Re:Zinger, tranh luận , thảo luận, chửi nhau..
To derick,
Va chạm cùng chiều, nghịch chiều ai cũng có thể biết được. Chạy cùng chiều va chạm nhau thì tốc độ trừ đi, chạy nguoc chiều thì tốc độ cộng vào.
Trong thiết kế xe có vài điều đại kỵ:
- Phần khung sườn phía sau không hấp thụ lực phái trước, nếu hấp thụ xe sẻ an toàn hơn.
- Động cơ văng ra ngoài khi tai nạn, Động cơ khi nổ máy với quán tính xoay, khi văng ra là một cổ máy giêt người hàng loạt. tai nạn này chứng tỏ phần khung của phòng máy rất mỏng manh.
Tấm hình này sẽ rất hữu ích cho Nissan để họ thiết kế lại xe của họ.
To: manh cuong,
Nếu một người đã từng học về xe mà không biết công suất lý thuyết và công suất sử dụng (hay tên gọi tương tự) thì đáng vất đi. BÁc gọi nhiều lần máy GID thay vì phải GDI chứng tỏ bác không phải người ngành xe,mà chỉ có thể là kinh tế, bác đừng bàn sâu vào kỹ thuật làm gì.
Về chiến lược, Mitsubishi bây giờ là Công ty bán kỹ thuật, nghiên cứu cho nhiều hãng, họ sản xuất ít xe, nhưng toàn là những xe chất lương hạng nặng.
Thí dụ việt nam
To derick,
Va chạm cùng chiều, nghịch chiều ai cũng có thể biết được. Chạy cùng chiều va chạm nhau thì tốc độ trừ đi, chạy nguoc chiều thì tốc độ cộng vào.
Trong thiết kế xe có vài điều đại kỵ:
- Phần khung sườn phía sau không hấp thụ lực phái trước, nếu hấp thụ xe sẻ an toàn hơn.
- Động cơ văng ra ngoài khi tai nạn, Động cơ khi nổ máy với quán tính xoay, khi văng ra là một cổ máy giêt người hàng loạt. tai nạn này chứng tỏ phần khung của phòng máy rất mỏng manh.
Tấm hình này sẽ rất hữu ích cho Nissan để họ thiết kế lại xe của họ.
To: manh cuong,
Nếu một người đã từng học về xe mà không biết công suất lý thuyết và công suất sử dụng (hay tên gọi tương tự) thì đáng vất đi. BÁc gọi nhiều lần máy GID thay vì phải GDI chứng tỏ bác không phải người ngành xe,mà chỉ có thể là kinh tế, bác đừng bàn sâu vào kỹ thuật làm gì.
Về chiến lược, Mitsubishi bây giờ là Công ty bán kỹ thuật, nghiên cứu cho nhiều hãng, họ sản xuất ít xe, nhưng toàn là những xe chất lương hạng nặng.
Thí dụ việt nam