- Tags
- iseecars
Lexus nhiều option hơn nên hỏng nhiều hơn Toyota à ? Vậy Toyota khong có option chắc ? Option chả liên quan gì chuyện hư hỏng của xe cả.Option như ghế da ,sunroof, navivation thằng To cũng đầy đủ không thiếu món nào nếu mua thêmThì đúng "ko có gì" để hỏng còn gì, Lexus nhiều option hơn Toyota nên hỏng nhiều và xếp chiếu dưới mặc dù cùng 1 nhà và là hàng cao cấp hơn. Như Mers có G class siêu bền cùng phải giảm option ngay cả bản cao cấp nhất đi để có đc độ bền bỉ danh tiếng. Dân da trắng thu nhập trung bình khá Mỹ mua nhiều nhất vẫn là bán tải mà, doanh số 3 con bán tải đứng đầu khủng quá còn gì. Còn tiêu chí bền tiết kiệm xăng, giá hợp lý không phải Toyota làm đầu tiên đâu, cũng đi học bọn châu Âu cả đấy, tiêu chí ấy do Hitler yêu cầu Porsche làm ra 1 chiếc xe để mọi người dân Đức đều có thể sở hữu. Kể cả trong bảng trên Huyndai cũng có vài mẫu xe bền bỉ đấy thôi. Và có 1 điều chắc chắn 100% xe Toyota nhập Mỹ full option về Vn tiền sửa chữa chắc chắn cao hơn Toyota ráp.
Nhầm hàng CMNR .Lexus độ bền chả thua gì To cả, chả qua phu tùng của nó đắt hơn To do nó là xe sang nhưng nhiều cái 2 thằng xài chung ví du loc gió động cơ, loc gió máy lạnh, lọc nhớt .Dầu động cơ cũng xài chung như xe mới giờ là 0W-20 hết cả
VN thì cũng là phương tiện thôi, nhưng do khó nhọc cả đời mới được chiếc xe để đi nên quý, nâng niu hơn vậy thôi, túm lại do nghèo mà ra...
Vâng thì em chỉ phỏng đoán thế thôi chứ em có sống ở Mỹ như bác đâu mà em biết dealer bên Mỹ làm ăn kiểu gìHọ xem cái xe là phương tiên đi lại không hơn không kém.Muốn mua xe mới chả khó gì cả, có điểm tín dụng tốt tầm 720-750 ra dealer Toyota kéo ngay 1 con xe mới keng giá cỡ hơn 20 ngàn sau thuế, zero down zero interest, trả góp 60 tháng 1 tháng khoảng 300-350$ qua nhẹ nhàng so với thu nhập trung bình của dân Mỹ.
1 năm dân Mỹ mua vài ba triệu chiếc xe mới, chưa nói là họ mua xe cũ cũng nhiều mà nghĩ sao họ không có tiền để đổi.Không biết họ chuyên môn đem xe cũ ra dealer trade in, tức dealer mua lai xe cũ của họ với giá thỏa thuận, sau đó kéo xe mới về à
hỏi đơn giản thế này, chỉnh điện và chỉnh cơ cái nào bền hơn. Điều đơn giản vậy mà còn cãi đc.Lexus nhiều option hơn nên hỏng nhiều hơn Toyota à ? Vậy Toyota khong có option chắc ? Option chả liên quan gì chuyện hư hỏng của xe cả.Option như ghế da ,sunroof, navivation thằng To cũng đầy đủ không thiếu món nào nếu mua thêm
Nhầm hàng CMNR .Lexus độ bền chả thua gì To cả, chả qua phu tùng của nó đắt hơn To do nó là xe sang nhưng nhiều cái 2 thằng xài chung ví du loc gió động cơ, loc gió máy lạnh, lọc nhớt .Dầu động cơ cũng xài chung như xe mới giờ là 0W-20 hết cả
Option liên quan đến chỉnh điện chỉ có sunroof thôi, mà sunroof làm dek có cái nào chỉnh cơ mà đem so sánh vô đây .Còn lại ghế da, navigationcái đó lại càng liên quan dek gì với chuyện chỉnh cơ hay chỉnh điện ?hỏi đơn giản thế này, chỉnh điện và chỉnh cơ cái nào bền hơn. Điều đơn giản vậy mà còn cãi đc.
Nghĩ mà thấy mê cho cái gọi là "thủ tục đăng ký xe mới" bên Mỹ nhể, phải nói là không gì dễ dàng hơn, mà chính phủ vẫn quản lý tốt.Họ xem cái xe là phương tiên đi lại không hơn không kém.Muốn mua xe mới chả khó gì cả, có điểm tín dụng tốt tầm 720-750 ra dealer Toyota kéo ngay 1 con xe mới keng giá cỡ hơn 20 ngàn sau thuế, zero down zero interest, trả góp 60 tháng 1 tháng khoảng 300-350$ qua nhẹ nhàng so với thu nhập trung bình của dân Mỹ.
1 năm dân Mỹ mua vài ba triệu chiếc xe mới, chưa nói là họ mua xe cũ cũng nhiều mà nghĩ sao họ không có tiền để đổi.Không biết họ chuyên môn đem xe cũ ra dealer trade in, tức dealer mua lai xe cũ của họ với giá thỏa thuận, sau đó kéo xe mới về à
Đương nhiên là nó không thể hỏng những cái mà nó không có.Thì đúng "ko có gì" để hỏng còn gì, Lexus nhiều option hơn Toyota nên hỏng nhiều và xếp chiếu dưới mặc dù cùng 1 nhà và là hàng cao cấp hơn. Như Mers có G class siêu bền cùng phải giảm option ngay cả bản cao cấp nhất đi để có đc độ bền bỉ danh tiếng. Dân da trắng thu nhập trung bình khá Mỹ mua nhiều nhất vẫn là bán tải mà, doanh số 3 con bán tải đứng đầu khủng quá còn gì. Còn tiêu chí bền tiết kiệm xăng, giá hợp lý không phải Toyota làm đầu tiên đâu, cũng đi học bọn châu Âu cả đấy, tiêu chí ấy do Hitler yêu cầu Porsche làm ra 1 chiếc xe để mọi người dân Đức đều có thể sở hữu. Kể cả trong bảng trên Huyndai cũng có vài mẫu xe bền bỉ đấy thôi. Và có 1 điều chắc chắn 100% xe Toyota nhập Mỹ full option về Vn tiền sửa chữa chắc chắn cao hơn Toyota ráp.
Nhưng so những cái mà nó, và xe khác cùng có thì sao?