Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

bác đóng gói ...gửi cho em nha......em xử xong gửi lại cho bác......trường hợp xấu nhất...thì mua hộp mới gửi cho bác, vậy nhé.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

Bác Giáp điện cho bác CHung, Đài truyền hình nhờ kiểm tra giúp: 0918259907, 0918258035
accordfan nói:
Con IC 7 chân nào đâu Bác, chỉ có 01 con IC thôi mã số rk-0061, còn lại là tụ điện, điện trở, diode, diode zener, và 02 relay. Đúng là po tay với cái món này, hic.
5ddd23d84aabb105820a27934e1d4918_36237179.imag0797.jpg
4d82df0ab79bdf566f3bf0320970bc3c_36237187.imag0798.jpg
b1f129d857a8d4e0ef0c88fba7a09d33_36237200.imag0800.jpg

Hay em đóng gói và gửi vào trong SG nhờ các Bác trong ấy thử giúp, nếu hỏng thì cầm mẫu tìm mua giúp em với.
Em định chiều nay mang xe ra thợ điện oto xem sao, nhưng nếu hỏng hộp này thì thợ tỉnh chắc cũng potay
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

hung_tele nói:
Bác Giáp điện cho bác CHung, Đài truyền hình nhờ kiểm tra giúp: 0918259907, 0918258035
accordfan nói:
Con IC 7 chân nào đâu Bác, chỉ có 01 con IC thôi mã số rk-0061, còn lại là tụ điện, điện trở, diode, diode zener, và 02 relay. Đúng là po tay với cái món này, hic.
5ddd23d84aabb105820a27934e1d4918_36237179.imag0797.jpg
4d82df0ab79bdf566f3bf0320970bc3c_36237187.imag0798.jpg
b1f129d857a8d4e0ef0c88fba7a09d33_36237200.imag0800.jpg

Hay em đóng gói và gửi vào trong SG nhờ các Bác trong ấy thử giúp, nếu hỏng thì cầm mẫu tìm mua giúp em với.
Em định chiều nay mang xe ra thợ điện oto xem sao, nhưng nếu hỏng hộp này thì thợ tỉnh chắc cũng potay
Trời, Em với Bác Chung có quen biết nhau đâu, làm sao em dám nhờ ạ. Chắc mai em nhờ xe của Anh để kiểm tra lại hộp, nếu khẳng định hộp hỏng thì mới nhờ Bác Chung sửa hộ hoặc nhờ AE trong SG mua giúp. Cám ơn Bác Hùng trước nhé.
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

Hic, cả buổi chiều nay nghiền ngẫm cái mạch này [link]http://depositfiles.com/files/xh5ejl8fy,[/link] đo đo kiểm kiểm và po tay
thôi để mai mượn xe Bác Hùng tét cho nó nhanh vậy.
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

các bác ném đá cho em tí nhé: xe e co 1 nguyên nhân khi đi về thỉnh thoảng khi tắt máy có 1 quạt quay (quạt to) e cũng hiểu nguyên lý làm việc của 2 quạt giải nhiệt rồi (khi đóng AC hai quạt quay, hoặc khi nhiệt độ >93độ thì 2 quạt quay, khi nhiệt quá 106độ tắt máy thí 1 quạt quay), nhưng e nghĩ xe e không quá nhiệt tại sao mà cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
V2 e đã thay nước mát rồi (bằng nước xanh castrol với nước cất)mà kim nhiệt lúc nào cũng ở mức 1/3 thôi e có cặp đồng hồ đo nhiệt cũng không thấy quá nhiệt lúc nào cũng ổn định
Như hôm nay len nhà TĐC lúc đi thì bị kẹt xe thi e không nói, nhưng lúc về đường thoáng mà còn mưa nữa, sao về tới nhà khi tắt máy cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
e đã tháo cảm biến 106 độ ra thử rồi thì >106độ thì nó mới đóng còn dưới 80độ thì nhả ra các bác cho e hỏi có khi nào cái cảm biến này nó xuống thấp quá mới nhả ra không?
tại e nghĩ có 1 thời điểm nhất định nào đó thì nó vượt quá 106độ trong thời gian ngắn thôi rồi trở về bình thường, nhưng để nó nhả ra thì nhiệt độ nhỏ quá nên khí tắt máy dù không quá nhiệt nhưng nó chưa nhả nên vẫn đóng cho 1 quạt quay. Có gì các bác giúp e với, nếu xe các bác mà vậy thì cũng cho e biết để e an tâm nhé.
Chúc các bác vui khòe nhé
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

