Có 1 chức năng đáng chú ý có ở Ertiga mà con X này ko hề đề cập tới: hàng ghế 2 trượt lên xuống và ngã được. Ông Mit QC cùi bắp chết mẹ
Hình thì giới thiệu một cách tương đối, ví dụ hai dàn lạnh, xe rộng, nhiều tính năng..Chất liệu nội thất thì Mit luôn đẹp mà Bác. lái thì đó là truyền thống.Đợi sờ tận tay ngồi thử, lái thử và giá nửa mới biết như thế nao, nhìn hình ko nói lên được gì
Cái bất ngờ mình luôn nghĩ là giá, luôn cao hơn mong đợi môt chút. Năm nay còn có vụ hạ thuế 2018.
Nếu không nhập về thì thị trường bỏ không, nếu nhập về rồi năm sau giảm giá cũng khó coi, khó xử. Bài toán chung. Chắc là sẽ chuẩn bị các thứ rồi 1.1. 2018 bắt đầu bán Tết.
Xe rộng hơn thì dù cố định vẫn rộng và thoải mái hơn,không cần đẩy lên đẩy xuống. Ertiga mấy dàn lạnh? Bác? sao bác không đề cập.Có 1 chức năng đáng chú ý có ở Ertiga mà con X này ko hề đề cập tới: hàng ghế 2 trượt lên xuống và ngã được. Ông Mit QC cùi bắp chết mẹ
Mình nghĩ khi chọn 1.5 là Mit đã nhắn đến thị phần của City và Vios, giá chung nhóm, hơn 2 chổ.
Hơn 10% là đáng kể rồi. Có vẫn hơn 0%. Bản thấp nhất Xpander nếu đem về VN mà không có cân bằng điện tử và thắng đĩa full xe thì em sẽ chỉ trích. Mấy option lặt vặt như chỉnh ghế nhiều hướng hay sưởi ghế hay cruise control với dòng xe bình dân Mit có thể cắt nhưng trang bị an toàn là không thể cắt. Đừng như Toyota coi tính mạng ngươi VN k ra gì.Khi cán đá, leo lề, leo lươn thì siêu xe cũng lật. các bộ phận chống lật chỉ có tác dụng khoảng 10 15% thôi.
khả năng chống lật tăng 10%. Nhưng nếu giảm công suất từ 3.0 xuống 1.5 thì hoàn toàn không có khả năng lật.Hơn 10% là đáng kể rồi. Có vẫn hơn 0%. Bản thấp nhất Xpander nếu đem về VN mà không có cân bằng điện tử và thắng đĩa full xe thì em sẽ chỉ trích. Mấy option lặt vặt như chỉnh ghế nhiều hướng hay sưởi ghế hay cruise control với dòng xe bình dân Mit có thể cắt nhưng trang bị an toàn là không thể cắt. Đừng như Toyota coi tính mạng ngươi VN k ra gì.
Dù sao trong giới thiệu. Xpander có trang bị hệ thống này. Đối với mình, xe 2.0 trở xuống nó không có tác dụng.
Chỉnh sửa cuối:
H Đừng như Toyota coi tính mạng ngươi VN k ra gì.
bác có thể dẫn link là bác chỉ trích Toyota hay các xe khác không có chống lật không? Để mình biết họ phản ứng như thế nào.
Em chỉ trích cá nhân, góp gió hi vọng thành bão, trên diễn đàn và cuộc sống xung quanh. Em chưa thấy Toyota có phản ứng và không chắc nó biết lắng nghe để thay đổi.bác có thể dẫn link là bác chỉ trích Toyota hay các xe khác không có chống lật không? Để mình biết họ phản ứng như thế nào.
Ertiga 2 dàn lạnh, hàng 2 trượt, ngã thoải mái, thằng này ăn điểm bọn sedan là ở chổ ngã ghế được, chứ sedan loại thường ghế sau fix cố định, ngồi ko phê.Xe rộng hơn thì dù cố định vẫn rộng và thoải mái hơn,không cần đẩy lên đẩy xuống. Ertiga mấy dàn lạnh? Bác? sao bác không đề cập.
Mình nghĩ khi chọn 1.5 là Mit đã nhắn đến thị phần của City và Vios, giá chung nhóm, hơn 2 chổ.
Nếu muốn cạnh tranh thị phần với city, vios thì sao mit k chơi luôn cvt? Tôi nghĩ nếu bổ sung cvt thì các đối thủ trong tầm giá khóc thầmXe rộng hơn thì dù cố định vẫn rộng và thoải mái hơn,không cần đẩy lên đẩy xuống. Ertiga mấy dàn lạnh? Bác? sao bác không đề cập.
Mình nghĩ khi chọn 1.5 là Mit đã nhắn đến thị phần của City và Vios, giá chung nhóm, hơn 2 chổ.