Re:Con nghiện accord_phần 2
Lại nữa....Cruicer control...xe em có 1 Cruicer control đang hoạt động tốttoyota cresta nói:Tại chân thắng và chân col ( ly hợp ).....cả 02 chân đều có công tắc cả.....nếu hỏng 01 trong 02 công tắc này.....thì sẽ mất đi chức năng Cruicer control ( tức là bộ Cruicer control không làm viêc ). Cho nên xe bác nào .....bộ Cruicer control còn làm việc tốt.....thì khỏi phải lo chi cho mêt......taunus71 nói:Còn một thứ nữa mà Em chưa thấy ai đề cập ở đây.. vậy!
Khi Xe để không tải.....Nhấn bàn đạp li hợp>>>> Vào số>>>> từ từ buông bàn đạp li hợp....
Khi đó cũng bù ga và kim phun sẽ phun nhiều hơn!
Các Bác có để ý là trên xe mình... có cái công tắc ( Gần giống với công tắc phanh) trên bàn đạp li hợp không vậy? ( coi chừng mất rồi đấy!)... Xe Em số tự động nên cơ chế hơi khác!Em suy luận theo nguyên lí phun xăng điện tử thôi!!!Tín hiệu đó... gửi về ECU.
Nếu hỏng hoặc thiếu.... Nhấc chân li hợp >>>> máy bị rần nhiều... qua ngã tư đèn đỏ ... chạy bực lắm!