1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..

To derick,
Va chạm cùng chiều, nghịch chiều ai cũng có thể biết được. Chạy cùng chiều va chạm nhau thì tốc độ trừ đi, chạy nguoc chiều thì tốc độ cộng vào.
Trong thiết kế xe có vài điều đại kỵ:
- Phần khung sườn phía sau không hấp thụ lực phái trước, nếu hấp thụ xe sẻ an toàn hơn.
- Động cơ văng ra ngoài khi tai nạn, Động cơ khi nổ máy với quán tính xoay, khi văng ra là một cổ máy giêt người hàng loạt. tai nạn này chứng tỏ phần khung của  phòng máy rất mỏng manh.
 
Tấm hình này sẽ rất hữu ích cho Nissan để họ thiết kế lại xe của họ.
 
To: manh cuong,
Nếu một người đã từng học về xe mà không biết công suất lý thuyết và công suất sử dụng (hay tên gọi tương tự) thì đáng vất đi. BÁc gọi nhiều lần máy GID thay vì phải GDI chứng tỏ bác không phải người ngành xe,mà chỉ có thể là kinh tế, bác đừng bàn sâu vào kỹ thuật làm gì.
Về chiến lược, Mitsubishi bây giờ là Công ty bán kỹ thuật, nghiên cứu cho nhiều hãng, họ sản xuất ít xe, nhưng toàn là những xe chất lương hạng nặng.
Thí dụ việt nam
 
Hạng B2
17/4/09
246
40
28
49
Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..

Chả biết sao chứ trước em đi Zace , sau đi Zing , độ hao xăng thấy cũng như nhau . Chắc tại lái dở ! Còn Ỉn thì em không biết , nhưng ở công ty em , cấp định mức 12l/100km , tài xế nhảy dựng , đòi bỏ xe không à !
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..

@Truong195: Hì, em viết lộn GDI thành DGI mà bác cũng bẻ! GDI ai cũng biết Gasoline Direct Injection mà. Vậy bác cho em xem tính năng nào nổi trội của Zing cho em xem với? và nổi trội so với cái gì ạ?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.726
113
đây
3-lọc xăng                                                          2.121k
 
giá điên! lọc xăng thông thường 15.000km mới thay, chắc ít thay nên Mit lấy cho đủ sở hụi hả bác, giá này gấp 5-6 lần xe khác, thay lọc xăng xong 99% chủ xe chửi
 
Hạng C
19/2/10
687
12
0
Mít su thì phụ tùng mắc là từ lâu đã thế rồi mà bác, còn nói uống xăng thì xem lại nha
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
46
Chuyện Zinger uống xăng hơn In thì có gì lạ đâu, đó là chuyện rất hợp lý. Zinger máy to hơn, xác nặng hơn, đít vuông hơn đương nhiên là phải hao hơn rồi. Toyota hay Mistubishi thì đều là công nghệ của người Nhật cả, mà nói tới Nhật là phải nói tới tính tiết kiệm, cho nên mấy hãng ô tô Nhật dù có phát triển công nghệ riêng tư kiểu gì đi nữa thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng tương đương nhau cả thôi, không khác biệt nhiều lắm đâu. các Bác thử so sánh anh em nhà Toyota Innova với lại Fortuner máy xăng xem, đố ông nào chạy Fortuner tiêu thụ nhiên liệu tương đương Innova đấy.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
tuanle nói:
3-lọc xăng                                                          2.121k

giá điên! lọc xăng thông thường 15.000km mới thay, chắc ít thay nên Mit lấy cho đủ sở hụi hả bác, giá này gấp 5-6 lần xe khác, thay lọc xăng xong 99% chủ xe chửi
không thể so sánh như thế được. ?Bác phải lấy 2 cái lọc xăng của IN và của G rồi so sánh chất lượng mới bàn đến giá thành.
Cặp phuộc cũng vậy, Lấy cặp của IN rồi so sánh với của Zin rồi hãy bàn tại sao nó mắc.
Ở đời có cái gì mà không có giá của nó. Cùng 1 chức năng như nhau nhưng đồ tốt hơn, đương nhiên phải mắc hơn, điều đó ai cũng biết, trừ vài người cố tình không biết.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
nghe bác truong195 nói động cơ zinger cực bền , nhưng nghe bác nói bên topic khác phải 150k km mới thay bạc , nhưng đó có phải động cơ zinger không , vì nếu 150k km mà thay bạc thì em nghỉ nó củng không bền