Hư cả 2 thắng thì lúc đó kêu "má" đầu tiên quá. "Thấy/... mịe rồi, đứt thắng rồi." =)))))))))))))))))Nếu chạy tốc độ cao thì thắng tay chịu nổi không...??
nếu hư Cả 2 thắng.....làm dấu thánh hay niệm phật ha.....
Theo như đoạn clip mô phỏng xử lý tình huống em được coi có 3 cách trong trường hợp mất thắng xe khi đang chạy với tốc độ cao này, em xin liệt kê và hậu quả từng cách:
1/ Kéo thắng tay ------> Xe bị trượt ngang mất điều khiển và có khả năng lật xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
2/ Tắt máy xe bằng nút engine star/stop or chìa khóa -----------> khả năng là tay lái cũng sẽ bị khóa cứng, không điều khiển được và tông thẳng vào xe di chuyển phía trước
3/ Đưa cần số về N -----------> Đây được đánh giá là cách khả dĩ nhất, vẫn chủ động điều khiển được xe và giảm thiểu tối đa hậu quả do chủ động đánh xe vào lề or va vào các vật cản khả dĩ
1/ Kéo thắng tay ------> Xe bị trượt ngang mất điều khiển và có khả năng lật xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
2/ Tắt máy xe bằng nút engine star/stop or chìa khóa -----------> khả năng là tay lái cũng sẽ bị khóa cứng, không điều khiển được và tông thẳng vào xe di chuyển phía trước
3/ Đưa cần số về N -----------> Đây được đánh giá là cách khả dĩ nhất, vẫn chủ động điều khiển được xe và giảm thiểu tối đa hậu quả do chủ động đánh xe vào lề or va vào các vật cản khả dĩ
N là k ổn nha, để số thấp dùng máy thắng xe thì may raTheo như đoạn clip mô phỏng xử lý tình huống em được coi có 3 cách trong trường hợp mất thắng xe khi đang chạy với tốc độ cao này, em xin liệt kê và hậu quả từng cách:
1/ Kéo thắng tay ------> Xe bị trượt ngang mất điều khiển và có khả năng lật xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
2/ Tắt máy xe bằng nút engine star/stop or chìa khóa -----------> khả năng là tay lái cũng sẽ bị khóa cứng, không điều khiển được và tông thẳng vào xe di chuyển phía trước
3/ Đưa cần số về N -----------> Đây được đánh giá là cách khả dĩ nhất, vẫn chủ động điều khiển được xe và giảm thiểu tối đa hậu quả do chủ động đánh xe vào lề or va vào các vật cản khả dĩ
Gặp trường hợp này mà thấy biển 103c có được quay đầu không các bác?
Được chứ.... tông vô cái biển là xe quay đầu....
Giữ chặc tay lái, cười thật tươi và nói "anh yêu em" hay "con yêu mẹ" gì gì đó thì còn kịp.
Mất thắng thì kéo thắng tay cũng ko ý nghĩa!
Phải Kéo cần số về D1 + buông ga. Xử lý giống như xuống đèo vậy!
Phải Kéo cần số về D1 + buông ga. Xử lý giống như xuống đèo vậy!
B1: Đầu tiên là bình tĩnh, bật tín hiệu cảnh báo nguy hiểm( nút tam giác đỏ), gạt si-nhan phải.
B2. Gạt cần số về chế độ đi số tay ( nếu có) là tốt nhất, khi đó phanh động cơ sẽ phát huy tác dụng.
Kết hợp với phanh tay, điều này làm tốc độ giảm dần, và khi đó phanh động cơ sẽ càng phát huy hiệu quả, vòng tua máy sẽ lên cáo và hơi rú---> chả sao vì bản thân nó phải gầm rú như thế.
B3. Từ từ chuyển hướng đến khi dừng hoàn toàn.
B2. Gạt cần số về chế độ đi số tay ( nếu có) là tốt nhất, khi đó phanh động cơ sẽ phát huy tác dụng.
Kết hợp với phanh tay, điều này làm tốc độ giảm dần, và khi đó phanh động cơ sẽ càng phát huy hiệu quả, vòng tua máy sẽ lên cáo và hơi rú---> chả sao vì bản thân nó phải gầm rú như thế.
B3. Từ từ chuyển hướng đến khi dừng hoàn toàn.
Bật đèn khẩn cấp rồi còn xi nhan làm chi hả bác nó chỉ lên 1 đèn khẩn cấp thôi ahB1: Đầu tiên là bình tĩnh, bật tín hiệu cảnh báo nguy hiểm( nút tam giác đỏ), gạt si-nhan phải.
B2. Gạt cần số về chế độ đi số tay ( nếu có) là tốt nhất, khi đó phanh động cơ sẽ phát huy tác dụng.
Kết hợp với phanh tay, điều này làm tốc độ giảm dần, và khi đó phanh động cơ sẽ càng phát huy hiệu quả, vòng tua máy sẽ lên cáo và hơi rú---> chả sao vì bản thân nó phải gầm rú như thế.
B3. Từ từ chuyển hướng đến khi dừng hoàn toàn.
Để kéo dài thời gianBật đèn khẩn cấp rồi còn xi nhan làm chi hả bác nó chỉ lên 1 đèn khẩn cấp thôi ah
p/s : Em vừa tính hỏi y như bác