Nghĩ theo góc độ khác thì nhà đầu tư không chịu giải quyết tốt mà vẫn thu tiền tốtCầu long thành trên ct hcm lt dg phải giới hạn tốc độ là do các mấu chưa êm thuận. Theo quan đểm cá nhân em cho là hạn chế để bảo vệ phương tiện gt cho khách là chính vì nó không hẳn là dễ gây tai nạn ở tốc độ cao như các lý do hạn chế tốc độ trên các tuyến đường khác. Có lẽ vì vậy nên em đi qua đó nhiều, chấp hành tốc độ nghiêm bên làn phải thấy các xe khác vượt em vèo vèo nhưng k ai bị bắn hạ cả.
Nhìn đồng hồ thì không thấy thay đổi nhiều, mình gắn HUD nó nhảy số nên thấy hiển thị thay đổi rõ hơn 1-3km/hE chạy Bim thấy lên dốc CC nó tự tăng ga và xuống dốc nó tự hãm phanh luôn, đồng hồ vẫn y thế
Chuối ở chỗ zone 60 lại hay nằm ở khúc cua khi vận tốc đang chạy là 90, bác ko phanh mới là lạ. Nói chung có bb cỡ nào đi nữa mà từ 90 -> 60 là bất hợp lý, nên (phải) có 1 bb giảm tốc độ/đi chậm trước vài trăm mét để đảm bảo an toàn là hợp lý nhấtBảng 60 ở Bình Thuận to đùng mà bác còn than. Chứ bác ra tới Ninh Thuận bảng zone 60 bé tí ti chắc khóc
Tôi thiểu 60 tối đa 60 vẫn thực hiện được nếu xe bác có Cruise Control hoặc LIM
Tôi thấy các bác phải kiến nghị với Nhà nước, đường cao tốc cho phép chạy 120km/h, bây giờ cắm biển 60km/h thì tạm ngưng thu phí đi. Bao giờ cắm lại biển chạy cao tốc thì thu phí tiếp...
Biển thì thấp lè tè, đang 120 thình lình giảm 80 rồi nhanh xuống 60 ... ak cao tốc cái nỗi gìEm đâu có thấy XXX chỗ nào.
Chạy sai thì CSGT phạt là đúng mà ta.
Chiều cao, đường kính của biển báo giao thông có kích thước quy định hết mà bác.Biển thì thấp lè tè, đang 120 thình lình giảm 80 rồi nhanh xuống 60 ... ak cao tốc cái nỗi gì
Chỗ nguy hiểm người ta mới giảm chứ, chỉ có lái xe là không thất nguy hiểm thôi.
Xe cont chạy bên trong, bạn chạy sedan bên ngoài, thử hỏi biển đặt thấp vậy bạn có nhìn thấy biển ko?Chiều cao, đường kính của biển báo giao thông có kích thước quy định hết mà bác.
Chỗ nguy hiểm người ta mới giảm chứ, chỉ có lái xe là không thất nguy hiểm thôi.