết kiệm..... và gì nữa?
GTS ie của mình chắc chắn phải chạy bền hàng chục năm nếu bảo dưỡng đúng quy định. Nhưg bây giờ không ai chạy 1 cái xe máy lâu như vậy, dù là xe gì. Người ta chỉ chạy 3 - 4 năm là thay để cơ hội cho người ít tiền hơn có dịp dùng xe nữa chứ. Thay đổi tư duy đi, "ăn xăng" là một vấn đề chỉ dân chạy xe ôm hoặc chở hàng mới phải quan tâm vì chạy nhiều. Ngoài ra không ai chạy hết nổi 1 triệu đồng tiền xăng mỗi tháng đâu mà lo.
Em hồi trước rất thích Piaggio, từ thời còn ET8 màu xanh cốm làm em mê mệt. Nhưng bây giờ có điều kiện em mới dám lựa chọn cụ ạh. Em mượn 2 chiếc xe GTS và Shi của 2 ông bạn trong cty em chạy thử 1 tuần mới dám đưa ra quyết định..
Thứ 1 em quan tâm là về rớt giá, tính em cả thèm chóng chán nên trước sau gì em cũng bán cái này mua cái khác..và em chọn cái nào ít rớt giá nhất.
Thứ 2 cái xe GTS của ông bạn lúc rửa xe trả ông ấy thì cắm ổ khoá vào nó ko nổ cụ ạhh. Im thin thít nên phải gọi hãng nó chạy xuống thay cho em. Nó bảo xe này có 1 số chiếc ổ khoá bị lỗi nên phải thay, nếu còn trong bảo hành thì thay miễn phí, còn quá thời hạn đấy thì thay 1 bộ cũng tròm trèm hơn 5tr...Nghe tới đấy lòng đam mê của em về GTS vơi đi ít nhiều..Vì nó xảy ra ngay lúc em đang phân vân nên em mới nói về Shi như thế...Vừa rồi em mang xe Shi của em đi thay nhớt ở Kim Sơn, thấy ông chủ trong đó đang mò mẫm mở bình gì đấy của LX150 mà chửi lên chửi xuống nên em càng nghĩ chọn Honda là đúng (chỉ là em nghĩ cho trường hợp của em thôi)...
Giá 7800$ GTS là thằng Piaggio Q7 gần Nisssan Cường Thanh nó báo em thế...
Điểm yếu duy nhất mình thấy,là Vespa mất giá nhiều so với Honda,giống như Mercedes mất giá so với Toyota,nhưng,trên thế giới này,không ai nói là Toyota tốt hơn Mercedes bao giờ.Mà việc mất giá cũng có lý do riêng của nó,có phần tế nhị mình không tiện nói ra ở đây.Có lẽ các bác nào có tư duy xe mất giá ít tốt hơn xe mất giá nhiều,nên nhìn ra thế giới để thay đổi lại cách tư duy từ thời chỉ biết xài hàng NỘI ĐỊA của dân Việt ta cách đây mấy chục năm đi.
Trời, vậy là mình bị lỗ kha khá tiền rồi. Lúc mua cũng tổng thiệt hại đó quy ra tiền Việt mà USD đem đổi chỉ có 18.900 VND thôi. Hoãn cái sự sung sướng lại 3 tháng và đi Viva thì có phải hay không. Vậy là thằng GTS nhập khẩu mà không tăng giá theo USD à?kevin7417 nói:@GTS: Xe lướt giá 6k thì e thấy múc luôn xe mới cho nó nhanh, đỡ nhức đầu. E mua ra cả bảng số tất cả là 139.4tr = 7025usd. Hix, bây giờ mà mua khéo còn 6xxx usd thôi
Bên SAPA đầy xe, thiếu gì đâu bác, chẳng qua là cứ đưa xe cũ tồn kho từ trước, nói có giấy tờ ra bảng số ngay, bác chịu thì lấy ko thì thôi. E thì ko chịu, lấy hẳn đợt xe mới nhập về nên phải mất hơn 1 tuần chờ giấy tờ hải quan mới làm bảng số dc.