RE: Xuất xứ của Innova
Không bao giờ Toy lại cho người nước ngoài là kiến trúc sư trưởng cho bất cứ sản phẩm nào của mình...đó là truyèn thống của công ty Nhật nói chung. Với tư cách làm cho công ty Nhật ---Fujitsu gần 10 năm em khẳng định như vậy.
Ngay đến Lexus, tất cả đều do ngươì Nhật làm chủ trì thiết kế và sản xuất tại Nhật..chỉ riêng RX là lắp ráp tại Mỹ...không sản xuất mà là lắp ráp...vì linh kiện được made in Japan....
Xe Innova là xe MPV thiết kế riêng cho thị trường Châu Á ngoài Nhật Bản cho nên được bán rộng rãi ở Phi, Indo, Sing, Malay, Thai, VN, Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan....Linh kiện chủ yếu cung cấp bởi Toy Thailand, Riêng kính thì do chính hãng Asahi Glass của Nhật cung cấp ...ngạc nhiên chưa trong khi Kính của Cam, Altis...của LD tại VN lại do Thai Glass cung cấp theo tiêu chuẩn Toy....
Xe Inno được áp dụng những công nghệ khá mới như Máy là vvt-i ..có hiển thị đa thông tin trên tap lo nhưng lại dựa trên khung sườn cổ truyền của em Zace với cải tiến thêm dàn nhún sau dùng lò so, nhưng vẫn dẫn động cầu sau...gầm cao cho phù hợp với thị trường ĐNÁ. Giảm sóc trước cũng được cải tiến lại kiểu Mc Pherson trong khi trước kia dùng thanh xoắn....
Nói chung Inno đi êm ái và rộng rãi...Tôi là người chạy Gran nhưng cũng thừa nhận Inno có thiết kế rất tiện ích và thực dụng cho nên khi đã lên xe ngồi sẽ thấy một không gian rông rãi cho cả ba hàng ghế..đặc biệt hàng thứ 3 còn rộng hơn cả Grandis. Trong khi bên ngoài lại nhỏ nhẵn hơn ..dài có 4,5m trong khi Gran gần 4.8 m...
Nói chung nếu không quan tâm đến AT và hing thức cool...thì Inno là sự lựa chọn khôn ngoan nhất...chính vì thế mà Inno vẫn không có đối thủ về sản lượng bán ra tại VN. Mà người tiêu dùng VN là một trong những khách hàng khôn ngoan thực tế nhất thế giới...vì thế khó có thể phủ nhận được giá trị sủ dụng của Inno nói riêng và sản phẩm của Toy nói chung
Không bao giờ Toy lại cho người nước ngoài là kiến trúc sư trưởng cho bất cứ sản phẩm nào của mình...đó là truyèn thống của công ty Nhật nói chung. Với tư cách làm cho công ty Nhật ---Fujitsu gần 10 năm em khẳng định như vậy.
Ngay đến Lexus, tất cả đều do ngươì Nhật làm chủ trì thiết kế và sản xuất tại Nhật..chỉ riêng RX là lắp ráp tại Mỹ...không sản xuất mà là lắp ráp...vì linh kiện được made in Japan....
Xe Innova là xe MPV thiết kế riêng cho thị trường Châu Á ngoài Nhật Bản cho nên được bán rộng rãi ở Phi, Indo, Sing, Malay, Thai, VN, Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan....Linh kiện chủ yếu cung cấp bởi Toy Thailand, Riêng kính thì do chính hãng Asahi Glass của Nhật cung cấp ...ngạc nhiên chưa trong khi Kính của Cam, Altis...của LD tại VN lại do Thai Glass cung cấp theo tiêu chuẩn Toy....
Xe Inno được áp dụng những công nghệ khá mới như Máy là vvt-i ..có hiển thị đa thông tin trên tap lo nhưng lại dựa trên khung sườn cổ truyền của em Zace với cải tiến thêm dàn nhún sau dùng lò so, nhưng vẫn dẫn động cầu sau...gầm cao cho phù hợp với thị trường ĐNÁ. Giảm sóc trước cũng được cải tiến lại kiểu Mc Pherson trong khi trước kia dùng thanh xoắn....
Nói chung Inno đi êm ái và rộng rãi...Tôi là người chạy Gran nhưng cũng thừa nhận Inno có thiết kế rất tiện ích và thực dụng cho nên khi đã lên xe ngồi sẽ thấy một không gian rông rãi cho cả ba hàng ghế..đặc biệt hàng thứ 3 còn rộng hơn cả Grandis. Trong khi bên ngoài lại nhỏ nhẵn hơn ..dài có 4,5m trong khi Gran gần 4.8 m...
Nói chung nếu không quan tâm đến AT và hing thức cool...thì Inno là sự lựa chọn khôn ngoan nhất...chính vì thế mà Inno vẫn không có đối thủ về sản lượng bán ra tại VN. Mà người tiêu dùng VN là một trong những khách hàng khôn ngoan thực tế nhất thế giới...vì thế khó có thể phủ nhận được giá trị sủ dụng của Inno nói riêng và sản phẩm của Toy nói chung