Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.
trên trang vnexpress, phần kinh nghiêm chiều qua em có đọc bài kẹt số, nỗi lo không của riêng ai, cũng dạy một số phương pháp em thấy hay hay, có thể dùng lẫn cho khi mất peedal côl, các bác tham khảo nha, em quên mất lic rồi.
Còn về tốc độ, sáng nay em có xem lại trên xe ISUZU, em nghĩ vận tốc số 1 từ 0 - 20, khoảng giữa ổn định là 15, số 2 từ 20 - 40, ở giữa là 28, số 3 là 40 đến 50, số 4 là trên 50, hình như vậy, các bác tham khảo thêm xem nhé, em cũng thử vào số nguội không đạp côl từ số 2 lên số 3 ờ vòng tua khoảng 2000, tốc độ 25km/h, hơi kêu tí nhưng vẫn vào được
trên trang vnexpress, phần kinh nghiêm chiều qua em có đọc bài kẹt số, nỗi lo không của riêng ai, cũng dạy một số phương pháp em thấy hay hay, có thể dùng lẫn cho khi mất peedal côl, các bác tham khảo nha, em quên mất lic rồi.
Còn về tốc độ, sáng nay em có xem lại trên xe ISUZU, em nghĩ vận tốc số 1 từ 0 - 20, khoảng giữa ổn định là 15, số 2 từ 20 - 40, ở giữa là 28, số 3 là 40 đến 50, số 4 là trên 50, hình như vậy, các bác tham khảo thêm xem nhé, em cũng thử vào số nguội không đạp côl từ số 2 lên số 3 ờ vòng tua khoảng 2000, tốc độ 25km/h, hơi kêu tí nhưng vẫn vào được