Cái Clip sẽ có người gửi link cho bác.AeroInn nói:Bác truong bỏ thớt luôn rồi te? Bác cho em cái clip bác nói trên youtube đi bác
Bác truong bỏ thớt luôn rồi te?
Đối với Zinger, có 3 thớt cần xem là
Sổ tay sử dụng zinger Dành cho người mới mua xe và nhu cầu sử dụng hàng ngay.
Bác nào Zinger thì vào đây Để bàn luận, góp ý về sử dụng độ xe hay những lỗi thông thường.
Zinger sau năm năm.
Sổ tay sử dụng xe chung.
Zinger sau năm năm giúp những người mới tìm hiểu nhanh gọn về Zinger.
Nó đánh giá các mặt của một chiếc xe mà thông thường mọi người cho rằng sắp phải đại tu (rất nhiều người thường đổi xe vào thời điểm này-100.000 km vì sợ hư hỏng) và giúp mọi người yên tâm sử dụng.
Zinger sau năm năm còn giúp ich để mọi người nhận biết đánh giá chất lượng xe Zinger nói riêng và xe Mit nói chung.
Zinger hướng về một chiếc xe gia đình, không kinh doanh, nên nó thiết kế cao hơn, tiện nghi , an toàn và mạnh hơn để có thể hoạt động hầu hết mọi vùng của đất nước.
Trong bài có phần nói thêm về Động cơ Zinger và lý do vì sao Mit chọn nó, và để cố gắng giải thích rằng Động cơ Zinger mạnh hơn Inn 25% trong thực tế sử dụng- dù hết 90% người tin rằng Động cơ Inn mạnh hơn.
Rất tiếc, Zinger đã ngừng bán, nhưng những ai đang tìm hiểu nó vẫn có thể rút ra những hữu ích từ bài này.
Nếu tính kỹ lưỡng về kinh tế kỹ thuật, tiện nghi, Zinger giờ là chiếc xe lướt 7 chổ đáng xem xét và mua nhất.
Đối với Zinger, có 3 thớt cần xem làtruong195 nói:AeroInn nói:Bác truong bỏ thớt luôn rồi te? Bác cho em cái clip bác nói trên youtube đi bác
E đã đọc mấy thớt này nhiều lần, đặc biệt là thớt Zing sau 5 năm của bác Truong195. Phải nói là "Rất rất hay"
Rất tiếc, Zinger đã ngừng bán, nhưng những ai đang tìm hiểu nó vẫn có thể rút ra những hữu ích từ bài này.
Nhưng lăn tăn nhất khoản này. Vì ngừng bán nên phụ tùng ngày càng khó (ý kiến chủ quan của riêng e thui hii)
Nếu tính kỹ lưỡng về kinh tế kỹ thuật, tiện nghi, Zinger giờ là chiếc xe lướt 7 chổ đáng xem xét và mua nhất.
Xin giơ cả 2 tay đồng ý với bác!
E đang chạy xe con cóc. Đang muốn chuyển qua Zing nên vài tháng qua e thường xuyên theo dõi forum Mit. Bà cả thì mún Ỉn nhưng e nói không là không vì e đã từng cầm lái Ỉn gần 1000km chở 7 người. Cảm giác ì ạch k hơn con cóc của e là mấy hii
Các bác đã có Zing rồi nên ý kiến chắc chăn đúng rồi. Qua ý kiến các bác thì e thấy Zing ngon hơn hẳn (dù hơi chủ quan, cái này e xin nói thật, ai k khen vợ 2 của mình hii)
Hôm nay e xin mạo muội viết lên vài dòng xin ý kiến các bác:
- Hôm nào các bác tổ chức off có thể cho e chạy thử (e ở tỉnh, trên này hoàn toàn không có Zing, cùng phân cấp thì e đã chạy: Ỉn, Cà rem, cap, eve thôi,chỉ có Zing là e chưa được thử bao giờ)
- Hiện tại e có khoảng 450 thì có thể đu đeo 1 e Zing MT còn ngon lành không ợ?
Chân thành cảm ơn các bác!
