Hết khoảng 7m bác ahEm bảo dưỡng ở TOYOTA Tân Cảng. Chúc mừng bác trị xong bệnh cho V2
Bảo dưỡng lớn mà vẫn chưa bằng cái vòng inox của Outlander. Bảo sao dân mình không phong Toy là thánh các bác nhẩy? Thanks bác nhé. E thấy yên tâm để chuẩn bị cho e nó đi khám tổng quát rồi đấy.Hết khoảng 7m bác ah
Có mấy thứ bác nếu bác lưu ý thì sẽ giảm chi phí: Bác cứ cho kiểm tra hãng sẽ có 2 phần:
- Bảo dưỡng: dầu, nhớt, nứơc mát, lọc các loại, bugi nếu ra ngoài sẽ rẻ hơn
- Phụ tùng đề nghị thay thế: Cân nhắc có cần thay hay không vì theo chuẩn hãng sẽ yêu cầu thay thế nhiếu, nhưng thực sự ko cần thiết. Nếu thay thì ra ngoài tìm gara quen thay
- Bảo dưỡng: dầu, nhớt, nứơc mát, lọc các loại, bugi nếu ra ngoài sẽ rẻ hơn
- Phụ tùng đề nghị thay thế: Cân nhắc có cần thay hay không vì theo chuẩn hãng sẽ yêu cầu thay thế nhiếu, nhưng thực sự ko cần thiết. Nếu thay thì ra ngoài tìm gara quen thay
Nhờ bác hướng dẫn chi tiết thêm cách kiểm tra "rút ống hoặc điện chổ này". Bác cho hỏi thêm là cái van hăng nhiệt nằm ở đâu.
Thanks các bác nhiều
Hôm trước mình mua van hằng nhiệt trong hãng hình như 200 ngàn.
Attachments
-
104,7 KB Đọc: 14
-
126,6 KB Đọc: 13
-
66,6 KB Đọc: 12
Nếu Anh có mở Van hằng nhiệt kiểm tra thì khi siết ốc nhớ siết vừa tay thôi (mạnh tay bể chụp mủ )Nhờ bác hướng dẫn chi tiết thêm cách kiểm tra "rút ống hoặc điện chổ này". Bác cho hỏi thêm là cái van hăng nhiệt nằm ở đâu.
Thanks các bác nhiều
cách kiểm tra van ( lấy tô nước nóng bỏ nó vào xem lò xo nó có rút lại không? nếu rút là ok)
nhớ chụp hình van lại, đề phòng lúc gắn không bị ngược chiều.
Thanks bác nhiều để mai em kiểm traNếu Anh có mở Van hằng nhiệt kiểm tra thì khi siết ốc nhớ siết vừa tay thôi (mạnh tay bể chụp mủ )
cách kiểm tra van ( lấy tô nước nóng bỏ nó vào xem lò xo nó có rút lại không? nếu rút là ok)
nhớ chụp hình van lại, đề phòng lúc gắn không bị ngược chiều.
Bác gọi bác Việt chưa, có giúp gì dc bác koTình hình là tối hôm qua em lội nước khoảng 25-30cm về nhà. Chiều nay khởi động xe zace ko lên, tiếng lúc khởi động nghe kỳ kỳ nên ko dám khởi động nữa. Nhờ các bác chỉ giùm em cách kiểm tra hoặc gara nào uy tín với ạ! Em newbie ở Bình Thạnh.
Hôm nay thợ kiểm tra, hư cục bù gas, thay xong tua may hiện h xuống khá thấp: không máy lạnh: 600-700, bật máy lạnh: 800-900. Kim nhiệt hôm nay em chưa chạy thử nhiều, chỉ khoảng 1/4 (lúc trước chưa thay bù gas thì kim nhiệt gần 1/2). Vậy ổn ko các bác. ThanksView attachment 541601
Cái này nghe lạ à nha. chắc chắn 100% có máy lạnh là tua máy phải cao. Hóng các cao thủ chỉ giáo để sao này biết cách xử lý.
Xe mình thì tua máy khoảng 800-900 (không bật máy lạnh) 1000-1100 (bật máy lạnh)
Còn sáng sớm mới nổ máy thì khoảng 1200 trên tý, từ từ nóng máy van hằng nhiệt mở thì tua mới xuống 800.
Anh kiểm tra cục bù gas máy lạnh thử xem. có 1 ống dẫn từ béc phun lên cục bù gas máy lạnh, lúc mở máy lạnh anh thử rút ống hoặc điện chổ này xem tiếng máy có thay đổi không? nếu có thay đổi là nó.