- Tags
- iseecars
Thì đúng "ko có gì" để hỏng còn gì, Lexus nhiều option hơn Toyota nên hỏng nhiều và xếp chiếu dưới mặc dù cùng 1 nhà và là hàng cao cấp hơn. Như Mers có G class siêu bền cùng phải giảm option ngay cả bản cao cấp nhất đi để có đc độ bền bỉ danh tiếng. Dân da trắng thu nhập trung bình khá Mỹ mua nhiều nhất vẫn là bán tải mà, doanh số 3 con bán tải đứng đầu khủng quá còn gì. Còn tiêu chí bền tiết kiệm xăng, giá hợp lý không phải Toyota làm đầu tiên đâu, cũng đi học bọn châu Âu cả đấy, tiêu chí ấy do Hitler yêu cầu Porsche làm ra 1 chiếc xe để mọi người dân Đức đều có thể sở hữu. Kể cả trong bảng trên Huyndai cũng có vài mẫu xe bền bỉ đấy thôi. Và có 1 điều chắc chắn 100% xe Toyota nhập Mỹ full option về Vn tiền sửa chữa chắc chắn cao hơn Toyota ráp.Thì trong này các thành viên hay trích dẫn câu nói từ ông giám đốc nào đó của hãng xe sang Đức nào đó "Xe Toyota bền vì nó không thể hỏng cái nó không có". Câu này được OSers lấy làm đặc trưng của xe Toy toàn cầu mà bác không nghe à?
Nói vậy thôi chứ câu nói khập khiễng như vậy mà nhiều anh trích dẫn cứ làm như kinh thánh mà quên rằng Lexus, đồng hạng với hãng xe Đức kia, chứ không phải là Toyota, mới là brand được đánh giá tin cậy nhiều năm nhất, cùng với Porsche.
Thực ra thì em nhớ mang máng bác có xu hướng ủng hộ Toy (em tránh xài từ rồ mang tính miệt thị như các anh tiêu dùng thông thái hay xài) nên cảm thấy chạnh lòng khi em dùng từ "thùng sắt di động" nhưng nó là đặc trưng của Toy mà, bền là yếu tố quan trọng nhất, các yếu tố mà người ta gọi trong tiếng Anh là "bells and whistles" thì chỉ ở mức vừa phải. Ở một quốc gia rộng lớn như nước Mỹ, người ta không thể xài một chiếc xe cảm giác lái tốt nhưng mà lại hay hư như Ford Focus hay Fiesta (là loại xe mà dân châu Âu ưa chuộng) mà người ta cần một chiếc xe cảm giác lái bình thường, nhưng phải bền và tiết kiệm xăng như Prius chẳng hạn. Tất nhiên em biết Toy không phải đang chậm tiến và thụt lùi (như các fan xe Hàn đang cầu nguyện và "tiên đoán"), Toy là một trong ba NSX xe hơi luôn nằm trong danh sách 100 global innovators của Thomson Reuters bình chọn, chi phí R&D luôn trong top 3 các NSX xe hơi nhưng khoảng cách từ ý tưởng, sáng chế đến việc thương mại hóa là chuyện khác. Toy nó đang làm tốt với việc lựa chọn các tiêu chí (bền, tiết kiệm xăng) cho sản phẩm hiện tại của hãng nên nó vẫn duy trì vậy thôi.
Cần phân biệt rõ Toy LD và Toy toàn cầu. Anh em hay chỉ trích Toy LD vì coi thường người tiêu dùng Việt. "Cái thùng sắt di động" cũng là để nói mấy xe Toy LD
Toy Mỹ thì em đánh giá cao (vì đang đi Venza) hehe
Toy Mỹ thì em đánh giá cao (vì đang đi Venza) hehe
Mới nhìn tưởng còm men của bác được hơn 118 người likeNói về bền thì phải công nhận là ma-dê in Japan là bền thật. Không chỉ ôtô, xe máy mà còn là hầu hết thiết bị: điện tử, điện lạnh, cơ điện, gia dụng, thiết bị văn phòng cho đến ... "đồ chơi". Cái cắt móng tay mua 150K xài 5 năm rồi vẫn ngon bén ngọt như thường
Ahihi, anti Toy. Mình không có gì để trả lời bạn nha, bạn nói gì về Toy cũng đúng.Thì đúng "ko có gì" để hỏng còn gì, Lexus nhiều option hơn Toyota nên hỏng nhiều và xếp chiếu dưới mặc dù cùng 1 nhà và là hàng cao cấp hơn. Như Mers có G class siêu bền cùng phải giảm option ngay cả bản cao cấp nhất đi để có đc độ bền bỉ danh tiếng. Dân da trắng thu nhập trung bình khá Mỹ mua nhiều nhất vẫn là bán tải mà, doanh số 3 con bán tải đứng đầu khủng quá còn gì. Còn tiêu chí bền tiết kiệm xăng, giá hợp lý không phải Toyota làm đầu tiên đâu, cũng đi học bọn châu Âu cả đấy, tiêu chí ấy do Hitler yêu cầu Porsche làm ra 1 chiếc xe để mọi người dân Đức đều có thể sở hữu. Kể cả trong bảng trên Huyndai cũng có vài mẫu xe bền bỉ đấy thôi. Và có 1 điều chắc chắn 100% xe Toyota nhập Mỹ full option về Vn tiền sửa chữa chắc chắn cao hơn Toyota ráp.
Toy Mỹ khác Toy Việt Nam nhé Bác, nhiều bác đọc mấy bài này xong mai đi mua Toy Việt Nam rồi tự sướng xe mình là vô đối mà ko biết mình bị lừa...tiền trả thì nhiều nhưng xe chạy rất chán...ah mà nói tới đây có rất nhiều bác lại hậm hực "xe tui bán được giá hơn" cơ đấy...Tô đáng nể thật, niềm mơ ước của các đối thủ
Bác phân tích rất chuẩn...,Innova thì đúng là cái thùng quây tôn. Khi có tai nạn xảy ra thì là cối xay thịt. Chết hết người trong xe.
Toy Mỹ bền đẹp, option đầy đủ, đặc biệt là trang bị an toàn.
Toy LD Việt Nam con thì thánh lật, con thì cối xay thịt. Có chăng chỉ có cái logo là giống nhau. Đối với người bán, nói Toy Mỹ tốt để dụ khách hàng mua Toy VN là lừa dối. Đối với người mua Toy VN, thấy Toy mỹ tốt để tự hào thì âu cũng chỉ là thủ dâm tinh thần.
Xin lỗi nếu nói động chạm tới ai đấy!
Toy Mỹ khác Toy Việt Nam nhé Bác, nhiều bác đọc mấy bài này xong mai đi mua Toy Việt Nam rồi tự sướng xe mình là vô đối mà ko biết mình bị lừa...tiền trả thì nhiều nhưng xe chạy rất chán...ah mà nói tới đây có rất nhiều bác lại hậm hực "xe tui bán được giá hơn" cơ đấy...
Haha, mình không chạy toy nhưng vẫn ngưỡng mộ và tôn trọng toy
Việt mình khác... Mỹ nên toy việt khác toy mỹ là điều dễ hiểu. Khách hàng cứ trách nhà sx, xem ra là trách nhầm chỗ rồi, thị trường mà thuận mua vừa bán lừa lọc gì