Hạng C
3/10/11
852
7
18
Bữa giờ em vọc 1 số rắc cắm điện dưới táp lô, để an toàn em tháo cọc âm bình. Nay xong rồi em cắm lại, chiều nay lấy xe đi chơi, xe xuất hiện hiện tượng là garenty 800, OK. Nhưng khi đạp côn, vòng tua xuống còn cỡ 200-300, đôi lúc tắt máy luôn, nếu bật AC thì khi đạp côn thì vòng tua đỡ hơn.
Em liền tấp vào lề, để xe không tải, lấy cây vít dẹp và tiến hành chỉnh garenty cho vừa ý, xong tháo cầu chì số 11 để reset lại ECU, chờ ~1", cắm cầu chì lại. Chạy thừ 1 vòng, sang số đạp côn, dừng xe, đạp côn, garenty gần như đứng yên, quá OK.
Đôi lời chia sẽ cùng các bác.
 
Hạng B1
7/9/12
88
1
8
Các bác cho em hỏi cái cảm biến khí nạp xe các bác nó nằm ở vị trí nào ạ? Em tìm hiẻu thì được biết nó nằm trên đường ống khí nhưng em tìm trên xe em nó không có. Bác nào chụp cho em xem cái ảnh thực tế với ạ. Thêm nữa là sao cái cảm biến khí thải của em nó có mỗi 1 dây ạ? Cảm ơn các bác nhiều
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
vodka_cute nói:
Các bác cho em hỏi cái cảm biến khí nạp xe các bác nó nằm ở vị trí nào ạ? Em tìm hiẻu thì được biết nó nằm trên đường ống khí nhưng em tìm trên xe em nó không có. Bác nào chụp cho em xem cái ảnh thực tế với ạ. Thêm nữa là sao cái cảm biến khí thải của em nó có mỗi 1 dây ạ? Cảm ơn các bác nhiều
cảm biến khí nạp phải là MAP sensor k ta ? nếu vậy thì nó nằm trong hộp control box đó bác. Còn oxy sensor, của xe em thì có 2 cái, bác xem xe bác nếu có 2 cái thì nó nằm đối xứng nhau 2 bên k ? nếu mất thì nó phải còn dấu răng chứ, nhìn vào là biết.
 
Hạng B1
7/9/12
88
1
8
Các bác cho em hỏi xe em nếu để nổ không tải mà tắt điều hòa thì vòng tua máy lá 1000 còn nếu bật điều hòa thì lại giảm xuống còn 800. Thế là bình thường hay bị sao ạ. Em tưởng bật điều hòa vòng tua máy phải cao hơn chứ nhỉ. Kể cả máy lúc nóng cũng như nguội ạ
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Đầu tiên bác kiểm tra ại bù ga lạnh còn hoạt động ko,nó hoath động có tốt ko? Bác đọc mà thực hành theo uer manual,bác ko có e mail cho bác,nếu ko. Dực thì bác kiểm tra ại hộp ecu nhé