HOCTIN80 nói:
các bác ném đá cho em tí nhé: xe e co 1 nguyên nhân khi đi về thỉnh thoảng khi tắt máy có 1 quạt quay (quạt to) e cũng hiểu nguyên lý làm việc của 2 quạt giải nhiệt rồi (khi đóng AC hai quạt quay, hoặc khi nhiệt độ >93độ thì 2 quạt quay, khi nhiệt quá 106độ tắt máy thí 1 quạt quay), nhưng e nghĩ xe e không quá nhiệt tại sao mà cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
V2 e đã thay nước mát rồi (bằng nước xanh castrol với nước cất)mà kim nhiệt lúc nào cũng ở mức 1/3 thôi e có cặp đồng hồ đo nhiệt cũng không thấy quá nhiệt lúc nào cũng ổn định
Như hôm nay len nhà TĐC lúc đi thì bị kẹt xe thi e không nói, nhưng lúc về đường thoáng mà còn mưa nữa, sao về tới nhà khi tắt máy cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
e đã tháo cảm biến 106 độ ra thử rồi thì >106độ thì nó mới đóng còn dưới 80độ thì nhả ra các bác cho e hỏi có khi nào cái cảm biến này nó xuống thấp quá mới nhả ra không?
tại e nghĩ có 1 thời điểm nhất định nào đó thì nó vượt quá 106độ trong thời gian ngắn thôi rồi trở về bình thường, nhưng để nó nhả ra thì nhiệt độ nhỏ quá nên khí tắt máy dù không quá nhiệt nhưng nó chưa nhả nên vẫn đóng cho 1 quạt quay. Có gì các bác giúp e với, nếu xe các bác mà vậy thì cũng cho e biết để e an tâm nhé.
Chúc các bác vui khòe nhé
Ôi em lại ước được như Bác, lúc sáng nay xe em quá nhiệt do kẹt van hằng nhiệt, nhưng không có cái quạt nào quay cả. Em nghĩ lại thì thấy cái công tắc 93 độ không đóng được do đường nước vào máy còn nguội (do van kẹt), nhưng đường nước ra nóng sôi luôn mà không quay cái quạt nào cả, hic vậy là thêm việc phải làm rồi.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

accordfan nói:
HOCTIN80 nói:
các bác ném đá cho em tí nhé: xe e co 1 nguyên nhân khi đi về thỉnh thoảng khi tắt máy có 1 quạt quay (quạt to) e cũng hiểu nguyên lý làm việc của 2 quạt giải nhiệt rồi (khi đóng AC hai quạt quay, hoặc khi nhiệt độ >93độ thì 2 quạt quay, khi nhiệt quá 106độ tắt máy thí 1 quạt quay), nhưng e nghĩ xe e không quá nhiệt tại sao mà cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
V2 e đã thay nước mát rồi (bằng nước xanh castrol với nước cất)mà kim nhiệt lúc nào cũng ở mức 1/3 thôi e có cặp đồng hồ đo nhiệt cũng không thấy quá nhiệt lúc nào cũng ổn định
Như hôm nay len nhà TĐC lúc đi thì bị kẹt xe thi e không nói, nhưng lúc về đường thoáng mà còn mưa nữa, sao về tới nhà khi tắt máy cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
e đã tháo cảm biến 106 độ ra thử rồi thì >106độ thì nó mới đóng còn dưới 80độ thì nhả ra các bác cho e hỏi có khi nào cái cảm biến này nó xuống thấp quá mới nhả ra không?
tại e nghĩ có 1 thời điểm nhất định nào đó thì nó vượt quá 106độ trong thời gian ngắn thôi rồi trở về bình thường, nhưng để nó nhả ra thì nhiệt độ nhỏ quá nên khí tắt máy dù không quá nhiệt nhưng nó chưa nhả nên vẫn đóng cho 1 quạt quay. Có gì các bác giúp e với, nếu xe các bác mà vậy thì cũng cho e biết để e an tâm nhé.
Chúc các bác vui khòe nhé
Ôi em lại ước được như Bác, lúc sáng nay xe em quá nhiệt do kẹt van hằng nhiệt, nhưng không có cái quạt nào quay cả. Em nghĩ lại thì thấy cái công tắc 93 độ không đóng được do đường nước vào máy còn nguội (do van kẹt), nhưng đường nước ra nóng sôi luôn mà không quay cái quạt nào cả, hic vậy là thêm việc phải làm rồi.
Vất vả bác Giáp nhể
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

