1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

hé.hé..ngồi có thoải mái thì mới được đánh giá handling tốt chứ nhỉ - thôi tiện đang nói về Ducati .... liền rao bán 1 em Ducati cho nó có khí thế nhỉ :D
Ducati Mông sờ tờ ( Monster ) 695 date 2007 , xe thùng giá 17 k giấy HQ trao tay
Ducati Mông sờ tớ ( Moster ) 800 S2R date 2007 ,xe cũng khui thùng giá 20k giấy HQ trao tay
.... bác nào có nhu cầu thì Pm nhoá :
Moster 695 :

upload2world_47e34.jpg
[/url][/img]

Monster 800 S2R :

[image]
[/image]

Chúc các bác 1 ngày cuối tuần vui vẻ ...
 
Last edited by a moderator:
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: tui

Trích đoạn: imc

Động cơ của Duc và Honda cấu tạo khác nhau nên nó làm chiếc xe có 2 tánh tìn khác nhau.

Duc có động cơ V Twin nhầm tạo max torque ở RPM thấp. HP thì cũng không bằng động cơ DOHC nếu cùng cc. Riêng động cơ Duc cần phải bảo trì nhiều hơn. Mổi 3k-4K miles thì phải chỉnh valve một lần mà mổi lần làm thì hầu như gần phải tháo cái cái động cơ ra. Còn lúc đề pa thì xe V Twin cả thấy vọt hơn nhiều vì nó tạo max torque ở rpm thấp hơn. Vì vậy vô nhưng cua gắt thì Duc ra nhanh hơn.

Honda có đông cơ DOHC. Động cơ này thường tạo mã torque và max power ở rpm rất cao vì vậy lúc đề pa vọt không bằng V Twin nhưng lúc lên rpm cao thì nó sẽ nhanh hơn V Twin
Chắc bác nhầm nhọt 1 chút.
V-Twin là cấu trúc máy thì phải so với Inline, chứ DOHC là khái niệm khác rồi, đúng ko hả bác.


Cám ơn
Thiếu chữ INLINE 4
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: club moto phân khối lớn

Em giúp bác
Trích đoạn: TourMan

Xin lỗi các bác một chút vì em hơi lạc đề nhé. Cũng tại vì em tìm không ra cái thớt mua bán trong OS nên pót tạm ở đây ạ.
Cần tiễn 1 em SF 400 model 1994 theo chồng mới.
Tình trạng hoàn chỉnh so với trước đây rất nhiều.
16052008111.jpg

Ban ngày
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Ban đêm
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Bên trái
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Động cơ fía trái
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Bên phải
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Động cơ bên phải
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Mới thay lốp Dunlop
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Chính diện[/image]

Máy êm, garanti êm lắm. Dừng đèn đỏ mà cứ tưởng nó tắt máy
Giá bán: 4.000 USD (có pp nhé)
Liên lạc: [email protected]
Điện thoại: 0903716898 (Vui lòng không nhắn tin)
Xe đang ở Sài Gòn. Các bác nào không thuộc SG, có thể nhờ ai coi xe nhé. Bao cước chuyển xe lun
Xin mời các bác ạ.
[image]Ké lun SF4 :D
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

đã bán rồi, hehehe
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

em này mới về
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

em này em yêu quý nhất, hé hé hé[/image]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/6/07
443
0
16
bravebang.blogspot.com
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: tenziketui

:D:D:D:D
chém gió rồi. mới nghe vụ 1098 ngồi khó chịu nên ra 848[8D]
chắc 999 với 749 cũng từ cái nguyên do này mà ra quá:D

Ý em ko phải là do 1098 ngồi khó chịu mà ra 848, 848 giống như là phiên bản mới nhất từ dòng 749 thôi, còn cái handling và ghê ngồi ko thoải mái khi chạy trên đường phố thì bác có thể search cái articles , review trên Internet chứ e chỉ đọc và dịch lại thế thôi. Đấy là cảm giác ko thoải mái của test driver trển các trang như motorcycle.com, motorcycle-usa.com chứ ko phải em bịa đặt or chém gió mà bác nói em ghê wa... có gì sai các bác chỉnh sửa giùm .... Ths
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: club moto phân khối lớn

oh, sorry bác nhé. em tếu táo chút thôi chứ ko có ý gì căng thẳng với bác cả. 4cái smileys lận mà:D
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

@ Generals : Anh em góp ý vui vẻ và chân tình thôi mà - take it easy ,man :D , còn vụ handling đó thì em thấy mấy thằng tester nó lại nhận xét khác , và 1098 thì em chưa từng ngồi nhưng 999s thì em cũng đã từng thử , Monster S4 em cũng thử thì thấy kiểu dáng ngồi và handling của thằng 999 tuyệt hơn CBR 1000 ( 2005 ) còn thằng Monster thì hơn cực nếu đi trong phố vì tay lái của nó rất ít lái ( vòng cua rộng ) ... nhưng chạy tốc độ cao thì no bóp nhầm :D:D:D
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: club moto phân khối lớn

kekeke,xe chạy đường thẳng với bo cua cạ gác chân thì cần vòng cua rộng làm cái giề [8D]:D
Cá nhân em thì monster, S2R, S4R là một trong số ít những em naked đẹp nhất mà hợp với người việt nam mình:)
 
Hạng B2
30/3/05
387
1
0
RE: club moto phân khối lớn

FZ1 công nhận đẹp nhưng dựng 2 con lại thì MT1 giống bà chị cả còn FZ1 giống thằng em giai :)

@ALL: có bác nào chỉ em chạy số 1 và 2 ở tua máy nào là tối ưu khi ra xe và an toàn ko ?
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

@ BLuenick :Nhưng MT01 nó cao rất cao , moment xoắn lớn nhưng hp lại thấp và tiếng nổ nó như Harley Davidson và nói chung nhìn chỉ trâu bò chứ không đẹp bằng FZ1 được ... còn ra xe an toàn và tối ưu thì cứ 2500 rpm là ra xe kéo redline sang số :D:D:D:D
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: duc_redskins

@ Generals : Anh em góp ý vui vẻ và chân tình thôi mà - take it easy ,man :D , còn vụ handling đó thì em thấy mấy thằng tester nó lại nhận xét khác , và 1098 thì em chưa từng ngồi nhưng 999s thì em cũng đã từng thử , Monster S4 em cũng thử thì thấy kiểu dáng ngồi và handling của thằng 999 tuyệt hơn CBR 1000 ( 2005 ) còn thằng Monster thì hơn cực nếu đi trong phố vì tay lái của nó rất ít lái ( vòng cua rộng ) ... nhưng chạy tốc độ cao thì no bóp nhầm :D:D:D
Nó có ít lái hơn CBR không bác Đức, em thấy con DUC môngto ra 696 rồi đúng không ạ