Em bảo dưỡng lớn ở hãng rồi bác ah, thay hết rồi (cách đây khoảng hơn 6 tháng). Em nghĩ vấn đề liên quan đến van hằng nhiệt mà ko biết xe e còn cái van này ko nữa. Xe chạy tốt, ra cao tốc e kéo lên 120 vẫn ổn (thêm nữa vẫn dc nhưng lạnh chân nên chỉ thử thôi)Bác bảo dưỡng vệ sinh/thay lọc gió, thay lọc xăng, thay bugi chưa?
Cảm ơn bác nhé. Để mai mở ra xem nó bị sao.Của bác chắc bị kẹt ở trong rồi, tháo cái vỏ bên hong ra là nhìn thấy cái vòng dây đeo là biết bác.
Hôm nay mới cho em nó đi bác sĩ các bác ạ. Thay bi chữ thập hiệu toyo hết 75k, vệ sinh lọc xăng (cái này thấy chú thợ xịt ra giống nước bùn, chắc bẩn lắm), xử cái vụ vô lăng kêu lúc sáng sớm (thợ bảo là do lọc nhớt lái dơ quá chứ ko phải do bơm), thay cái gạt nước sau 50k, thay nhớt lái 50k tổng thiệt hại cả công nữa hết 500k. Hổng biết thế nào chứ thấy cũng rẻ... He he... Nhưng mà phải sáng mai mới biết cái vô lăng còn kêu ko, có điều giờ cũng thấy nhẹ nhàng hơn nhiều rùi các bác ợ.
Êm ru rồi bác ơi....Thấy cũng mừng. Nghe có bác nào đó than về giá cái vòng inox của Outlander mà thấy ớn...
Bác bảo dưỡng hết bn thế? Xe e cũng gần mốc 200k rồi.Em bảo dưỡng lớn ở hãng rồi bác ah, thay hết rồi (cách đây khoảng hơn 6 tháng). Em nghĩ vấn đề liên quan đến van hằng nhiệt mà ko biết xe e còn cái van này ko nữa. Xe chạy tốt, ra cao tốc e kéo lên 120 vẫn ổn (thêm nữa vẫn dc nhưng lạnh chân nên chỉ thử thôi)
Chúc mừng pác nhé, xe outlander mới ra ở vn chắc bị hãng làm giá!Êm ru rồi bác ơi....Thấy cũng mừng. Nghe có bác nào đó than về giá cái vòng inox của Outlander mà thấy ớn...
Em bảo dưỡng ở TOYOTA Tân Cảng. Chúc mừng bác trị xong bệnh cho V2Bác bảo dưỡng hết bn thế? Xe e cũng gần mốc 200k rồi.
Cái này nghe lạ à nha. chắc chắn 100% có máy lạnh là tua máy phải cao. Hóng các cao thủ chỉ giáo để sao này biết cách xử lý.Các bác cho e hỏi vòng tua máy gagranty xe em (zace 2003):
- Không máy lạnh: 1.1
- Bật máy lạnh: 0.9
Như vậy có bình thường ko ah.
Máy nguội sau khi đề thỉ gần 10 phút, kim nhiệt mới lên vị trí gần 11h, vậy có lâu quá ko ah
Thanks các bác
Xe mình thì tua máy khoảng 800-900 (không bật máy lạnh) 1000-1100 (bật máy lạnh)
Còn sáng sớm mới nổ máy thì khoảng 1200 trên tý, từ từ nóng máy van hằng nhiệt mở thì tua mới xuống 800.
Anh kiểm tra cục bù gas máy lạnh thử xem. có 1 ống dẫn từ béc phun lên cục bù gas máy lạnh, lúc mở máy lạnh anh thử rút ống hoặc điện chổ này xem tiếng máy có thay đổi không? nếu có thay đổi là nó.
Chỉnh sửa cuối:
Nhờ bác hướng dẫn chi tiết thêm cách kiểm tra "rút ống hoặc điện chổ này". Bác cho hỏi thêm là cái van hăng nhiệt nằm ở đâu.View attachment 541601
Cái này nghe lạ à nha. chắc chắn 100% có máy lạnh là tua máy phải cao. Hóng các cao thủ chỉ giáo để sao này biết cách xử lý.
Xe mình thì tua máy khoảng 800-900 (không bật máy lạnh) 1000-1100 (bật máy lạnh)
Còn sáng sớm mới nổ máy thì khoảng 1200 trên tý, từ từ nóng máy van hằng nhiệt mở thì tua mới xuống 800.
Anh kiểm tra cục bù gas máy lạnh thử xem. có 1 ống dẫn từ béc phun lên cục bù gas máy lạnh, lúc mở máy lạnh anh thử rút ống hoặc điện chổ này xem tiếng máy có thay đổi không? nếu có thay đổi là nó.
Thanks các bác nhiều