Em cũng bảo thợ kiểm tra lại các đường ống từ bình xăng. Nếu biết thì tự em làm chứ cần gì thợ ạdung_gialai nói:À thì ra nguyên nhân là đây, bác đổ đầy bình xăng và chạy lại xem nếu OK thì bẩu anh thợ hạ bình xăng xuống, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ cho anh ta cách đạt lại các ống xăng, lọc xăng trong bình </span>vodka_cute nói:Hôm nay em mang xe đi xúc rửa bình xăng giờ lại xuất hiện bệnh mới các Bác ạ. Xe giờ đang đi tự nhiên máy lịm dần rồi chết máy. Đi cứ thỉnh thoảng lại bị, nguyên nhân do đâu ạ? Mong các Bác cho ý kiến
Bác Rượu mà giao xe cho thợ kiểu này thì em nghi bác sắp đổi xe ! Riêng dòng Acc để thợ tự làm theo ý họ thì chỉ khi bác trong gara thì nổ được , về chưa đến nhà em nó lại nhớ anh thợ ! ngày trước em cũng đã phải tra hỏi chú thợ : em đã làm những gì xe anh để anh làm lại !dung_gialai nói:ACC mà bác giao cho thợ họ phán và mò cho ra bệnh thì còn gì con vợ già của bác nữa, bác phải bẩu anh thợ kiểm tra cho bác phần xăng từ béc, bơm, ống thông hơi...và họ chỉ làm thế thôi, không hết bác cũng trả công nhưng mà giám sát được cái việc thợ họ chọt, còn mà chọt tứ tung khi bác muốn lần lại những việc đã làm thì....oải lắmvodka_cute nói:Xe em máy phun xăng rồi ạ. Hôm nay em ra cho thơ kiểm tra lại rồi. Chiều lấy xe về chạy thử xem có hết không. Chẳng biết do đâu nữa
Chia sẽ với bác: bệnh gì rồi cũng xử được, nhưng mỗi lần xử là mỗi lần chính mình phải biết đã làm cái gì, cái gì chưa, nhiều khi làm xong rồi thì lại nảy sinh vấn đề khác mà trước đó không có, và do vậy mình nên lần lại những việc đã làm.....
Dạ có những cái mình biết nhưng không làm được mà phải nhờ thợ, chớ mà biết hết gara dẹp tiệm lâu rồi bác, em góp ý thế có gì phật ý mong bác bỏ quavodka_cute nói:Em cũng bảo thợ kiểm tra lại các đường ống từ bình xăng. Nếu biết thì tự em làm chứ cần gì thợ ạdung_gialai nói:À thì ra nguyên nhân là đây, bác đổ đầy bình xăng và chạy lại xem nếu OK thì bẩu anh thợ hạ bình xăng xuống, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ cho anh ta cách đạt lại các ống xăng, lọc xăng trong bình </span>vodka_cute nói:Hôm nay em mang xe đi xúc rửa bình xăng giờ lại xuất hiện bệnh mới các Bác ạ. Xe giờ đang đi tự nhiên máy lịm dần rồi chết máy. Đi cứ thỉnh thoảng lại bị, nguyên nhân do đâu ạ? Mong các Bác cho ý kiến
Cũng phải biết sơ sơ chứ ạ, k nên tin tưởng vào thợ hết. Và khi lấy xe phải kiểm tra. Như em hôm bữa bỏ garage làm, xong lấy, cũng kiểm tra sơ sơ, về đi tối mới biết xi nhan + sương mù tắt ngúm. Tự tháo ra kiểm tra mới thấy mấy cái rắc cắm thằng thợ nó k chịu cắm lại dùm mình ... đúng ẩu.vodka_cute nói:Em cũng bảo thợ kiểm tra lại các đường ống từ bình xăng. Nếu biết thì tự em làm chứ cần gì thợ ạdung_gialai nói:À thì ra nguyên nhân là đây, bác đổ đầy bình xăng và chạy lại xem nếu OK thì bẩu anh thợ hạ bình xăng xuống, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ cho anh ta cách đạt lại các ống xăng, lọc xăng trong bình </span>vodka_cute nói:Hôm nay em mang xe đi xúc rửa bình xăng giờ lại xuất hiện bệnh mới các Bác ạ. Xe giờ đang đi tự nhiên máy lịm dần rồi chết máy. Đi cứ thỉnh thoảng lại bị, nguyên nhân do đâu ạ? Mong các Bác cho ý kiến
Đây mới là thử thách đó bác, bởi vì Acc có ngàn bộ phận, do đó sẽ có ngàn bệnh khác nhau, a e cũng muốn giúp bác lắm nhưng k thể ai cũng biết hết được, tự mình phải cố gắng tìm hiểu và phối hợp với garage bắt bệnh. Phải phục vụ em nó thì em nó mới ngoan ngoãn phục vụ gia đình mình , k như các a đời mới chỉ biết đi và bảo dưỡng hãng.vodka_cute nói:Kiểu này chắc sắp phải chia tay hội Acc rồi
Vài lời an ủi bác, mong bác chữa lành bệnh cho V2!
vodka_cute nói:Xe em máy phun xăng rồi ạ. Hôm nay em ra cho thơ kiểm tra lại rồi. Chiều lấy xe về chạy thử xem có hết không. Chẳng biết do đâu nữa
Bỏ vợ già cho thợ tự sửa là Bác hơi bị liều Phải chính tay mình sửa hoặc ít nhất cũng giám sát coi tụi thợ nó làm cái gì, giao đứt là V2 nó giận Bác chít luôn, rồi lại giở chứng khác nữa cho Bác khóc
vodka_cute nói:Kiểu này chắc sắp phải chia tay hội Acc rồi
Không Bác ạ. Sao lại phật ý chứ. Em cảm ơn các Bác rất nhiều. Chiều em qua lấy xe rồi. Hôm qua thợ tháo bình và thay tấm lưới lọc xăng (tấm trước hơi sờn) loại mới thay nó nằm ngang nên khả năng nằm cao hơn loại cũ vì thế khi trong bình còn ít xăng mới xẩy ra hiện tượng chết máy. Em đổ thêm xăng và hết hẳn hiện tượng chết máy. Cảm ơn các Bác đã quan tâm và tư vấn cho em.dung_gialai nói:Dạ có những cái mình biết nhưng không làm được mà phải nhờ thợ, chớ mà biết hết gara dẹp tiệm lâu rồi bác, em góp ý thế có gì phật ý mong bác bỏ qua
Last edited by a moderator: