150.000 km thay bạc là lấy số liệu từ xe Jolie chạy taxi 2.0. Còn Grandis 2.5 thì chắc chắn bền hơn.
Xe tacxi jolie 150k có thể mài miệng supap chứ ít xe thay bạc. Các bác biết xe taxi họ chạy vùi dập và bảo dưỡng rât tệ.
Còn nhiều xe Mit khác 200km chưa đụng đến máy bình thường. Mình đưa ra số thấp mà mình thống kê được.
Xe Zinger, nếu thay nhớt lọc đúng, bảo dưỡng đúng , sử dụng xăng 95 thì con số đó còn cao hơn.
Tốc độ kinh tế của xe Zinger là 90km/h, mà xe toàn chạy 70km/h thì khó mà mau hư do quá tải .
Xe tacxi jolie 150k có thể mài miệng supap chứ ít xe thay bạc. Các bác biết xe taxi họ chạy vùi dập và bảo dưỡng rât tệ.
Còn nhiều xe Mit khác 200km chưa đụng đến máy bình thường. Mình đưa ra số thấp mà mình thống kê được.
Xe Zinger, nếu thay nhớt lọc đúng, bảo dưỡng đúng , sử dụng xăng 95 thì con số đó còn cao hơn.
Tốc độ kinh tế của xe Zinger là 90km/h, mà xe toàn chạy 70km/h thì khó mà mau hư do quá tải .
sport3.5 nói:nghe bác truong195 nói động cơ zinger cực bền , nhưng nghe bác nói bên topic khác phải 150k km mới thay bạc , nhưng đó có phải động cơ zinger không , vì nếu 150k km mà thay bạc thì em nghỉ nó củng không bền
Last edited by a moderator: