...142k - no sport...úi mẹ ơi....e nghĩ chắc pác mới mua xe lần đầu nên bị bọn nó lừa cho quả rồi.thành thật chia buồn cùng pác.e nghĩ chắc EA sẽ fix lỗi này nhanh thôi......e nghĩ các pác tẩy chay thằng Đai Việt này đi là vừa......còn pác chủ thớt thì xem có cách này "dí " thằng này đi,e ủng hộ đó.....
e phục bác MXVC quá.
to bác chủ thớt....bỏ ra quá nhiều đạn mà bị như thế này thì đau quá ...chia buồn cùng bác
to bác chủ thớt....bỏ ra quá nhiều đạn mà bị như thế này thì đau quá ...chia buồn cùng bác
ko hiểu sao mà thằng Đai Việt này làm cách nào mà có thể bán 1 chiếc xe để trong kho gần cả năm trời, ko sport mà bán được những 142k??? hay là bác tính luôn tiền ra biển rồi?
Em nghĩ pác í tính luôn tiền ra biển rồi, chứ Euro Auto báo giá X5 125k em thấy kinh khủng lắm rồi, được cái là bảo hành 1 năm. àh pác chủ thớt hỏi lại xem xe pác về bằng tàu hay máy bay, nếu về bằng tàu thì chắc chắn là xe lướt rồi.
Trước hết em cám ơn bác Muaxuanvinhcuu và cho em hỏi thêm một vấn đề nữa ạ. Trước khi em mua xe, em sẽ yêu cầu salon cho xe ra Euro tiến hành kiểm tra xe nhưng có vấn đề này em muốn hỏi là có xảy ra hay không chuyện móc méo giữa salon với bộ phận kĩ thuật của Euro không ạ??? Nếu em có hỏi sai gì xin các bác bỏ qua nhưng với em đó là cái tệ hại nhất trong chuyện làm ăn của người VN ạmuaxuanvinhcuu nói:hatoan nói:ôi trời vậy em phải xem xét lại quá!!! em cũng tính là đổi X5 nhưng sao nghe bác nói vậy em bỏ chạy với BMW VN luôn quá.
Bạn đừng quá lo lắng. Vấn đề nhỏ mà. Euro Auto chỉ cần không đến 10 ngày sẽ khắc phục xong lỗi CAS và hệ thống phần mềm khởi động. Chúng ta có 2 sự lựa chọn, để xem bạn sẽ chọn cái nào:
Giải pháp 1 là mua xe mới tinh từ Euro Auto: BMW X5 3.0 si giá vào khoảng 150.000 USD (đối với hàng tồn còn lại trong kho đã khai thuế TTDB cũ) và 164.000 USD (hàng mới 2009 khai thuế TTDB mới). Hầu như không xảy ra trường hợp mất điện chết đột ngột, lỗi SRS và odometer khi mới sử dụng, nhưng mà giá sẽ cao hơn 20-30 nghìn USD so với giá hàng lướt ngoài salon.
Giải pháp 2 là mua xe mới hoặc lướt từ các salon bên ngoài: Giá có thể giao động khoảng 100.000 USD đến 120.000 USD. Như chiếc xe X5 3.0 si của chàng trai chủ xe ở trên.
Vấn đề có vài lỗi xảy ra đối với BMW X5 là chuyện bình thường mà. Khi sửa odometer, nếu thao tác không khéo thì hay bị vài lỗi, có lỗi thì có cảnh báo (vd: SRS, ABS, vv), có lỗi không hề cảnh báo mà làm xe chết đứng luôn (như lỗi Immobiliser hoặc ắc quy hết sạch sành sanh).
Chúng ta sẽ cân nhắc thế này: Liệu chi phí sửa lỗi có đáng để bù đắp cho hiệu quả của việc mua xe rẻ hơn không? Chúng ta đã chọn 1 chiếc X5 rẻ đến gần 30.000 USD so với ở Euro Auto, và bỏ ra chưa đến 1000 USD để khắc phục lỗi do luộc lại bộ nhớ. Có đáng không? Câu hỏi này để bạn- khách hàng tiềm năng của X5 trả lời vậy!!! Hoặc chịu mua đắt (và không sửa lỗi)/// Hoặc mua giá rẻ (và bỏ thêm tiền để sửa sang chút).
Như anh Hung_Ng có đưa ra lời khuyên. Trên thị trường thật ra có rất nhiều salon làm ăn có uy tín, chỉ tiếc là mấy salon như Đại Việt mọc lên như nấm sau cơn mưa nhập xe lúc 2006-2007, đến lúc khó khăn rồi cũng lụi tàn mất, nhưng có nhiều salon có nguồn hàng có chất lượng khá tốt, và khách hàng không phải phàn nàn gì.
Thứ hai là nếu được check xe tại máy diagnosis tại dealer của hãng như Euro Auto trước khi trả tiền, thì có thể kịp thời phát hiện được nhiều điều bị ẩn giấu và kịp khiếu nại.
liệu có thể nào là trước khi chuyển xe về VN, yêu cầu bên bán xe đi kiểm tra 1 lần nữa để có đánh giá mới nhất của carfax thì mới vận chuyển về có đc ko ạ??? làm vậy có tốn thời gian quá ko???
kanz_min nói:liệu có thể nào là trước khi chuyển xe về VN, yêu cầu bên bán xe đi kiểm tra 1 lần nữa để có đánh giá mới nhất của carfax thì mới vận chuyển về có đc ko ạ??? làm vậy có tốn thời gian quá ko???
...e nghĩ là ngta ko rảnh để mần mấy chiện đó đâu pác.cái khó ở đây là mình chẳng biết được xe có giống như " vịt luộc lại" như pác MXVC nói hay ko thôi....lại phải đề cập tới chữ tín trong kinh doanh nữa rồi...haizzzzz.....