sau 2 buổi tối bươi móc rốt cuộc em cũng lôi đc cái cây anten và motor ra ngoài, phải nói là cực kỳ gian nan. Nhưng tin buồn là khả năng phục hồi hơi khó, vì cái cây anten của em bị đứt sợi dây cáp dùng để kéo lên kéo xuống rồi. Phải thay cả cụm. Mà cái atten này thì em tìm trên ebay cũng chẵng thấy. Second hand tới giờ chắc hàng hiếm. Cái motor thì còn ngon.
Em đang suy nghĩ phải làm sao, nhiều khả năng phải lắp lại như củ thôi, lên xuống bằng cơm thôi
Em show 1 số hình để các bác dể hình dung:
cái Motor, cái ống nhựa dùng thể thoát nước mưa, còn cái ống kia thì dùng để cắm dây cáp vào cái motor:
cái bát để bắt vào xe (cái con vít trống là do em tháo ra):
Sợi dây anten, sợi cáp thì nằm trong cái ống nhựa, còn sợi dây đen là dây atten (giống y như dây truyền hình cáp vậy, dây này cắm vào đầu DVD):
Em đang suy nghĩ phải làm sao, nhiều khả năng phải lắp lại như củ thôi, lên xuống bằng cơm thôi
Em show 1 số hình để các bác dể hình dung:
cái Motor, cái ống nhựa dùng thể thoát nước mưa, còn cái ống kia thì dùng để cắm dây cáp vào cái motor:
cái bát để bắt vào xe (cái con vít trống là do em tháo ra):
Sợi dây anten, sợi cáp thì nằm trong cái ống nhựa, còn sợi dây đen là dây atten (giống y như dây truyền hình cáp vậy, dây này cắm vào đầu DVD):
Last edited by a moderator:
sao kỳ vậy ta, thực tình em k thấy hình V2 của bác
truongkhoi2004 nói:Sẳn cho em khoe tí mấy tấm bà 2 nhà em ạ
Lúc này khoẻ không bác, có di ĐN cuối năm không. Bác tổng mới lục hộ trong album được có cái mông thôi.Nguyen_Acc nói:Bác Bằng khoe xe gì có cái mông không vậy...?
Hình xe đẹp lắm mà, coi chừng máy tính bác bị sao rồiqui_q9 nói:sao kỳ vậy ta, thực tình em k thấy hình V2 của bác
truongkhoi2004 nói:Sẳn cho em khoe tí mấy tấm bà 2 nhà em ạ
Sáng nay rảnh rỗi em mang xe ra vệ sinh các giắc cắm. Chẳng hiểu tại sao cái cảm biến khí thải nằm trên cổ ống xả bị đứt ( cái này có mỗi 1 dây), tiếp nữa là cảm biến nằm chỗ bướm ga cũng bị đứt 1 dây mầu xanh. Em đã hàn nối lại và vệ sinh tất cả các giắc cắm. Giắc nào cũng bẩn quá ạ. Xe giờ đi êm ái hơn, đã hết hiện tượng giật cục. May quá. Hì. Nhưng giờ xuất hiện 1 hiện tượng mới và lạ ạ. Đó là khi đề nổ mà để điều hoà thì máy rồ lên và vòng tua lên 3000, nếu không để AC thì vòng tua chỉ ở mức 1500 thôi. Em chưa rõ là sao lại bị thế. Các bác cho em ý kiến với ạ
chúc mừng bác! cái cảm giác tự khắc phục được sướng lắm phải không ?vodka_cute nói:Sáng nay rảnh rỗi em mang xe ra vệ sinh các giắc cắm. Chẳng hiểu tại sao cái cảm biến khí thải nằm trên cổ ống xả bị đứt ( cái này có mỗi 1 dây), tiếp nữa là cảm biến nằm chỗ bướm ga cũng bị đứt 1 dây mầu xanh. Em đã hàn nối lại và vệ sinh tất cả các giắc cắm. Giắc nào cũng bẩn quá ạ. Xe giờ đi êm ái hơn, đã hết hiện tượng giật cục. May quá. Hì. Nhưng giờ xuất hiện 1 hiện tượng mới và lạ ạ. Đó là khi đề nổ mà để điều hoà thì máy rồ lên và vòng tua lên 3000, nếu không để AC thì vòng tua chỉ ở mức 1500 thôi. Em chưa rõ là sao lại bị thế. Các bác cho em ý kiến với ạ
Lúc đầu em khuyên bác nên vệ sinh tấc cả các rắc cắm rồi.
