Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

tu nhi nói:
Bác NSH là người hay phát biểu "hóm hỉnh" nhất mà em từng biết ạ
chu_bo_doi nói:
bác tu nhi tin họ kô?
tu nhi nói:
http://vietnamnet.vn/vn/c...nuoc-thuoc-ve-dan.html
Vậy là chúng ta sắp có quyền rồi các bác ơi!

[font="arial,helvetica,sans-serif"]Phát biểu bế mạc phiên họp, Chủ tịch Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh việc sửa đổi Hiến pháp năm 1992 phải đảm bảo nguyên tắc tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân mà Đảng và Nhà nước đã xác định.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Nói cho dân ta vui để dân ta cống hiến cho đảng và nhà nước thôi bác ơi, [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Câu "nhà nước của dân, do dân và vì dân........" nhưng đảng cầm quyền.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]tòa án nhân dân, UB nhân dân, hội đồng nhân dân, ........... nhưng kho bạc nhà nước[/font]
 
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Theo thống kê thì sắp tới, nếu thêm cả phí lưu hành phương tiện cá nhân được áp dụng nữa thì 1 chiếc xe máy, ô tô phải "cõng" tới 13 loại thuế, phí và lệ phí, bao gồm : Bao gồm: thuế tiêu thụ đặc biệt; thuế nhập khẩu; thuế VAT; thuế bảo vệ môi trường; phí trước bạ; phí xăng dầu; phí bảo trì đường bộ; phí cầu đường; phí lưu hành phương tiện; phí bảo hiểm; lệ phí đăng kiểm…
Tuy vậy, vấn đề là ở chỗ có vẻ như triết lý của chúng ta trong việc thu phí đối với các phương tiện giao thông cá nhân vẫn chưa chuẩn. Vì thế mới có việc mỗi tháng, mỗi năm lại "đẻ" ra một loại phí mới, với mục đích được vẽ ra rất hay nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu ! Bao nhiêu năm nay, đường như các bác cứ loay hoay mãi với thiện chí giảm ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn nhưng mà có làm được đâu. Bài toán này có lẽ mọi người đều thấy lời gian không phải chỉ nằm ở chiếc xe máy, xe ô tô hay ở Bộ GTVT, mà nó là trách nhiệm chung của toàn xã hội, của các bộ ngành khác nữa. Và cuối cùng, nguy hiểm hơn nữa là : vậy thì liệu 13 loại thuế, phí, lệ phí trên đã là hết chưa? Hay lại vẫn còn nhiều loại phí nữa? Đâu là điểm dừng?
 
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Muốn cho vui thì đọc thêm nè bác <Mỹ phải ghen tỵ đấy nhéhttp://vietnamnet.vn/vn/c...y-ghen-ti-voi-vn-.html
chu_bo_doi nói:
tu nhi nói:
Bác NSH là người hay phát biểu "hóm hỉnh" nhất mà em từng biết ạ
chu_bo_doi nói:
bác tu nhi tin họ kô?
tu nhi nói:
http://vietnamnet.vn/vn/c...nuoc-thuoc-ve-dan.html
Vậy là chúng ta sắp có quyền rồi các bác ơi!

[font="arial,helvetica,sans-serif"]Phát biểu bế mạc phiên họp, Chủ tịch Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh việc sửa đổi Hiến pháp năm 1992 phải đảm bảo nguyên tắc tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân mà Đảng và Nhà nước đã xác định.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Nói cho dân ta vui để dân ta cống hiến cho đảng và nhà nước thôi bác ơi, [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Câu "nhà nước của dân, do dân và vì dân........" nhưng đảng cầm quyền.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]tòa án nhân dân, UB nhân dân, hội đồng nhân dân, ........... nhưng kho bạc nhà nước[/font]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Chưa dừng ,mấy cái thuế trước giờ toàn đánh vào ĐẦU XE ,sắp tới sẽ ra mấy cái thuế đánh vào ĐÍT XE nữa bác à
chu_bo_doi nói:
Theo thống kê thì sắp tới, nếu thêm cả phí lưu hành phương tiện cá nhân được áp dụng nữa thì 1 chiếc xe máy, ô tô phải "cõng" tới 13 loại thuế, phí và lệ phí, bao gồm : Bao gồm: thuế tiêu thụ đặc biệt; thuế nhập khẩu; thuế VAT; thuế bảo vệ môi trường; phí trước bạ; phí xăng dầu; phí bảo trì đường bộ; phí cầu đường; phí lưu hành phương tiện; phí bảo hiểm; lệ phí đăng kiểm…
Tuy vậy, vấn đề là ở chỗ có vẻ như triết lý của chúng ta trong việc thu phí đối với các phương tiện giao thông cá nhân vẫn chưa chuẩn. Vì thế mới có việc mỗi tháng, mỗi năm lại "đẻ" ra một loại phí mới, với mục đích được vẽ ra rất hay nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu ! Bao nhiêu năm nay, đường như các bác cứ loay hoay mãi với thiện chí giảm ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn nhưng mà có làm được đâu. Bài toán này có lẽ mọi người đều thấy lời gian không phải chỉ nằm ở chiếc xe máy, xe ô tô hay ở Bộ GTVT, mà nó là trách nhiệm chung của toàn xã hội, của các bộ ngành khác nữa. Và cuối cùng, nguy hiểm hơn nữa là : vậy thì liệu 13 loại thuế, phí, lệ phí trên đã là hết chưa? Hay lại vẫn còn nhiều loại phí nữa? Đâu là điểm dừng?
 
