Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

toyota cresta nói:
taunus71 nói:
Còn một thứ nữa mà Em chưa thấy ai đề cập ở đây.. vậy!
Khi Xe để không tải.....Nhấn bàn đạp li hợp>>>> Vào số>>>> từ từ buông bàn đạp li hợp....
Khi đó cũng bù ga và kim phun sẽ phun nhiều hơn!
Các Bác có để ý là trên xe mình... có cái công tắc ( Gần giống với công tắc phanh) trên bàn đạp li hợp không vậy? ( coi chừng mất rồi đấy!)... Xe Em số tự động nên cơ chế hơi khác!Em suy luận theo nguyên lí phun xăng điện tử thôi!!!Tín hiệu đó... gửi về ECU.
Nếu hỏng hoặc thiếu.... Nhấc chân li hợp >>>> máy bị rần nhiều... qua ngã tư đèn đỏ ... chạy bực lắm!
Tại chân thắng và chân col ( ly hợp ).....cả 02 chân đều có công tắc cả.....nếu hỏng 01 trong 02 công tắc này.....thì sẽ mất đi chức năng Cruicer control ( tức là bộ Cruicer control không làm viêc ). Cho nên xe bác nào .....bộ Cruicer control còn làm việc tốt.....thì khỏi phải lo chi cho mêt......
Lại nữa....Cruicer control...xe em có 1 Cruicer control đang hoạt động tốt
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
 
Hạng D
22/7/11
2.369
6
38
46
NoWhere
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
Chúc mừng anh vì đã hết đau đầu vì tiếng rè rè...
Mong bác sớm hết hụ hụ....
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

truongnx2012 nói:
dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
Chúc mừng anh vì đã hết đau đầu vì tiếng rè rè...
Mong bác sớm hết hụ hụ....
Cảm ơn em, từ ngày lấy xe ra đến giờ tổng cộng:
Vào lại gara hết 4 lần (chỉnh lại các compakiếng)
Thợ điện làm lại theo yêu cầu hết 3 lần
4 bận chỉnh bù ga
Còn lại lặt vặt....ngày nào cũng o bế
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
He he, Bác Dũng đúng là yêu bà 2 quá xá nhé. Em hỏi tí, hòi nào tới giờ Bác có kiểm tra cái bơm nước làm mát không vậy? em thấy trong các khuyến cáo về kiểm tra bảo dưỡng 100.000 mile có món thay cái bơm này. Vừa rồi thấy cái bơm Bác bột mỳ tèo làm em càng nghĩ về nó. Ý kiến Bác như thế nào?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

accordfan nói:
dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
He he, Bác Dũng đúng là yêu bà 2 quá xá nhé. Em hỏi tí, hòi nào tới giờ Bác có kiểm tra cái bơm nước làm mát không vậy? em thấy trong các khuyến cáo về kiểm tra bảo dưỡng 100.000 mile có món thay cái bơm này. Vừa rồi thấy cái bơm Bác bột mỳ tèo làm em càng nghĩ về nó. Ý kiến Bác như thế nào?
Đã từng nghĩ tới và...:
Lần thứ nhất: Lão bột mì thổi ron do...mục đường nước, em cũng sợ lắm và....đã xử lý lại tất cả đuờng nước của HTLM năm ngoái (trong thớt con nghiện phần 1)
Lần thứ 2: Khi lão bột mì alo hỏng bơm nước, em cũng lo lo, sau đó gọi cho PS thì được biết đa số bị dỏng do cái ron ăn liền với trục bơm, do vậy khi ron này hỏng thì nước chảy ra...nhưng không chảy cái ào liền mà nhỏ từ từ như...thằng lằn đái, mình vẫn châm thêm nước để đến đuợc nơi an toàn trong quá trình chạy
và....đã thống nhờ PS, sắp tới thay côn nhờ PS kiểm tra cho cái bơm nước luôn, PS đã gật đầu
Hôm rồi đi bình định, cả đi về gần 600km....không hề hao 1 giọt nước, nhưng trong phố, cỡ 300km là...châm thêm 1/2 lon bia
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
accordfan nói:
dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
He he, Bác Dũng đúng là yêu bà 2 quá xá nhé. Em hỏi tí, hòi nào tới giờ Bác có kiểm tra cái bơm nước làm mát không vậy? em thấy trong các khuyến cáo về kiểm tra bảo dưỡng 100.000 mile có món thay cái bơm này. Vừa rồi thấy cái bơm Bác bột mỳ tèo làm em càng nghĩ về nó. Ý kiến Bác như thế nào?
Đã từng nghĩ tới và...:
Lần thứ nhất: Lão bột mì thổi ron do...mục đường nước, em cũng sợ lắm và....đã xử lý lại tất cả đuờng nước của HTLM năm ngoái (trong thớt con nghiện phần 1)
Lần thứ 2: Khi lão bột mì alo hỏng bơm nước, em cũng lo lo, sau đó gọi cho PS thì được biết đa số bị dỏng do cái ron ăn liền với trục bơm, do vậy khi ron này hỏng thì nước chảy ra...nhưng không chảy cái ào liền mà nhỏ từ từ như...thằng lằn đái, mình vẫn châm thêm nước để đến đuợc nơi an toàn trong quá trình chạy
và....đã thống nhờ PS, sắp tới thay côn nhờ PS kiểm tra cho cái bơm nước luôn, PS đã gật đầu
Hôm rồi đi bình định, cả đi về gần <span style=""color: #ff0000;"">600km....không hề hao 1 giọt nước, nhưng trong phố, cỡ 300km là...châm thêm 1/2 lon bia </span>
Why?
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
Re:Con nghiện accord_phần 2

