Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
2 cặp phuộc trước sau của Ỉn < 2tr. Zinger thì sao nhỉ ( 2 tr/ cái)! Ngất chưa?
 
Hạng C
3/3/09
666
19
18
50
manhcuong nói:
2 cặp phuộc trước sau của Ỉn < 2tr. Zinger thì sao nhỉ ( 2 tr/ cái)! Ngất chưa?

Gio thi em da hieu vi sao xe In hay bi thay phuoc. Noi that ngoi tren In nhu nam tren vong, di xa rat kho chiu.
 
Hạng B2
1/2/10
240
21
28
37
Gia Nghia, Dak Nong
manhcuong nói:
2 cặp phuộc trước sau của Ỉn < 2tr. Zinger thì sao nhỉ ( 2 tr/ cái)! Ngất chưa?

Thay cả cặp trước và sau làm gì có giá <2t Bác, hơi bị sai rồi đó nha, cạp sau đã 1,7t rồi
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
2 bác vẩn chưa dưa ra giá cái lọc? xe bác đi đến mức thay phuộc rồi thì những phụ tùng thông thường bác phải có chứ.
Phuộc của Innova lắp vào Zinger chạy 10.000m là cao! Phuộc nhỏ, giá rẻ là đương nhiên.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
chopmat222 nói:
Gio thi em da hieu vi sao xe In hay bi thay phuoc. Noi that ngoi tren In nhu nam tren vong, di xa rat kho chiu.

Zing được sở hữu bộ lò xo giảm xóc cứng hơn In chút xíu, nên cói thể đỡ bồng bềnh hơn chút, nên phuộc đỡ làm việc hơn chút, nhưng cũng vì thế những rung động từ bánh xe truyền lên thùng xe cũng nhiều hơn In chút -> xóc hơn In chút. In thì ngược lại, bồng bềnh hơn chút, phuộc làm việc nhiều hơn, hay hư phuộc hơn, bù lại cảm nhận về mặt đường xấu ít hơn Zing. Tùy thuộc vào cảm giác mỗi người, người thì thích lắc lư hơn nẩy nẩy -> In hơn! Người thấy nẩy nẩy hơn lắc lư -> Zing hơn! In đi gia đình cũng mấy khi hư giảm xóc, hay hư giảm xóc là mấy anh chạy dịch vụ, chạy qua ổ gà êm quá nên băm bừa, cũng có thể do giá phụ tùng rẻ nên: hư chỉ cần bỏ ra ít tiền là có thay ngay. Bác thử ra Đại lý Mit hỏi mua cặp giảm xóc mà xem!
Còn nói về độ bồng bềnh thì Zing cũng bồng bềnh hơn FE rất nhiều, nhưng FE rất xóc! 


nobita48 nói:
Thay cả cặp trước và sau làm gì có giá <2t Bác, hơi bị sai rồi đó nha, cạp sau đã 1,7t rồi

So rì, em nhầm: Cặp phuộc trước Ỉn 1,7 tr cắp sau: 900 ngàn, tổng: 2,6 tr. Zing: 10 tr/ 4 cái nhưng phải đặt hàng!
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Hai trường hợp tai nạn chỉ ra chất lượng 2 xe hoàn toàn khác nhau
sieuthiNHANH2010102029242zjgxyjgwnd41056.jpeg

Chiếc GLV đụng nhẹ hơn trong thành phố, đầu dẹp nát động cơ văng mất, thế mà phần còn lại của xe không hề hấn gì, đây là khuyết điểm trầm trọng của thiết kế, hay thiết kế không tính đến va chạm.
Quan sát hình ta thấy Đường xe GLV là ĐƯỜNG MỘT CHIỀU , tức là tốc độ va chạm nhau không cao ( 2 xe chạy cùng chiều chiếc chạy nhanh , chạy chậm thôi) chỉ tông đít mà tai nạn còn thảm khốc như vậy, nếu chạm ngược chiều hay vật cố định, tai nạn còn thảm khốc hơn nữa.

Còn dây là tai nạn của chiếc xe sac xi chiu lực
tv05almishap_jpg_2966f.jpg

Đầu xe móp, nhưng động cơ vẩn còn, lực va cham truyên ra phần sau xe, phần sau xe vẩn móp hút xung lực làm giảm xung lực khi va chạm. Đụng mạnh như thế, mà phần đâu xe vẩn còn, bảo vệ một phần người lái.
 
Môi trường đụng xe khác nhau, GLV trong thành phố, xe xxx đụng đường dài. Tốc độ của xe xxx mạnh hơn gấp nhiều lần.
nếu tai nạn của xexxx trong thành phố như xe GLV, chết người không xảy ra.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Bác có ở đó không mà tự đoán là đụng nhẹ hay thế, nếu bác giỏi vậy giờ này bác là thần đồng nổi tiếng khắp thế giới rồi
24.gif
Chỉ bị thiệt hại phần động cơ, phần còn lại không bị hề hấn gì là tốt quá rồi, bác đòi hỏi hơi bị cao quá rồi đó. Zinger của bác 'nồi đồng cối đá' bị xe tải đụng chắc là không bị sao hết rồi...haha
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..

 
truong195 nói:
vâng, 1 lít , để đổi lại các tính năng hơn hẳn. 
Có hai loại công suất trên một động cơ, Công suất lý thuyết là công suất nhưmoi người thấy.
Công suất sử dụng, là công suất (tính toán) sử dụng để động cơ sử dụng bền lâu.

Thí dụ máy kéo và máy phát điện công suất sử dụng = công suất lý thuyết
Trong ô tô công suất sử dụng < công suất lý thuyết ví dụ 70%
Xe Zinger động cơ to nặng để đổi lại công suất sử dụng < công suất lý thuyết cao hơn. Đó là cái giá của sự bền vững.
Lý luận hơi dài dòng, bác xem net ưừ từ sẽ rõ.
 
Zing mà  chỉ hơn In chỉ 1 lit cùng một người lái thì quả thật em không tin bác ạ. Gần nhà em có ông đi Zing, toàn kêu 11 -12 l đường trường, hắn kêu tốn quá. Trước hắn đo Innova thuê chỉ hết 8- 9 l thôi.
Tính năng thì có gì mà bác bảo hơn hẳn? PR cho lắm thì nó vẫn cứ ế! Bác tưởng NTD người ta ngu hết cả chắc?
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..

Hahahaha, có hãng xe nào không PR? Bác cuong chỉ cho em với? Càn ế càng phải PR chứ? Nhưng PR theo kiểu bác truong em nghe còn được, ít nhất còn đưa ra nhiều thông tin thú vị, PR kiểu ai kia thì....nghe bẩn tai lắm.