cảm ơn bác nhiềuAeroInn nói:Hai cây phuộc 2 triệu mấy, cao su em mua ở ngoài nên cũng rẻ thôi, vài trăm nữa, vào gara em thay họ tính tổng 250k tiền công thay thôi bác.lamanhvu188 nói:Toỏng thịt hại hết b nhiu zậy bác?AeroInn nói:Báo cáo các bác là em vừa thay xong 1 loạt cao su dưới gầm cho vợ Zinger và 2 cây phuộc trước. Riêng 2 cây phuộc mua trong hãng còn cao su đều mua ở cửa hàng phụ tùng. Sau khi thay cảm giác xe êm hơn hẳn, vào ổ gà ổ trâu ít bị xóc hơn.
Các bác nên kiểm tra xem cao su gầm xe mình có bị vỡ, chai không? Như cao su càng A, Ro-tuyn, cao su chân máy, và những cao su kết nối hệ thống treo, rất rất nhiều... Xem phuộc giảm xóc có hỏng không, có trường hợp không xì dầu nhưng vẫn bị hỏng, nên thay.
e cũng đang săm soi e zing mà k bít phụ tùng ntn. Vì điều kiện cũng k dư dã cho lắm nên fải mua xe cũ thôi. Mà theo e mua xe cũ thì vụ fụ tùng rất q trọng (vì đã tới lúc fải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên)
Nói về giá phụ tùng thì bác Truong đã đề cập rất nhiều, 90% mọi người đều nghĩ phụ tùng Toy quá rẻ sao đồ Mít quá mắc, tại vì đồ toy ngoài chợ trời có tràn lan, Toy vào hãng mua vẫn mắc ngang với Mit. Tuy nhiên xe của Mit vẫn có 1 số phụ tùng có ngoài chợ trời, và giá cả cũng y như của Toy thôi.
Kết luận là: Đồ hãng --> đắt như nhau, đồ lô --> rẻ như nhau, nhưng của toy thì nhiều thứ hơn.
Vợ 2 em chiến đấu đã 10km vạn rồi bác!!
zậy qua tết e fải ráng đú e zing thôi hắcưa tết fải nhờ mấy ae trong zing fc cho e sờ tận tay hee
thèm wá mà chua được sờ lần nào