Ở trên em cũng có nói. Inn thành như vậy cũng không phải là tệ. Vấn đề còn nằm ở giá bán ra sao. Chứ em đâu có quy định Inn là phải thế này, thế kia.Ý e là con innova cũ nó bán bắt đầu kém rồi. K phù hợp thị trường nữa, kể cả indo và phillipines 2 thị trường trùm innova đó giờ thì cũng thua thiệt so với đám mpv cỡ nhỏ giá rẻ tiết kiệm xăng. Nồi đồng cối đá địa hình thì e nói thật 99% đường xá giờ nó đẹp rồi, máy hơn 180 mã cũng quá đủ để nó chạy mà k sợ đứt dây áo dú cvt. K lẽ vì vài người dùng ngách mà hi sinh cả đống người dùng đại chúng.
Cũng may cho toy bác k phát triển sp chứ k dân tình 100 năm nữa cũng xài cái máy 2.0 hs 6 cấp thời tống vì lý do nồi đồng cối đá và “đi địa hình”. Mà e nói thật xe cộ giờ nó liền khối hết r, ít mẫu body on frame lắm. Bác thích xe bền thì mua hàng cũ v, xu hướng giờ ai cũng thích nhẹ nhàng hưởng thụ. Bằng chứng là doanh số xe innova cũ lao dốc. Kể cả hãng nhật cũng thay đổi rồi bác ạ.
Do trước đó bác cứ nhấn mạnh chỗ hao xăng nên em focus theo bác thôi.