Re:Con nghiện accord
Còn Chú Tiểu nói vẫn đúng, vì vẫn có bù khi vận hành côn, số, cái này gọi là cơ cấu bù trung gian
Vẫn chưa ổn bác Dũng ạ, Vít chỉnh lưu lượng gió nó đi tắt không qua bướm ga ,chỉnh ga cầm chừng là vít dẹp chứ không phải vít ngũ giác, Vít ngũ giác theo em hiểu là nó chỉnh cho lượng gió cần phải đi qua cổ hút bao nhiêu là hợp lý để nâng ga khi có tải, mà điểm trung tâm là bù ga khi bậc AC (tải nặng nhất), còn các trường hợp khác bù rất nhỏ do tải nhỏ. Vậy nếu đã xác lập được vị trí cần phải chỉnh của ốc ngũ giác và bù được OK rồi thì sao lại phải thế.vnd_usd74 nói:
@Dung_gia lai: Nó đấy Pák ạh, chính là cái cục bù ga máy nguội đó đấy! Hoặc ở một trường hợp khác nữa là vít chỉnh lưu lượng gió ở chế độ không tải chỉnh không đúng (cái vít mà các Pák hay gọi là vít ngũ giác mà mỗi lầm Pák Tấn chỉnh xong là lấy keo nhét vào đó đấy ạh) Hiện tượng chết máy khi máy nóng này xảy ra ngay cả khi đang còn số chứ không riêng gì ở trạng thái mo (neutral) Tức là nó sẽ bị khi động cơ hoạt động ở chế độ không tải (cầm chừng)
Có điều Kỳanh miêu tả hiện tượng chưa chính xác lắm, tức là khi đang còn số thì phần lớn các Pák vẫn còn đạp ga nên nó ko bị chết máy, khi về mo rùi các Pák mới buông chân côn, buông chân ga, lúc này máy sẽ chạy ở chế độ không tải thì bị chết máy lúc động cơ đã đủ nhiệt độ làm việc (tức là đã warm up hoàn toàn).
Em đã bị vật quả này lúc lấy xe về và bung hết phần máy ra để bảo dưỡng toàn bộ đó, nó làm em phải mượn đồ để thay gần hết phần điện mới tìm ra được nguyên nhân đó. Ác cọp này thâm hiểm lém!
@Chú tiểu: Phần côn hay còn gọi là ly hợp hoặc embraya khi hoạt động không liên quan gì đến bù ga nhé!
Kính các Pák!
VND.
Còn Chú Tiểu nói vẫn đúng, vì vẫn có bù khi vận hành côn, số, cái này gọi là cơ cấu bù trung gian