HOCTIN80 nói:
các bác ném đá cho em tí nhé: xe e co 1 nguyên nhân khi đi về thỉnh thoảng khi tắt máy có 1 quạt quay (quạt to) e cũng hiểu nguyên lý làm việc của 2 quạt giải nhiệt rồi (khi đóng AC hai quạt quay, hoặc khi nhiệt độ >93độ thì 2 quạt quay, khi nhiệt quá 106độ tắt máy thí 1 quạt quay), nhưng e nghĩ xe e không quá nhiệt tại sao mà cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
V2 e đã thay nước mát rồi (bằng nước xanh castrol với nước cất)mà kim nhiệt lúc nào cũng ở mức 1/3 thôi e có cặp đồng hồ đo nhiệt cũng không thấy quá nhiệt lúc nào cũng ổn định
Như hôm nay len nhà TĐC lúc đi thì bị kẹt xe thi e không nói, nhưng lúc về đường thoáng mà còn mưa nữa, sao về tới nhà khi tắt máy cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
e đã tháo cảm biến 106 độ ra thử rồi thì >106độ thì nó mới đóng còn dưới 80độ thì nhả ra các bác cho e hỏi có khi nào cái cảm biến này nó xuống thấp quá mới nhả ra không?
tại e nghĩ có 1 thời điểm nhất định nào đó thì nó vượt quá 106độ trong thời gian ngắn thôi rồi trở về bình thường, nhưng để nó nhả ra thì nhiệt độ nhỏ quá nên khí tắt máy dù không quá nhiệt nhưng nó chưa nhả nên vẫn đóng cho 1 quạt quay. Có gì các bác giúp e với, nếu xe các bác mà vậy thì cũng cho e biết để e an tâm nhé.
Chúc các bác vui khòe nhé
Bác đã đo cái 106 độ rồi thì sao nó lại thế em không hiểu, nguyên tắt cứ 106 độ thì nó đóng mạch , còn dưới ngưỡng đó thìthằng 93 đóng mạch, em chưa rõ vụ này nhưng chia sẽ với bác về con vợ 2 của em khi trước:
Tắt máy 1 quạt xòe, xòe riết tèo cái bình
Khi 2 quạt xòe thì thời gian đúng bằng thời gian của con tắt 106 độ đóng mạch (6 phút)
Nguyên nhân:
Con tắt 93 độ hỏng, nhưng ơn trời con tắt 106 độ không có nó gắng con 93 độ vào nên vô tình nó giải nhiệt đúng bằng thời gian con 106 độ làm việc- máy chưa banh, và khi đi về hoặc thậm chí nước nóng 2 quạt xòe, tắt máy thì 1 quạt xòe.
Vấn đề mấu chốt em nghĩ bác nên kiểm tra bắng cách:
1/ Kiểm tra thời gian 2 quạt xòe là bao lâu
2/ Rút rắc 93 độ ra không cho làm việc và lên xe ngồi theo dõi, khi kiem nhiệt hơi chớm vượt ngưỡng 1/3 thì 2 quạt có xòe không? rồi tính tiếp.
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

accordfan nói:
HOCTIN80 nói:
các bác ném đá cho em tí nhé: xe e co 1 nguyên nhân khi đi về thỉnh thoảng khi tắt máy có 1 quạt quay (quạt to) e cũng hiểu nguyên lý làm việc của 2 quạt giải nhiệt rồi (khi đóng AC hai quạt quay, hoặc khi nhiệt độ >93độ thì 2 quạt quay, khi nhiệt quá 106độ tắt máy thí 1 quạt quay), nhưng e nghĩ xe e không quá nhiệt tại sao mà cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
V2 e đã thay nước mát rồi (bằng nước xanh castrol với nước cất)mà kim nhiệt lúc nào cũng ở mức 1/3 thôi e có cặp đồng hồ đo nhiệt cũng không thấy quá nhiệt lúc nào cũng ổn định
Như hôm nay len nhà TĐC lúc đi thì bị kẹt xe thi e không nói, nhưng lúc về đường thoáng mà còn mưa nữa, sao về tới nhà khi tắt máy cảm biến 106 đóng để quạt đó quay
e đã tháo cảm biến 106 độ ra thử rồi thì >106độ thì nó mới đóng còn dưới 80độ thì nhả ra các bác cho e hỏi có khi nào cái cảm biến này nó xuống thấp quá mới nhả ra không?
tại e nghĩ có 1 thời điểm nhất định nào đó thì nó vượt quá 106độ trong thời gian ngắn thôi rồi trở về bình thường, nhưng để nó nhả ra thì nhiệt độ nhỏ quá nên khí tắt máy dù không quá nhiệt nhưng nó chưa nhả nên vẫn đóng cho 1 quạt quay. Có gì các bác giúp e với, nếu xe các bác mà vậy thì cũng cho e biết để e an tâm nhé.
Chúc các bác vui khòe nhé
Ôi em lại ước được như Bác, lúc sáng nay xe em quá nhiệt do kẹt van hằng nhiệt, nhưng không có cái quạt nào quay cả. Em nghĩ lại thì thấy cái công tắc 93 độ không đóng được do đường nước vào máy còn nguội (do van kẹt), nhưng đường nước ra nóng sôi luôn mà không quay cái quạt nào cả, hic vậy là thêm việc phải làm rồi.
chiều qua bác Gíap đã kiểmtra ..VHN không bị kẹt.....( mang ra ngoài đun sôi ...van mở tốt ).....sáng nay bác ấy lắp lại ...và test tiếp...chúc V2 bác mau qua cơn bệnh.
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:ACCORD CLUB - XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT THƯỜNG - MỖI TUẦN MỘT SỰ CỐ.

@hoctin80: nếu xe bác hệ thống làm mát ổn định thì không cách nào công tắc 106 đóng khi tắt máy được. Bác kiểm tra lại kim nhiệt của bác theo cách bác Dũng xem sao (nhưng em nghĩ là kim nhiệt báo đúng). Rồi khi tắt máy quạt quay, bác kiểm tra lại xem đường nước đi vào két nước (có công tắc 93) xem nó có bị sôi không nhé. Nếu được chiều nay em ghé, hai anh em thử rồi kiểm tra bằng xe em luôn