rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?dhhongdam nói:Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác!Ontuhily nói:Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Anh Trị ở vũng tàu chớ hỏng phải gialai
Ontuhily nói:Thì trước khi khè cái volang em đã đánh tiếng trước là xe em chỉ có mỗi cái volang là đẹp nhứt mà Em thì hông có quan trọng mấy cái vụ hơn thua nhau nên hông có giận hờn, hehe, anh yên tâm
Cảm ơn anh đã chỉ rất tỉ mỉ, em sẽ làm thử coi sao (nhưng mà để có thời gian đã vì làm chắc mất nửa ngày quá, hehe), nếu không được thì em đem lên GL cho <span style=""color: #ff0000;"">anh trị</span>
dung_gialai nói:Ontuhily nói:Em cũng hi vọng là bị bù ga, vừa dễ thay vừa rẻ
Biếy ngay màkyanh911 nói:rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?dhhongdam nói:Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác!Ontuhily nói:Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Em chờ giấy tờ ok, xong chỉnh chọt lại chút mới dám show...!kyanh911 nói:rùi...mặt dưỡng banh xác rùi hả? Sao chưa thấy show hình nhỉ?dhhongdam nói:Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác!Ontuhily nói:Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Từ từ....khi bác Hai ly chỉnh như rứa rồi bác ấy sẽ báo cáo, khi đó sẽ hướng dẫn tiếp chớ bây chừ làm phát 1 bác ấy tẩu hoả nhập ma thì chít cả núthuy812000 nói:@Anh Dũng gialai ơi!
Trong bí quyết chỉnh bù của anh, vẫn không thấy cho đụng vít ngủ giác hả anh?
Trong lòng rất lo là khi em nhận được cái cục từ GL rồi, thì có nên chọt cái ngủ giác đó hay không nữa?
Mịa...gởi 2 món mất chầu cà phê sáng, trong đó cái cục bù sau khi cân kg... mất 2/3 chầu
Anh Dũng này kinh nghiệm nhiều, mà chỉ cho bác Ontuhily thiếu 1 bước rất quan trọng.dung_gialai[u nói:[/u]]
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
Em nghĩ nếu không có bước đó chắc chắn không thành công!
Bổ sung thêm đi bác
MEAM nói:Anh Dũng này kinh nghiệm nhiều, mà chỉ cho bác Ontuhily thiếu 1 bước rất quan trọng.dung_gialai[u nói:[/u]]
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
Em nghĩ nếu không có bước đó chắc chắn không thành công!