truong5779 nói:
xe em cũng thấy lạ lạ, đi tầm 500km là châm thêm tầm 500ml nước, nhớt tầm 250ml, huihuhuhu
xe em hôm rồi cũng vậy đi vài ngày là phải châm nước, nhưng hôm rồi lên bác Tấn bảo trì bây giờ đỡ hao nước rồi
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

accordfan nói:
dung_gialai nói:
accordfan nói:
dung_gialai nói:
He he he ....còn 1 điều nữa mà....mãi vì chuyện bù ga quá em quên mất
Đã xử lý dứt điểm cái tiếng thi thoảng rè rè rè....nguyên nhân:
Thợ đồng trong quá tình xử lý phần mục bọng vè trái của em, không biết làm gì mà nót cột 1 cọng kẽm trên cái thanh giằng lớn nhất, bình thường thì hỏng sao, nhưng khi mớm ga số 1, 2- xe hơi rần là nó rè rè theo, đã kiểm tra đủ kiểu và...vứt rồi, bây chừ thì hết rùi các bác ơi
He he, Bác Dũng đúng là yêu bà 2 quá xá nhé. Em hỏi tí, hòi nào tới giờ Bác có kiểm tra cái bơm nước làm mát không vậy? em thấy trong các khuyến cáo về kiểm tra bảo dưỡng 100.000 mile có món thay cái bơm này. Vừa rồi thấy cái bơm Bác bột mỳ tèo làm em càng nghĩ về nó. Ý kiến Bác như thế nào?
Đã từng nghĩ tới và...:
Lần thứ nhất: Lão bột mì thổi ron do...mục đường nước, em cũng sợ lắm và....đã xử lý lại tất cả đuờng nước của HTLM năm ngoái (trong thớt con nghiện phần 1)
Lần thứ 2: Khi lão bột mì alo hỏng bơm nước, em cũng lo lo, sau đó gọi cho PS thì được biết đa số bị dỏng do cái ron ăn liền với trục bơm, do vậy khi ron này hỏng thì nước chảy ra...nhưng không chảy cái ào liền mà nhỏ từ từ như...thằng lằn đái, mình vẫn châm thêm nước để đến đuợc nơi an toàn trong quá trình chạy
và....đã thống nhờ PS, sắp tới thay côn nhờ PS kiểm tra cho cái bơm nước luôn, PS đã gật đầu
Hôm rồi đi bình định, cả đi về gần <span style=""color: #ff0000;"">600km....không hề hao 1 giọt nước, nhưng trong phố, cỡ 300km là...châm thêm 1/2 lon bia </span>
Why?
1 điều hết sức đơn giản thôi: khi chạy đường dài...hệ số làm mát động cơ là tối đa, máy vận hành nhẹ nhàng, êm ả hơn nhiều, số 4, số 5 chạy phà phà....hầu như hết quãng đường, còn đi trong phố...tốc độ cao lắm là 40, còn đại đa số là 20, 30 cho số 2, số 3 thậm chí đôi khi số 1, máy nóng hơn, sự thoát hơi sẽ...nhiều hơn và...hao nước đôi chút là tự nhiên thôi
Các bác có để ý...khi đi đường dài xe vận hành rất thoải mái, hết sức nhẹ nhàng hơn không, kèm theo....nếu thướng xuyên đi đường dài cỡ 5000km thay nhớt là được, còn đi trong phố ư...cỡ 3000km là em thay nhớt rùi