Chạy khúc Ninh Thuận dễ điên lắm, em đang đạp 80, thấy cái bảng bé ti từ xa đạp thắng muốn cháy má phanh tới khúc đó em set CC cho nó bò qua chứ k dám đạp. Phát nản luôn, mà nó xuất hiện liên tục, gần mấy khúc cua là hay có lắm nhưng cũng có đoạn thẳng nó cũng xuất hiện. Vì vậy bản ở Ninh Thuận còn nhân đạo hơn nhiều :|Bảng 60 ở Bình Thuận to đùng mà bác còn than. Chứ bác ra tới Ninh Thuận bảng zone 60 bé tí ti chắc khóc
Tôi thiểu 60 tối đa 60 vẫn thực hiện được nếu xe bác có Cruise Control hoặc LIM
Cc lên dốc sẽ giảm khoảng 1-3 km/h , xuống dốc cũng tăng khoảng ấy nhéBác chạy = cruise thì lên dốc xe nó tự tăng ga và xuống dốc thì nó sẽ tự phanh sao cho tốc độ luôn đảm bảo ở mốc cố định
Qua giao lộ thì biển báo hết hiệu lực mà.Biển giới hạn 60kmh là cắm tạm do phải sửa cầu Long Thành gì đó. Biển này đặt sau biển 120-60 của bác nên có hiệu lực thay thế các biển trước đó mà không cần phải có biển xoá giới hạn tốc độ tối thiểu 60.
Nếu nói như bác: có biển cấm quẹo trái ngã tư thứ nhất, thì đến ngã tư thứ 2, phải có biển xoá cấm quẹo trái nếu không thì vi phạm à? hì hì.
Cc lên dốc sẽ giảm khoảng 1-3 km/h , xuống dốc cũng tăng khoảng ấy nhé
E chạy Bim thấy lên dốc CC nó tự tăng ga và xuống dốc nó tự hãm phanh luôn, đồng hồ vẫn y thế
Mấy cái khúc cong cong có biển 60/Zone60 này mấy bác chạy cho đúng nhen. Cả 2 tỉnh BT và NT đều có tổ chức bắn đấy.Cái vụ zone 60 là lúa nhất, từ BÌnh thuận ra là có đều đều, mấy lần k để ý bem luôn 80 hên mà k bị bắn
Cho em hỏi cái camera hinh cầu ở đầu cầu có đo được tốc độ k các bác? Và mấy camera dọc suốt tuyến có đo tốc độ luôn k? Thanks!
Cầu long thành trên ct hcm lt dg phải giới hạn tốc độ là do các mấu chưa êm thuận. Theo quan đểm cá nhân em cho là hạn chế để bảo vệ phương tiện gt cho khách là chính vì nó không hẳn là dễ gây tai nạn ở tốc độ cao như các lý do hạn chế tốc độ trên các tuyến đường khác. Có lẽ vì vậy nên em đi qua đó nhiều, chấp hành tốc độ nghiêm bên làn phải thấy các xe khác vượt em vèo vèo nhưng k ai bị bắn hạ cả.
Đó là cách giải thích của chúng ta, nhưng Luật không cho ta giải thích thế và các anh CSGT không thích điều này.
Chụp ngay biển 100, bác chạy 110, vượt 5-10km, ghi biên bản lần 1.
biển 80, bác chạy 100, vượt 10-20km, ghi biên bản lần 2.
biển 60, bác chạy 80, vượt 10-20kmh, ghi biên bản lần 3.
Gần đến trạm thu phí hoặc sắp hết cao tốc mà các bác phang 120kmh. Rồi nói thắng hổng kịp.....thiệt là pó tay. Các biển báo sắp hết cao tốc, mốc tọa độ, trạm thu phí,..có hết. Vậy bị GT hỏi thì còn trách ai nữa.HiHi
Mệt anh ghê.
Cuộc sống muôn màu, nhiều khi vô tình, lơ đãng mà anh. Anh cứ chỉnh người ta hoài.
Mình khoảng 5 năm nay chả dính vụ nào ở Việt Nam... Đi chơi mà, cà tịch cà tang cho sướng.
(Nhưng bị Công lộ Mỹ quay đèn vì thằng cha bạn nói khg hết ý...keke)