Vậy thì tóm lại các bịnh hay hư của Zinger, em thống kê như sau, bác nào có thêm bịnh nào thì bổ sung :
1- Công tắc de : đèn de luôn sáng - vi trí : gầm xe, sát hộp số - Thay là tốt nhất, không nên DIY.
2- Lò xo đẩy cần số (Xe MT): Cần số không ngay giữa, khó vào số - Vị trí : gầm xe, sát hộp số - Thay là tốt nhất, không nên DIY.
3- Máy lạnh bị mất điều khiển ở vài vị trí 1-2-3-4 của selector, rear hay front, gió quạt hay máy lạnh...: Cần xác định bịnh cho kỹ là máy lạnh vẫn hoạt động ở 1 vài vị trí, trước khi thay nguyên cụm selector. Đôi khi chỉ hư biến trở điều khiển như bác nào đó.
4- Ty hơi nâng cửa sau : Cửa sau xệ hay nâng nhanh lên cái ầm - Thay mới là tốt nhất, nên DIY.
Các hư hỏng hao mòn khác thì cứ bảo dưỡng theo định kỳ và thay theo tình hình sức khoẻ ví tiền.
Bac truong195 hay bác nào, nếu có hình của các món hư hỏng nầy mà post lên thì hay quá.
Những tên gọi các món hư hỏng trên là em nghĩ ra, không biết có đúng chuyên môn hay Parts list không, các bác bỏ qua nhé.
Thanks các bác đã xem.
1- Công tắc de : đèn de luôn sáng - vi trí : gầm xe, sát hộp số - Thay là tốt nhất, không nên DIY.
2- Lò xo đẩy cần số (Xe MT): Cần số không ngay giữa, khó vào số - Vị trí : gầm xe, sát hộp số - Thay là tốt nhất, không nên DIY.
3- Máy lạnh bị mất điều khiển ở vài vị trí 1-2-3-4 của selector, rear hay front, gió quạt hay máy lạnh...: Cần xác định bịnh cho kỹ là máy lạnh vẫn hoạt động ở 1 vài vị trí, trước khi thay nguyên cụm selector. Đôi khi chỉ hư biến trở điều khiển như bác nào đó.
4- Ty hơi nâng cửa sau : Cửa sau xệ hay nâng nhanh lên cái ầm - Thay mới là tốt nhất, nên DIY.
Các hư hỏng hao mòn khác thì cứ bảo dưỡng theo định kỳ và thay theo tình hình sức khoẻ ví tiền.
Bac truong195 hay bác nào, nếu có hình của các món hư hỏng nầy mà post lên thì hay quá.
Những tên gọi các món hư hỏng trên là em nghĩ ra, không biết có đúng chuyên môn hay Parts list không, các bác bỏ qua nhé.
Thanks các bác đã xem.
Last edited by a moderator: