Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
bác soi kỹ quá, đang 120 thấy bảng giảm từ từ chưa xuống kịp đấy, thà bị phạt còn hơn bị xe sau húc đít bác :3dcuoi:


Đó là cách giải thích của chúng ta, nhưng Luật không cho ta giải thích thế và các anh CSGT không thích điều này.

Chụp ngay biển 100, bác chạy 110, vượt 5-10km, ghi biên bản lần 1.
biển 80, bác chạy 100, vượt 10-20km, ghi biên bản lần 2.
biển 60, bác chạy 80, vượt 10-20kmh, ghi biên bản lần 3.
 
Hạng F
1/6/15
5.527
29.076
113
Giải thích mà bác chủ chưa hiểu, ý là em muốn hỏi, trên cao tốc có 2 giới hạn tốc độ:
-Tối thiểu 60km/h
-Tối đa 120km/h, tuỳ đoạn có thể để 100, 80 ...,
Giờ khúc qua cầu Long Thành giới hạn tối đa 60km/h luôn, nghĩa là tối thiểu và tối đa đều 60, đây là điều vô lý mà người lái xe không thể thực hiện được.
Em chỉ phân tích theo logic để tìm điều bất hợp lý chứ không rõ thuc te có cái biển nào khác hay không.
XXX bắn tốc độ ở cầu Long Thành trên cao tốc TP.HCM Long Thành
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Cái biển 60 kmh bản thân nó đã phủ định các biển trước đó rồi bác ơi.

XXX bắn tốc độ ở cầu Long Thành trên cao tốc TP.HCM Long Thành
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Không hợp lý lắm, đó là 2 loại biển khác nhau. Nếu theo lập luận của bác thì sau đó phải cắm lại biển tối thiểu 60 chứ!

Biển giới hạn 60kmh là cắm tạm do phải sửa cầu Long Thành gì đó. Biển này đặt sau biển 120-60 của bác nên có hiệu lực thay thế các biển trước đó mà không cần phải có biển xoá giới hạn tốc độ tối thiểu 60.

Nếu nói như bác: có biển cấm quẹo trái ngã tư thứ nhất, thì đến ngã tư thứ 2, phải có biển xoá cấm quẹo trái nếu không thì vi phạm à? hì hì.
 
  • Like
Reactions: quangtienpham
Hạng C
17/9/14
879
3.193
93
Tối hôm qua các anh tích cực săn bắn ở đoạn giảm 100-80-60 gần trạm thu phí Dầu giây ( hướng Long Khánh về,xe nào quá tốc độ khi qua trạm sẽ được tiếp đón niềm nở).
Các bảng giới hạn tốc độ cắm nhau gần quá,nếu chạy đúng tốc độ 120 khi nhìn thấy bảng vẫn phải đạp thắng thì mới thoát máy sấy .Chứng tỏ bảng giới hạn tốc độ cắm không hề theo thực tế giao thông nên rất nguy hiểm .
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Tối hôm qua các anh tích cực săn bắn ở đoạn giảm 100-80-60 gần trạm thu phí Dầu giây ( hướng Long Khánh về,xe nào quá tốc độ khi qua trạm sẽ được tiếp đón niềm nở).
Các bảng giới hạn tốc độ cắm nhau gần quá,nếu chạy đúng tốc độ 120 khi nhìn thấy bảng vẫn phải đạp thắng thì mới thoát máy sấy .Chứng tỏ bảng giới hạn tốc độ cắm không hề theo thực tế giao thông nên rất nguy hiểm .

Gần đến trạm thu phí hoặc sắp hết cao tốc mà các bác phang 120kmh. Rồi nói thắng hổng kịp.....thiệt là pó tay. Các biển báo sắp hết cao tốc, mốc tọa độ, trạm thu phí,..có hết. Vậy bị GT hỏi thì còn trách ai nữa.HiHi
 
  • Like
Reactions: xehoingaodu
Hạng C
17/9/14
879
3.193
93
Gần đến trạm thu phí hoặc sắp hết cao tốc mà các bác phang 120kmh. Rồi nói thắng hổng kịp.....thiệt là pó tay. Các biển báo sắp hết cao tốc, mốc tọa độ, trạm thu phí,..có hết. Vậy bị GT hỏi thì còn trách ai nữa.HiHi
Chắc bác chưa chạy đường QL 1 về phía bắc.Nhiều đoạn đang 80-90 km/h chơi cái bảng "ZONE 60" thì không thắng chúi nhủi mới lạ .
Ý tôi nói kiểu cắm bảng của GTCC không hề có tính toán thực tế .Còn bác nào mạnh chân ga thì dính thôi .
 
Hạng B2
6/3/14
106
80
28
Cái vụ zone 60 là lúa nhất, từ BÌnh thuận ra là có đều đều, mấy lần k để ý bem luôn 80 hên mà k bị bắn
 
  • Like
Reactions: hungpg
Hạng D
8/5/09
1.258
2.149
113
Cái vụ zone 60 là lúa nhất, từ BÌnh thuận ra là có đều đều, mấy lần k để ý bem luôn 80 hên mà k bị bắn
nghe nhiều bác bị bắn ở cái biển báo vô duyên này lắm vì không kịp giảm tốc độ :3dcuoi: