Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Ngày nay, việc dán decal xe ô tô đã dần trở nên phổ biến và phát triển. Bởi lẽ đây không chỉ là cách bảo vệ ô tô khỏi những vết trầy xước do va quẹt mà còn là cách để làm đẹp cho xe. Cho nên, thật dễ hiểu khi nhiều người sử dụng đến vậy.

Tuy nhiên, dòng xe nào có thể dán tem xe ô tô?

Đây cũng chính là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Và tất nhiên là, tất cả các dòng xe đều có thể dán tem xe ô tô dù là xe ở phân khúc thấp, tầm trung hay cao cấp. Quan trọng là nằm ở chính bạn mà thôi, bạn có thật sự muốn bảo vệ và làm tăng tính thầm mỹ hơn cho xe không?

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời thì hãy ngắm nhìn những mẫu tem dán dưới đây để có cái nhìn thông suốt hơn.

tem-xe-i10.jpg

Tem xe i10

594429_tem%20fortuner.jpg

Tem dán sườn xe Fortuner

tem-xe-ford-transit-dep-ts02213211.jpg

Tem xe Ford Transit

tem-xe-chevrolet-cruze.jpg

Tem xe Cruze

mazda-3-batman31232.jpg

Tem xe Mazda 3

tem-xe-kia-morning.jpg

Tem xe Kia Morning

Decal-xe-Ford-Ranger---FR069.jpg

Tem xe Ford Ranger

Tem-d%C3%A1n-s%C6%B0%E1%BB%9Dn-xe-innova-2017-0017.jpg

Tem dán sườn xe Innova
Hầu hết các mẫu xe này đều đang sở hữu một trong những cách trang trí đó là sử dụng tem trùm, decal trong suốt để khoác lên cho xe một màu sắc mới hoặc giữ màu sơn zin cho xe. Đặc biệt, nếu bạn là một người phong cách và ưa chuộng sự khác biệt thì tem dán sườn xe, tem dán mâm xe chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ngoài ra bạn còn có thể dùng tem chữ hay logo để xe mang một vẻ ngoài đặc trưng hơn cho xế yêu của mình.

Bên cạnh đó còn có một cách dán decal cho xe nhưng lại mang thu nhập về cho bạn. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng đó lại là sự thật. Bằng cách dán quảng cáo trên xe ô tô bạn sẽ giúp các sản phẩm của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng và bạn có thêm một khoản tiền. Thật quá dễ dàng như thế thì tại sao lại không mau đến Hoàng Kim dán ngay lập tức.

Song song với việc dán tem, bạn còn có thể phủ nano và ceramic để cho xe bóng loáng và trông luôn luôn mới như lúc vừa mua về.

Chúng tôi tin rằng trang trí cho ô tô chính là việc làm cần thiết để xe có thể đồng hành cùng bạn lâu hơn và tạo thêm tự tin cho người sử dụng. Bạn muốn sở hữu được những chiếc xe đẹp như ở trên đây thì hãy đến ngay Decal Hoàng Kim để tiến hành dịch vụ.

Bạn hãy tham khảo thêm sản phẩm tại http://decalhoangkim.com/tem-xe-o-to/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM và 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Những mẫu tem xe ô tô mới nhất tại Hoàng Kim:


tem-xe-ford-ingco-3.jpg


Decal-xe-Ford-Ranger-Off-Road---FR074.jpg


tem-xe-pajero-sport.jpg


tem-xe-lexus-es.jpg


tem-xe-mercedes-cla250.jpg

Hãy inbox số điện thoại ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
- 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
- 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.​