Cảm ơn bác T, nhưng theo e thì EV cũng là xe đáng để mua trong các xe cùng phân cấp (quan đieẻm cá nhân của e thôi)
E may mắn được chạy thử nhiều loại xe nên có vài dòng:
EV: máy dầu nhưng chạy vọt k kém máy xăng (MT chứ AT thì lì lắm ợ), an toàn cũng ổn: abs, ebd, 2 túi khí, ghế thứ 3 rất chật, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc <1,6m
Cap: nội thất đẹp, dáng bắt mắt, hơi hao xăng >11l (tại chỗ e hơi dốc nhưng đường rất thoáng, chẳng lo kẹt đường hiii), chạy ok, nhưng bồng bềnh khi vào cua (vụ naày Fortuner là vô đối, tiếp theo là thằng e ruột Ỉn)
Fortuner: máy dầu thì lì vô đối, máy xăng e chỉ mới chạy khoảng 50km nên k cảm nhận được nhiều nhưng nghe chủ xe nói khỏang 16l (2cầu cứng). an toàn thì rất tệ ợ. nhưng e khoái nhất là chạy những đường xấu.nuốt ổ gà rất tốt
Caren: theo e nó la 5+2 thôi ợ.nhuưng theo đúng kiểu xe Hàn, rất nhiều đồ chơi.chạy đường tốt khá êm.nhưng e muốn xe rộng cho family nên k q tâm ợ
Ỉn: e sợ thằng rồi hiii
Cuois cùng là Zing nhà ta, tuy chưa ddược đú với e nó nhưng e thấy các bác khen wá nên cũng thèm wá: thương hiệu chất lượng Nhật, giá rẻ (xe lướt), an toàn nhung chỉ có 1airbag ;(, rộng rãi, e khoái nhất vụ này tại gdinh e thường xuyên đi đủ ng
Nhưng e rất lăn tăn: phụ tùng, bảo dưỡng (vi e ở tỉnh), máy SOHC ê cũng đã ncuu vụ này rồi ợ, đúng là DOHC tốt hơn ợ, tất nhiên là ssanh trong cùng đẳng cấp, chứ không thể ssanh SOHC của Nhật với DOHC của Hàn xẻng
không hiểu tsao Mit k đưa động cơ mới về vnam nữa.gthich như bác Truong195 là do dễ sửa chửa và bảo dưỡng thì e k thỏa mãn lắm ợ. theo e cái ra sau phải tốt hơn cái cũ ợ (dù 1 số t/hop d/biet thi..)
Nhứt đầu quá hiii. Để có dịp được sờ tận tay e Zing e mới hết nhức đầu quá