Còn vụ vòng tua 3000 rpm, lúc trước có bị như vậy k ?
Nếu không thì bác nhớ lại xem bác có đụng gì chổ bù ga lạnh không ?
và lúc máy nóng bật lạnh thì như thế nào ?
Em gsp ý thêm.. nếu bác Rượu nổ máy không có AC và vòng tua 1500 là OK và mọi thứ về xe khi hoạt động bình thường thì an tâm xử dụng, đừng lăn tăn nhiều, không ai đi đềpa mà để máy lạnh khi đề trừ trường hợp quênqui_q9 nói:chúc mừng bác! cái cảm giác tự khắc phục được sướng lắm phải không ?vodka_cute nói:Sáng nay rảnh rỗi em mang xe ra vệ sinh các giắc cắm. Chẳng hiểu tại sao cái cảm biến khí thải nằm trên cổ ống xả bị đứt ( cái này có mỗi 1 dây), tiếp nữa là cảm biến nằm chỗ bướm ga cũng bị đứt 1 dây mầu xanh. Em đã hàn nối lại và vệ sinh tất cả các giắc cắm. Giắc nào cũng bẩn quá ạ. Xe giờ đi êm ái hơn, đã hết hiện tượng giật cục. May quá. Hì. Nhưng giờ xuất hiện 1 hiện tượng mới và lạ ạ. Đó là khi đề nổ mà để điều hoà thì máy rồ lên và vòng tua lên 3000, <span style=""color: #ff0000;"">nếu không để AC thì vòng tua chỉ ở mức 1500 thôi</span>. Em chưa rõ là sao lại bị thế. Các bác cho em ý kiến với ạ
Lúc đầu em khuyên bác nên vệ sinh tấc cả các rắc cắm rồi.
Còn vụ vòng tua 3000 rpm, lúc trước có bị như vậy k ?
Nếu không thì bác nhớ lại xem bác có đụng gì chổ bù ga lạnh không ?
và lúc máy nóng bật lạnh thì như thế nào ?
<span style=""color: #ff0000;""> " không ai đi đềpa mà để máy lạnh khi đề trừ trường hợp quên" </span>nếu chúng ta hiểu và thương V2.dung_gialai nói:Em gsp ý thêm.. nếu bác Rượu nổ máy không có AC và vòng tua 1500 là OK và mọi thứ về xe khi hoạt động bình thường thì an tâm xử dụng, đừng lăn tăn nhiều, <span style=""color: #000000;"">không ai đi đềpa mà để máy lạnh khi đề trừ trường hợp quên </span>qui_q9 nói:chúc mừng bác! cái cảm giác tự khắc phục được sướng lắm phải không ?vodka_cute nói:Sáng nay rảnh rỗi em mang xe ra vệ sinh các giắc cắm. Chẳng hiểu tại sao cái cảm biến khí thải nằm trên cổ ống xả bị đứt ( cái này có mỗi 1 dây), tiếp nữa là cảm biến nằm chỗ bướm ga cũng bị đứt 1 dây mầu xanh. Em đã hàn nối lại và vệ sinh tất cả các giắc cắm. Giắc nào cũng bẩn quá ạ. Xe giờ đi êm ái hơn, đã hết hiện tượng giật cục. May quá. Hì. Nhưng giờ xuất hiện 1 hiện tượng mới và lạ ạ. Đó là khi đề nổ mà để điều hoà thì máy rồ lên và vòng tua lên 3000, <span style=""color: #ff0000;"">nếu không để AC thì vòng tua chỉ ở mức 1500 thôi</span>. Em chưa rõ là sao lại bị thế. Các bác cho em ý kiến với ạ
Lúc đầu em khuyên bác nên vệ sinh tấc cả các rắc cắm rồi.
Còn vụ vòng tua 3000 rpm, lúc trước có bị như vậy k ?
Nếu không thì bác nhớ lại xem bác có đụng gì chổ bù ga lạnh không ?
và lúc máy nóng bật lạnh thì như thế nào ?
@Vodka: Vậy là truớc giờ xe bác coi như k có cảm biến oxy gì cả, cái mà cực kỳ quan trọng đối với ECU. Em chắc hiện xe bác giờ ăn uống khiêm tốn hơn rồi đó.