Bữa giờ em vọc 1 số rắc cắm điện dưới táp lô, để an toàn em tháo cọc âm bình. Nay xong rồi em cắm lại, chiều nay lấy xe đi chơi, xe xuất hiện hiện tượng là garenty 800, OK. Nhưng khi đạp côn, vòng tua xuống còn cỡ 200-300, đôi lúc tắt máy luôn, nếu bật AC thì khi đạp côn thì vòng tua đỡ hơn.
Em liền tấp vào lề, để xe không tải, lấy cây vít dẹp và tiến hành chỉnh garenty cho vừa ý, xong tháo cầu chì số 11 để reset lại ECU, chờ ~1", cắm cầu chì lại. Chạy thừ 1 vòng, sang số đạp côn, dừng xe, đạp côn, garenty gần như đứng yên, quá OK.
Đôi lời chia sẽ cùng các bác.
Em liền tấp vào lề, để xe không tải, lấy cây vít dẹp và tiến hành chỉnh garenty cho vừa ý, xong tháo cầu chì số 11 để reset lại ECU, chờ ~1", cắm cầu chì lại. Chạy thừ 1 vòng, sang số đạp côn, dừng xe, đạp côn, garenty gần như đứng yên, quá OK.
Đôi lời chia sẽ cùng các bác.