Hạng B2
14/11/07
169
3
18
RE: club moto phân khối lớn

chain !

Cho minh hoi tham :ban option cai lon po cho CBR 600 bao nhieu vay?
 
Tập Lái
4/5/08
30
0
0
RE: club moto phân khối lớn

mô hình cam cò của ducati
ducaticamcoci4.jpg

ducatidesmo.gif




có mấy cái clip nữa !
http://www.youtube.com/watch?v=-LgHFJbtw78
http://www.youtube.com/watch?v=b4QrYK0gln8&feature=related
cái này về con 1098
http://www.youtube.com/watch?v=QheQ34LeATw&feature=related
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
4/5/08
30
0
0
RE: club moto phân khối lớn

các bác tham khảo thêm ở đây nhé keke bằng tiếng anh
http://www.ducati.com/bikes/techcafe.jhtml?artID=2&detail=article&part=technical
lịch sử phát triển của nó
http://www.ducati.com/bikes/techcafe.jhtml?artID=5&detail=article&part=technical
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: chain

Em ko thich Ducati ở chổ là cái frame nó làm cứ như lấy mấy ống tuýp hàn nối lại. Chơi Ducati là sành điệu hơn, nhưng chi phí bảo dưỡng méo mặt. CBR thôi mà một lần bảo dưỡng thay nhớt kiểm tra định kì đã tốn 200 đồng. Ducati chắc phải gấp đôi.[8D]
đúng là đa số không có thiện cảm với dàn sườn của Du , nhưng thực ra nó làm vậy để tối ưu hóa độ cứng cũng như trọng lượng của cái sườn mà bác chain ... còn bảo dưỡng cho em nó thì khỏi nói rồi ... em đã nói ở trên là em nó là tiểu thư con nhà giầu nên mọi thứ đều phải theo chuẩn mực kiểu Ý ... còn cô nàng Nhật bản thì " chổi dễ " nên các ông chồng cũng dễ thở hơn ... nhưng nhìn thằng Ducati này nó đề pa thì thấy phong cách khác hẳn với mấy em 4 máy inline của Nhật ... cái xe như được " hất " đi chứ không phải chạy nữa ... Con 999s chẳng hạn , max speed thua CBR 1000 ( 2005) nhưng ra xe nó lẹ hơn hẳn CBR 1000 ...
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: club moto phân khối lớn

Ơ, thế mà em tưởng các động cơ DOHC đều sử dụng cam kép và không cần lo xo chứ. Các bác khen động cơ của Ducati. Nhưng động cơ của Honda cũng đâu thua Ducati đâu nè.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

khen nó ở chỗ nó tinh xảo chứ đâu có chê Honda đâu bác chain :D:D:D ... Chứ Honda thì lành thấy pà kố ah ....:D
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
RE: club moto phân khối lớn

Động cơ của Duc và Honda cấu tạo khác nhau nên nó làm chiếc xe có 2 tánh tìn khác nhau.

Duc có động cơ V Twin nhầm tạo max torque ở RPM thấp. HP thì cũng không bằng động cơ DOHC nếu cùng cc. Riêng động cơ Duc cần phải bảo trì nhiều hơn. Mổi 3k-4K miles thì phải chỉnh valve một lần mà mổi lần làm thì hầu như gần phải tháo cái cái động cơ ra. Còn lúc đề pa thì xe V Twin cả thấy vọt hơn nhiều vì nó tạo max torque ở rpm thấp hơn. Vì vậy vô nhưng cua gắt thì Duc ra nhanh hơn.

Honda có đông cơ DOHC. Động cơ này thường tạo mã torque và max power ở rpm rất cao vì vậy lúc đề pa vọt không bằng V Twin nhưng lúc lên rpm cao thì nó sẽ nhanh hơn V Twin
 
tui
Hạng B1
6/12/04
97
0
6
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: imc

Động cơ của Duc và Honda cấu tạo khác nhau nên nó làm chiếc xe có 2 tánh tìn khác nhau.

Duc có động cơ V Twin nhầm tạo max torque ở RPM thấp. HP thì cũng không bằng động cơ DOHC nếu cùng cc. Riêng động cơ Duc cần phải bảo trì nhiều hơn. Mổi 3k-4K miles thì phải chỉnh valve một lần mà mổi lần làm thì hầu như gần phải tháo cái cái động cơ ra. Còn lúc đề pa thì xe V Twin cả thấy vọt hơn nhiều vì nó tạo max torque ở rpm thấp hơn. Vì vậy vô nhưng cua gắt thì Duc ra nhanh hơn.

Honda có đông cơ DOHC. Động cơ này thường tạo mã torque và max power ở rpm rất cao vì vậy lúc đề pa vọt không bằng V Twin nhưng lúc lên rpm cao thì nó sẽ nhanh hơn V Twin
Chắc bác nhầm nhọt 1 chút.
V-Twin là cấu trúc máy thì phải so với Inline, chứ DOHC là khái niệm khác rồi, đúng ko hả bác.
 
Hạng B1
4/5/08
52
0
8
50
Campuchia
RE: club moto phân khối lớn

Xin lỗi các bác một chút vì em hơi lạc đề nhé. Cũng tại vì em tìm không ra cái thớt mua bán trong OS nên pót tạm ở đây ạ.
Cần tiễn 1 em SF 400 model 1994 theo chồng mới.
Tình trạng hoàn chỉnh so với trước đây rất nhiều.
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Ban ngày
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Ban đêm
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Bên trái
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Động cơ fía trái
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Bên phải
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Động cơ bên phải
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Mới thay lốp Dunlop
zZzZzzZ Club moto phân khối lớn zZzZzZz

Chính diện

Máy êm, garanti êm lắm. Dừng đèn đỏ mà cứ tưởng nó tắt máy
Giá bán: 4.000 USD (có pp nhé)
Liên lạc: [email protected]
Điện thoại: 0903716898 (Vui lòng không nhắn tin)
Xe đang ở Sài Gòn. Các bác nào không thuộc SG, có thể nhờ ai coi xe nhé. Bao cước chuyển xe lun
Xin mời các bác ạ.
 
Last edited by a moderator: