Của bác chắc bị kẹt ở trong rồi, tháo cái vỏ bên hong ra là nhìn thấy cái vòng dây đeo là biết bác.Em hỏi các bác cái này xíu. Sao xe e cái dây an toàn phía tài khó cài quá. Nó ngắn ngắn thế nào ý, phải ép chặt
vô người mới cài được trong khi mấy chỗ khác dài thoải mái. Có phải nó bị kẹt gì ko các bác?
327 Trần Bình Trọng bác nhé, kính thưa các loại đènOk thank bác nhiều để em lên xem. Mà có địa chỉ rõ hơn không Bác.
Phong Nguyễn đường Thành Thái nha báccác cụ có biết chỗ nào chuyên về phụ tùng zace chính hãnh không chỉ mình với
Cám ơn Bác, em sửa rồi, hư cái cảm biến áp suất dầu:Bác tham khảo cái này nè. Em nghĩ cũng nên sửa ngay bác ạ.
https://www.otofun.net/threads/den-canh-bao-ap-suat-nhot-sang.746093/
- Gara mua giùm: 150k
- Công thay: 50k
(đúng giá là bao nhiêu thì trời biết). Hay có bác nào biết giá thì cho e biết để e wánh giá gara này
Mới chụp giúp bác để so sánh. Hình chụp không và có máy lạnh. Xe đang máy nguộiCác bác cho e hỏi vòng tua máy gagranty xe em (zace 2003):
- Không máy lạnh: 1.1
- Bật máy lạnh: 0.9
Như vậy có bình thường ko ah.
Máy nguội sau khi đề thỉ gần 10 phút, kim nhiệt mới lên vị trí gần 11h, vậy có lâu quá ko ah
Thanks các bác
Có máy lạnh tua máy phải cao hơn vì động cơ phải mang mang tải gánh thêm block lạnh. Ngược lại thì kiểm tra đồng hồ tua xem sao?Vậy xe bị sao rồi hả bác. Có máy lạnh lại thấp hơn ko có máy lạnh và tua khá cao(Chạy thì vẫn bình thường). Các bác cao thủ cho ý kiến ah
P/S: bác tìm được nắp capo chưa?
Logic là vậy như xe của bác, xe e thì ngược lại. Em nghĩ ko phải đồng hồ tua vì khi turn on A/C tiếng máy nhẹ đi (cảm giác rõ vòng tua giảm). Bù ga gì đó, e ko đủ trình nên nhờ tư vấn. Gara thì cứ bảo ko sao.Có máy lạnh tua máy phải cao hơn vì động cơ phải mang mang tải gánh thêm block lạnh. Ngược lại thì kiểm tra đồng hồ tua xem sao?
P/S: bác tìm được nắp capo chưa?
Regarding capo, em hỏi mấy gara gần nhà, họ có rồi. Thanks for the support