Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cám ơn bác đã góp ýTrong trường hợp này thì bác sai hoàn toàn nhé!
Vấn đề của bác là vẫn chưa làm thủ tục huỷ với Agoda, nên hợp đồng đặt phòng vẫn còn giá trị...
Vấn đề ở đây chỉ là hình thức thanh toán: bạn chọn hình thức thanh toán tại KS thì khi bạn nhận phòng, KS phải trích 1 phần đưa lại cho Agoda sau (đương nhiên)... Nhưng nếu trường hợp bạn không đến thì hợp đồng thuê đó vẫn còn giá trị, KS vẫn để lại phòng đó cho bạn, bạn bị trừ là điều đương nhiên hình thức thanh toán sẽ chuyển qua thẻ...
Đặt phòng qua agoda là đặt phòng chính thức, chứ không phải giữ chỗ nha.
Tại sao agoda cho thanh toán tại KS khi nhận phòng mà không sợ khách bỏ không đến? Vì họ giữ thẻ ngân hàng của bạn nhé... Bạn thử booking kiểu như cũ mà không add thẻ xem có được không?
Muốn an toàn trong đặt phòng huỷ bất kì tại KS qua các kênh trung gian như agogda, booking.. thì nên lựa chọn option là Miễn Phí Huỷ nhé! (tất nhiên là giá cũng sẽ mắc hơn khá nhiều)
Em thì cũng sử dụng agoda từ rất lâu rồi nên cũng tin tưởng nó, và cũng vì thế nên mới bị thế này.Mình không phải là dân làm ks, chỉ là người dùng hay đi du lịch và sử dụng đủ loại DV đặt phòng trung gian như booking, agoda, airbnb... Cái nào cũng có điểm mạnh yếu riêng
Trường hợp của bạn mình nghĩ là do không chú ý đọc kĩ khi booking nên hiểu lầm thôi! Chẳng ai cho không ai cái gì cả, ngay cả ks hợp tác với agoda họ muốn option duy nhất là trả tiền tại hotel! Nếu bạn muốn cancel, thì chắc chắn bạn phải làm việc đó bằng mọi cách: email, login acc, cuối cùng là alo! Thì hd mới huỷ!
Bạn không đến, hd vẫn hiệu lực, ks nó báo lại Agoda (Agoda chịu trách nhiệm trả 2 đêm này cho ks nên nó charge)
Trừ tiền bạn là Agoda nó trừ, nó lấy phí & trả tiền phòng cho ks chứ k phải ks trừ đâu!
Bởi vậy nếu bạn có acc agoda hay booking hay... mà không add thẻ tín dụng! Thì sẽ không bao giờ đặt phòng được bằng hình thức thanh toán tại KS
Dòng chữ “Agoda sẽ kg trừ tiền thẻ tín dụng” cái đó khi hd thành công thôi! Còn bạn đã tự phá vỡ do quên cancel!
Bạn nghĩ xem bạn là người kd KS, phầm lớn khách đến do book trước! Khách đặt 2 đêm 4tr, rồi không đến! Trong thời gian đó KS từ chối biết bao nhiêu phòng đặt của khách khác do đã full, bạn không đến KS không bán được phòng do sát ngày! Vậy KS lỗ 4tr ai chịu?
Thôi coi như đó là 1 kinh nghiệm!
Tham gia os hơn 15 năm, toàn đọc! Đây là lần mình viết dài nhất! Lại chuyện ngoài lề nữa!
Agoda luôn làm ăn theo kiểu thiếu trách nhiệmAgoda sang khách hàng như xe dù vậy, mình cũng gặp trường hợp này 1 lần khi du lịch ở Sing, khách sạn trừ tiền, bạn hàng của Agoda cũng trừ tiền của mình, mình phải báo cho NH phát hành thẻ và khiếu nại với bạn hàng của Agoda và KS mất mấy tháng mới xong, sau này cạch luôn không còn sử dụng dịch vụ của Agoda nữa.