Sao lại qui tội thay đổi kết cấu được nhỉ? Cái này chỉ gắn thêm để bảo vệ cản sau thôi. Thế nào là thay đổi?
Thay đổi là: có thêm cái cản
Sao lại qui tội thay đổi kết cấu được nhỉ? Cái này chỉ gắn thêm để bảo vệ cản sau thôi. Thế nào là thay đổi?
chẳng thấy XXX nào phạt lỗi gắn cản sau cả, mà hiện nay chỉ thấy 1 số đứa đk đầu bò bắt tháo, còn nhiều chỗ đk khác vẫn cho đk bình thường nhe.thì ae cũng chỉ dừng lại ở bàn luận thôi, phạt là do đối tượng khác;
chắc em về cũng tháo ra quá...
Bác có vẻ thiếu quan sát và tìm hiểu rồi.Khả năng rất cao là mình lái xe ở nhiều quốc gia hơn bạn. Khả năng rất cao là mình lái xe trước bạn. Khả năng rất cao là mình lái nhiều km hơn bạn. Bạn nên tạm dìm mình bằng cách gọi mình là "chú".
Mình hỏi bạn, bạn có bao giờ đọc một bài viết hay nghiên cứu nghiêm chỉnh nào về chức năng và hiệu quả của thanh cản hay chưa? Hay bạn mới chỉ tự suy nghĩ về nó? Nếu chưa, bạn hãy nghiên cứu lại nhé. Đây là một số link để bạn tham khảo. Hoặc bạn có thể tự tìm các nguồn khác.
Chức năng của cản:
https://en.wikipedia.org/wiki/Bumper_(automobile)
http://sparebumper.com/index.php?act=viewProd&productId=44
Bài nghiên cứu về hiệu quả của cản:
http://www.sersc.org/journals/IJSIA/vol7_no6_2013/16.pdf
Bài nghiên cứu về khả năng TĂNG gây thương tích cho người đi đường của bull bar.
https://en.wikipedia.org/wiki/Bullbar
http://collections.europarchive.org...dft.gov.uk/rmd/project.asp?intProjectID=10328
Quan điểm của mình về thanh cản inox của Việt Nam:
Trong những quốc gia mình du lịch và sinh sống, chỉ có những nước nghèo (có bạn nói, quê) mới dùng thanh cản inox. Mục đích chính là vì chủ xe muốn bảo vệ tài sản của mình khỏi bị chà xước do xe máy gây ra. Khi các chủ xe gắn cản inox, người ta đã vô tình bỏ quên việc thanh inox có thể gây thương tích nặng hơn rất nhiều cho người đi bộ (so với thanh cản bằng nhựa hay kim loại có diện tích mặt phẳng lớn của chính hãng).
Mình hỏi bạn, lúc bạn gắn thanh cản inox, trong đầu của bạn ưu tiên cái nào -- bảo vệ xe bạn hay bảo vệ người đi đường?
Cái cản sau mà đâm ai vậy bác? hay bác lái xe bằng đít, chạy số de? còn nó ko giữ khoảng cách an toàn nó đâm mình, nó bị tổ thương thì kệ mẹ nó! he he!Việc gắn cản sau không hề giúp an toàn cho người đi xe và người tham gia giao thông. Nó chỉ giúp giảm tổn hại về vật chất khi va chạm nhẹ giữa các phương tiện.
Nhưng nó tăng khả năng làm tổn thương người bị đâm đáng kể vì nó thiếu mặt phẳng để hấp thụ lực đâm của phương tiện.
Cái cản sau mà đâm ai vậy bác? hay bác lái xe bằng đít, chạy số de? còn nó ko giữ khoảng cách an toàn nó đâm mình, nó bị tổ thương thì kệ mẹ nó! he he!
Bác có vẻ thiếu quan sát và tìm hiểu rồi.
Một số nước giàu, người giàu họ đều gắn cản vì chạy xe nhanh và quan trọng là vấn đề an toàn sinh mạng, nước giàu thì họ gắn cản lọai thẩm mỹ bằng loại composite cứng hay thép cứng sơn theo màu xe, gia công bo theo cản nhựa.
1 số nườc nghèo hay tùy ý thích người ta người ta gắn cản ống thép cho rẻ tiền và nhìn xe hầm hố.
À mà cản của họ bằng thép cứng, chứ không phải inox mềm như ở VN đâu nhé, đây là vấn đề an toàn chỉ có đầu bò mới cấm.