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

còn mình xe, nóc xe, gầm xe, ....... người điều khiển xe, .... đánh luôn thuế........cái gạt nước!!!!
tu nhi nói:
Chưa dừng ,mấy cái thuế trước giờ toàn đánh vào ĐẦU XE ,sắp tới sẽ ra mấy cái thuế đánh vào ĐÍT XE nữa bác à
chu_bo_doi nói:
Theo thống kê thì sắp tới, nếu thêm cả phí lưu hành phương tiện cá nhân được áp dụng nữa thì 1 chiếc xe máy, ô tô phải "cõng" tới 13 loại thuế, phí và lệ phí, bao gồm : Bao gồm: thuế tiêu thụ đặc biệt; thuế nhập khẩu; thuế VAT; thuế bảo vệ môi trường; phí trước bạ; phí xăng dầu; phí bảo trì đường bộ; phí cầu đường; phí lưu hành phương tiện; phí bảo hiểm; lệ phí đăng kiểm…
Tuy vậy, vấn đề là ở chỗ có vẻ như triết lý của chúng ta trong việc thu phí đối với các phương tiện giao thông cá nhân vẫn chưa chuẩn. Vì thế mới có việc mỗi tháng, mỗi năm lại "đẻ" ra một loại phí mới, với mục đích được vẽ ra rất hay nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu ! Bao nhiêu năm nay, đường như các bác cứ loay hoay mãi với thiện chí giảm ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn nhưng mà có làm được đâu. Bài toán này có lẽ mọi người đều thấy lời gian không phải chỉ nằm ở chiếc xe máy, xe ô tô hay ở Bộ GTVT, mà nó là trách nhiệm chung của toàn xã hội, của các bộ ngành khác nữa. Và cuối cùng, nguy hiểm hơn nữa là : vậy thì liệu 13 loại thuế, phí, lệ phí trên đã là hết chưa? Hay lại vẫn còn nhiều loại phí nữa? Đâu là điểm dừng?
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

đầu xe, đít xe, còn bánh xe nữa bác vì nó trực tiếp tiếp xúc với mặt đường, thằng nào bánh càng to, càng nhiều bánh, càng chết, lúc đó em đi xe độp cho chắc
 
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Năm 2030, thu nhập người Hà Nội đạt 17.000 đôla</h1> Tăng 10 lần GDP theo đầu người, từ 1.700 USD như hiện nay lên 17.000 USD là chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của Hà Nội vào năm 2030 .
> Ngành tài chính, bảo hiểm trả lương cao nhất
> Chênh lệch thu nhập ở các tập đoàn kinh tế lên tới 12 triệu</h2> Theo Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Thành phố Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thời kỳ 2011-2020, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm nội địa (GDP) bình quân hàng năm đạt 12-13%. Chỉ số này trong giai đoạn 2021-2030 là 9,5-10%.
Theo đó, đến năm 2020, thu nhập bình quân theo đầu người ở thủ đô là 7.100 - 7.500 USD. Mức này tăng lên đến 16.000 - 17.000 USD vào năm 2030, tương đương với khoảng 350 triệu đồng mỗi năm (theo tỷ giá hiện nay). Con số này gấp 10 lần GDP theo đầu người ở Hà Nội hiện nay.
luong-1.jpg
Thu nhập người Hà Nội đạt khoảng 350 triệu đồng vào năm 2030. Ảnh minh họa. Ngoài ra, chiến lược phát triển này dự báo, tổng nhu cầu vốn đầu tư toàn xã hội thời kỳ 2011-2020 là 3.900 - 4.100 nghìn tỷ đồng, tính theo giá thực tế, tương đương 180-190 tỷ USD. Giai đoạn 2021-2030, số vốn cần huy động khoảng 6.500-7.000 nghìn tỷ đồng, tương đương 300 - 320 tỷ USD.
Về vấn đề lao động, trung bình hàng năm, thủ đô phải giải quyết việc làm cho khoảng 120.000 -150.000 lượt người. Tỷ lệ thất nghiệp khu vực đô thị theo đó phải dưới mức 4,5%. Cơ cấu lao động đến năm 2030 được ưu tiên chuyển dịch sang lĩnh vực dịch vụ (59-60%), công nghiệp - xây dựng (34-35%) và giảm ở khu vực nông nghiệp xuống còn 5-6%. Đến năm 2030, quy mô dân số ở thủ đô đạt khoảng 9,2 triệu người.
Xuân Ngọc
Ôi! Tương lai thật xán lạn .Con cháu chúng ta không phải lo rồi