RE: club moto phân khối lớn
chain !
Cho minh hoi tham :ban option cai lon po cho CBR 600 bao nhieu vay?
chain !
Cho minh hoi tham :ban option cai lon po cho CBR 600 bao nhieu vay?
đúng là đa số không có thiện cảm với dàn sườn của Du , nhưng thực ra nó làm vậy để tối ưu hóa độ cứng cũng như trọng lượng của cái sườn mà bác chain ... còn bảo dưỡng cho em nó thì khỏi nói rồi ... em đã nói ở trên là em nó là tiểu thư con nhà giầu nên mọi thứ đều phải theo chuẩn mực kiểu Ý ... còn cô nàng Nhật bản thì " chổi dễ " nên các ông chồng cũng dễ thở hơn ... nhưng nhìn thằng Ducati này nó đề pa thì thấy phong cách khác hẳn với mấy em 4 máy inline của Nhật ... cái xe như được " hất " đi chứ không phải chạy nữa ... Con 999s chẳng hạn , max speed thua CBR 1000 ( 2005) nhưng ra xe nó lẹ hơn hẳn CBR 1000 ...Trích đoạn: chain
Em ko thich Ducati ở chổ là cái frame nó làm cứ như lấy mấy ống tuýp hàn nối lại. Chơi Ducati là sành điệu hơn, nhưng chi phí bảo dưỡng méo mặt. CBR thôi mà một lần bảo dưỡng thay nhớt kiểm tra định kì đã tốn 200 đồng. Ducati chắc phải gấp đôi.[8D]
Chắc bác nhầm nhọt 1 chút.Trích đoạn: imc
Động cơ của Duc và Honda cấu tạo khác nhau nên nó làm chiếc xe có 2 tánh tìn khác nhau.
Duc có động cơ V Twin nhầm tạo max torque ở RPM thấp. HP thì cũng không bằng động cơ DOHC nếu cùng cc. Riêng động cơ Duc cần phải bảo trì nhiều hơn. Mổi 3k-4K miles thì phải chỉnh valve một lần mà mổi lần làm thì hầu như gần phải tháo cái cái động cơ ra. Còn lúc đề pa thì xe V Twin cả thấy vọt hơn nhiều vì nó tạo max torque ở rpm thấp hơn. Vì vậy vô nhưng cua gắt thì Duc ra nhanh hơn.
Honda có đông cơ DOHC. Động cơ này thường tạo mã torque và max power ở rpm rất cao vì vậy lúc đề pa vọt không bằng V Twin nhưng lúc lên rpm cao thì nó sẽ nhanh hơn V Twin