1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nếu muốn cạnh tranh thị phần với city, vios thì sao mit k chơi luôn cvt? Tôi nghĩ nếu bổ sung cvt thì các đối thủ trong tầm giá khóc thầm
Mit khóc trước, vì giá bộ CVT cao quá, bán lỗ.
4AT với giá vừa phải sẽ có thị phần đáng kể.
 
Hạng B2
27/11/12
230
34.263
93
Ertiga 2 dàn lạnh, hàng 2 trượt, ngã thoải mái, thằng này ăn điểm bọn sedan là ở chổ ngã ghế được, chứ sedan loại thường ghế sau fix cố định, ngồi ko phê.
Hàng ghế 2 trượt lên xuống được, có 1 clip ở Indo quay rồi.
 
  • Like
Reactions: tuyennoluc
Hạng D
19/10/06
2.213
13.272
113
Phải nhìn toàn cảnh chứ sao chỉ nhìn tốc độ trong tp đc bác. Đường cao tốc VN ngày càng nhiều, quốc lộ giờ cũng max 90km/h, xe nhỏ như Morning Mirage cũng chạy tốc độ cao như xe lớn thì Xpander này không lẽ cứ 60km/h trở xuống mà không có khả năng lật. Quan điểm của em là gầm cao là phải có cân bằng điện tử vì gầm cao khả năng lật cao hơn gầm thấp, đặc biệt ở tốc đô cao và chât lưong mặt đường thấp.


yên tâm, vài năm nữa Mit nó không cắt option cân bằng điện tử thì nó lại là điểm nhấn & thứ "tối cần thiết" ngay thôi
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
- Hình thứ 3 trên xuống -> treo thanh xoắn.
- Nếu được liên kết độc lập đa điểm thì ngon quá.
- Giá về VN ổn nữa thì sẽ là 1 lựa chọn tốt, Att lên được top 3-4 hạng B rồi (~150pcs/tháng) .
Xpander mặc định như các xe Mit khác về hệ thống lái, nhún gầm.. và độ cúng vững.