Last edited by a moderator:
Chất lượng dịch vụ của một hãng xe là vẫn đủ phụ tùng sau khi ngưng sản xuất, điều này Mit làm rất tốt (có thể căn cứ vào các xe đã ngưng sx trước đây).
Ngoài ra, jolie, zinger ,grandis vẫn còn bán ở nước ngoài nên khả năng cung cấp phụ tùng chính hãng còn rất lâu, mình tính trên 10 năm nữa.
Mit còn bán bảng quyền phụ tùng cho vài hãng khác, nên thực tế khả năng phụ tùng của zinger là vô hạn.
Ngoài ra, jolie, zinger ,grandis vẫn còn bán ở nước ngoài nên khả năng cung cấp phụ tùng chính hãng còn rất lâu, mình tính trên 10 năm nữa.
Mit còn bán bảng quyền phụ tùng cho vài hãng khác, nên thực tế khả năng phụ tùng của zinger là vô hạn.
truong195 nói:Chất lượng dịch vụ của một hãng xe là vẫn đủ phụ tùng sau khi ngưng sản xuất, điều này Mit làm rất tốt (có thể căn cứ vào các xe đã ngưng sx trước đây).
Ngoài ra, jolie, zinger ,grandis vẫn còn bán ở nước ngoài nên khả năng cung cấp phụ tùng chính hãng còn rất lâu, mình tính trên 10 năm nữa.
Mit còn bán bảng quyền phụ tùng cho vài hãng khác, nên thực tế khả năng phụ tùng của zinger là vô hạn.
Cảm ơn bác Truong nhiều. E mới sửa lại Comm của e bên trên. Bác cho ý kiến giúp e nhé. Cảm ơn bác!
Cận Tết thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bác lên SG ngày thường, mình có thể đưa đi bác chạy thử.
Mua In luớt chỉ là quán tính thôi. Nếu bình tĩnh tính kỹ, sẽ là sai lầm về tính kinh tế.
Mua In luớt chỉ là quán tính thôi. Nếu bình tĩnh tính kỹ, sẽ là sai lầm về tính kinh tế.
Cảm ơn bác T nhiều!
Nhưng có lẽ qua năm e mới có time ợ, cuối năm cv nhiều quá
Mong sẽ được off cùng các bác vào dịp đầu năm
Chúc các bác Zing ngày mai có cuộc off cuối năm vui vẻ!
Nhưng có lẽ qua năm e mới có time ợ, cuối năm cv nhiều quá
Mong sẽ được off cùng các bác vào dịp đầu năm
Chúc các bác Zing ngày mai có cuộc off cuối năm vui vẻ!
Một chút ý kiến cho bác lamanhvu188 yên tâm khi chọn Zinger
Cà rem và cap em chưa chạy nên không biết, còn Ỉn và FEver thì em đã từng chạy, nên em biết chắc chắn khi bác cầm lái Zinger sẽ thấy thích ngay, đặc biệt là giữa Ỉn và Zinger. FEver nhiều bác khen quá nên em sợ bị ném đá!!!!!
Cà rem và cap em chưa chạy nên không biết, còn Ỉn và FEver thì em đã từng chạy, nên em biết chắc chắn khi bác cầm lái Zinger sẽ thấy thích ngay, đặc biệt là giữa Ỉn và Zinger. FEver nhiều bác khen quá nên em sợ bị ném đá!!!!!
Cảm ơn bác đã cho ý kiếnAeroInn nói:Một chút ý kiến cho bác lamanhvu188 yên tâm khi chọn Zinger
Cà rem và cap em chưa chạy nên không biết, còn Ỉn và FEver thì em đã từng chạy, nên em biết chắc chắn khi bác cầm lái Zinger sẽ thấy thích ngay, đặc biệt là giữa Ỉn và Zinger. FEver nhiều bác khen quá nên em sợ bị ném đá!!!!!
Theo ý kiến riêng của e thì ưu tiên: FE>Cap>In>Caren ợ (nói thật e cũng lăn tăn FE vs Zing lắm ợ)
Zing e chưa từng chạy cũng chưa từng sờ lần nào (chỉ được ngắm từ xa thôi hichic). Mong là sẽ có dịp đú với e nó ợ