Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
dhhongdam nói:
Ontuhily nói:
Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác! :)
rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Anh Trị ở vũng tàu chớ hỏng phải gialai
Ontuhily nói:
Thì trước khi khè cái volang em đã đánh tiếng trước là xe em chỉ có mỗi cái volang là đẹp nhứt mà :D Em thì hông có quan trọng mấy cái vụ hơn thua nhau nên hông có giận hờn, hehe, anh yên tâm :D
Cảm ơn anh đã chỉ rất tỉ mỉ, em sẽ làm thử coi sao (nhưng mà để có thời gian đã vì làm chắc mất nửa ngày quá, hehe), nếu không được thì em đem lên GL cho <span style=""color: #ff0000;"">anh trị</span> :D
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
Em cũng hi vọng là bị bù ga, vừa dễ thay vừa rẻ :D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
kyanh911 nói:
dhhongdam nói:
Ontuhily nói:
Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác! :)
rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?
Biếy ngay mà:D:D:D
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng D
8/1/10
4.960
2.063
113
Quận 8
kyanh911 nói:
dhhongdam nói:
Ontuhily nói:
Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác! :)
rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?
Em chờ giấy tờ ok, xong chỉnh chọt lại chút mới dám show...! :)
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
@Anh Dũng gialai ơi!
Trong bí quyết chỉnh bù của anh, vẫn không thấy cho đụng vít ngủ giác hả anh?
Trong lòng rất lo là khi em nhận được cái cục từ GL rồi, thì có nên chọt cái ngủ giác đó hay không nữa?:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
huy812000 nói:
@Anh Dũng gialai ơi!
Trong bí quyết chỉnh bù của anh, vẫn không thấy cho đụng vít ngủ giác hả anh?
Trong lòng rất lo là khi em nhận được cái cục từ GL rồi, thì có nên chọt cái ngủ giác đó hay không nữa?:D
Từ từ....khi bác Hai ly chỉnh như rứa rồi bác ấy sẽ báo cáo, khi đó sẽ hướng dẫn tiếp chớ bây chừ làm phát 1 bác ấy tẩu hoả nhập ma thì chít cả nút
Mịa...gởi 2 món mất chầu cà phê sáng, trong đó cái cục bù sau khi cân kg... mất 2/3 chầu:D:D:D:D
 
Hạng C
30/12/10
634
19
18
50
dung_gialai[u nói:
[/u]]
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
:D:D:D:D
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
Anh Dũng này kinh nghiệm nhiều, mà chỉ cho bác Ontuhily thiếu 1 bước rất quan trọng.
Em nghĩ nếu không có bước đó chắc chắn không thành công!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Bổ sung thêm đi bác
MEAM nói:
dung_gialai[u nói:
[/u]]
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
:D:D:D:D
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
Anh Dũng này kinh nghiệm nhiều, mà chỉ cho bác Ontuhily thiếu 1 bước rất quan trọng.
Em nghĩ nếu không có bước đó chắc chắn không thành công!