Hô "xe mất thắng" mạnh ai nấy nhảy4 mạng ngồi sau thì sao?
Dồn số lần lần hả anh ?Xe hiện đại có chế độ bán tự động
chuyển qua nó dồn số @@
Chà chân xuống đường...bác nào an toàn, lo xa thì mang sẳn guốc mộc hoặc làm đôi dép cao su bằng lốp xe, giống thời 75-79...hồi đó chạy xe đạp khi đổ dốc phải giảm tốc bằng cách đút cái chân có mang dép cao su lên cái bánh trước hoặc sau...nhiều thằng bạn chạy xe đạp biểu diễn cách này thắng lết bánh luôn...hihi..Giày Nike hay hàng hiệu xịn thì chớ rà, cỡ bitis hay hàng made in vn...thì rà mới ăn đường..
Nếu có tích hợp lẫy số tay, trả từ từ về 1, dùng động cơ để hãm, ..về N, và nhấp thắng tay.View attachment 437186
Em không rõ trường hợp này có xảy ra chưa nhưng ở đời mà, không gì là không thể xảy ra nhất là ô tô lại là sản phẩm do con người làm ra, em muốn hỏi là khi đang lái xe số AT mà không thắng được vì lí do gì đó như bể ống dẫn dầu thắng, bể dĩa, kẹt thắng..V.v...thì phải xử lí thế nào ? Tắt máy xe hay về P, N...lủi xe vào cột điện, con lươn hay nhà dân đóng cửa, lủi vào đít xe công, tải...xe số sàn thì còn dồn số nhả côn cho ghì lại được còn AT thì sao các bác....??[pagebreak][/pagebreak]
mình thích thắng tay cơ hơn thắng tay điện, đồ điện tử hiện đại nhiều quá thì dễ bị " điện hại " lắm, chừa vài cái cơ lại cho chắc ăn, mình thấy toàn xe xịn Mec, BMW... bị xe cứu hộ kéo về hoài, chỉ cần trục trặc chút về điện tử bo mạch ... là không nổ máy được .Kết luận, đi xe có nút khởi động, thắng tay điện... lại không an toàn.
Trong khi các bác luôn muốn xe có option này????
Tớ thấy bác này nói đúng đấy, ở đó mà về N, về P về D3,2,1... Khi cần đạo thắng mà thắng hỏng thì ngay lập túc " ầm " chưa đầy 3 giây . Không hề có cơ hội để xử lý .khi bác cần đạp thắng mà thắng bị hư thì bác không còn cơ hội để xử lý.
Bac cho em hỏi xe đi làm sao mà ra vậy hả bác hay lỗi của nhà máy, nguy hiểm wa.Mình từng trải vụ mất thắng xe AT rồi.
Xe Santa Fe 2008, đang chạy đạp thắng không ăn (Nguyễn Cảnh Chân Q1) hoảng hồn, may là chạy chậm khoảng 40km/h.
Mình đạp thắng tay, xe không giảm tốc là bao. Nghĩ ngay trong đầu là tiêu rồi, thôi thì đằng nào cũng chết nên mình về số P. Xe gầm lên lết bánh, hộp số kêu lọc cọc..... may vừa đến ngã 3 NCC - VVK.
Tấp lề, lock cửa bỏ xe luôn. Kêu cứu hộ.
Sau khi về hãng may không hỏng hộp số, sửa chữa thắng. Chạy ngon tới giờ.
ở TP thôi, k phải 100% đều ở đường đông. Ít nhất 2-3 bác trong thớt này đã trải nghiệm rồi mà vẫn còn post bài kìa.Tớ thấy bác này nói đúng đấy, ở đó mà về N, về P về D3,2,1... Khi cần đạo thắng mà thắng hỏng thì ngay lập túc " ầm " chưa đầy 3 giây . Không hề có cơ hội để xử lý .
Mở cửa, bấm nút, bung dù
May Day! May Day!
....giống như học HUET hả...